Nhóm nhạc chị đẹp LUNAS sang Trung Quốc biểu diễn ở Đạp Gió nhưng không hề tương tác với Suni Hạ Linh, lý do là gì?

Khán giả mong chờ màn gặp gỡ của Suni Hạ Linh và LUNAS ở Đạp Gió 2024 nhưng tiếc là...

Tại Công diễn 5 vừa qua của show thực tế Đạp Gió 2024, nhóm nhạc chị đẹp LUNAS đã được mời đến biểu diễn với vai trò khách mời. Các chị đẹp đến từ Việt Nam đã được chương trình ưu ái khi dành hơn 10 phút thời lượng lên sóng cho màn trình diễn cũng như phần giao lưu. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, LUNAS đã đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cho màn xuất hiện đầu tiên ở 1 sự kiện quốc tế. Mỗi chị đẹp thể hiện tài lẻ như vũ đạo, gảy đàn tranh hay múa cột trước khi cùng nhau biểu diễn bản hit debut Moonlight

Tiết mục của LUNAS ở Đạp Gió 2024

Có thể nói, sân khấu đầy bùng nổ của LUNAS đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ sau khi lên sóng. Không chỉ nhận được lời khen ngợi từ khán giả trong nước hay quốc tế mà ngay cả các tỷ tỷ xứ Trung xem qua màn hình tại hiện trường cũng cổ vũ nhóm rất nhiệt tình. Tất nhiên không thể không kể đến đại diện Việt Nam là Suni Hạ Linh, nữ ca sĩ sinh năm 1990 ngồi xem các đồng hương trình diễn một cách thích thú, thậm chí còn nhún nhảy theo vũ đạo Moonlight.

Nhóm nhạc chị đẹp LUNAS sang Trung Quốc biểu diễn ở Đạp Gió nhưng không hề tương tác với Suni Hạ Linh, lý do là gì?
Suni Hạ Linh hào hứng cổ vũ LUNAS
Suni Hạ Linh hào hứng cổ vũ LUNAS

Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc Suni Hạ Linh trực tiếp reaction tiết mục LUNAS ở sân khấu thì netizen tuyệt nhiên không tìm thêm được bất kỳ khung hình chung nào của nữ ca sĩ Em Đã Biết cùng nhóm nhạc 5 chị đẹp. Hóa ra tất cả đều có lý do cả!

Trước đó, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ một bài đăng kể về kiếp nạn của LUNAS khi trình diễn ở Đạp Gió và Suni Hạ Linh cũng được nhắc tới. Theo đó, các thành viên trong ekip LUNAS không được gặp mặt trực tiếp Suni Hạ Linh vì nữ ca sĩ vẫn đang thi, để đảm bảo tính công bằng thì cả team LUNAS đều không được nhắc gì sợ kết quả bị tác động. Đoàn Việt Nam thậm chí còn chuẩn bị hẳn 30 chiếc áo bà ba làm quà cho các tỷ tỷ nhưng không thể trao tặng tận tay do công tác ghi hình, đành phải gửi lại tổ đạo diễn của Đạp Gió để trao lại cho người nhận.

Chia sẻ của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc về việc không được gặp Suni Hạ Linh: "Một điều khá tiếc là nhóm không được động viên và cám ơn Suni Hạ Linh vì Suni đang thi. Để đảm bảo tính công bằng nên cả team LUNAS không được nhắc gì sợ kết quả bị tác động. Tiếc khúc đó lắm. 5 bà cũng chuẩn bị 30 cái áo bà ba đủ màu gửi tặng mấy tỷ tỷ Trung, do công tác ghi hình nên 5 bà không tận tay gửi tặng được. Hi vọng tổ đạo diễn có thể gửi tận tay mấy tỷ tỷ Trung".

LUNAS chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng khi đến với Đạp Gió
LUNAS chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng khi đến với Đạp Gió
Nhưng không thể gặp được Suni Hạ Linh để đảm bảo tính công bằng
Nhưng không thể gặp được Suni Hạ Linh để đảm bảo tính công bằng

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa, Suni Hạ Linh sẽ bước vào đêm Chung kết của Đạp Gió 2024 nên việc không được gặp các đồng hương từ Việt Nam cũng là điều dễ hiểu để đảm bảo tính công bằng, tránh những rắc rối liên quan đến kết quả sau này. Nữ ca sĩ cần phải giữ một tâm trạng thật tốt để bước vào đêm thi quan trọng nhất trong hành trình của mình ở Đạp Gió 2024. 

Hải Lan