Nhóm nhạc tân binh Vpop vừa ra MV đã bị chê dữ dội: "Âm nhạc và nhan sắc đều tệ, debut thất bại là chắc chắn"

Bạn thấy thế nào về sản phẩm của nhóm nhạc tân binh này?

Mới đây, nhóm nhạc ATBA đã chính thức có MV debut với công chúng mang tên Hide This Love. Ngay từ khi vừa giới thiệu, nhóm ATBA đã gây tranh cãi dữ dội về tên gọi cũng như về phong cách. Theo đó, đây là nhóm nhạc 4 thành viên trực thuộc Big Arts - công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ như Tăng Duy Tân, Drum7, Vũ Phụng Tiên, Đỗ Nam Sơn.

Nhóm nhạc ATBA sẽ có 4 thành viên bao gồm Long Hoàng, ZayA, Giundra và Bucky. Dù hiện tại chưa có thông tin chính thức về profile của các thành viên nhưng cộng đồng mạng không quá xa lạ với hai thành viên là Long Hoàng và ZayA. 

Long Hoàng sinh năm 2003, từng trong nhóm hot teen thân thiết với Linh Ka và từng khiến MXH xôn xao khi tham gia thi tuyển vào SM Entertainment - công ty đào tạo thần tượng hàng đầu Hàn Quốc. Còn ZayA hay còn được biết đến với cái tên Phan Công Tuấn Anh, sinh năm 2001. Anh chàng từ lâu đã gây sốt nhờ vẻ điển trai được so sánh với loạt nam nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Kbiz như nam diễn viên Gong Yoo, Taeyong (NCT) hay tài tử Thái Lan,...

Không nói đến nhan sắc của các thành viên nam vì tùy thuộc vào gu của mỗi người, song khó có thể khen MV Hide This Love về cả đường hình lẫn đường tiếng. Các khung hình của MV Hide This Love cũ kĩ và sến đến mức khó có thể tin đã đến gần cuối năm 2024, vẫn có ekip có thể tư duy ra mắt những hình ảnh kiểu như thế này cho một nhóm nhạc trẻ. Nhiều người ví von hình ảnh này cứ như các MV quay thời điểm đầu những năm 2000 khi có những cảnh đạp xe quanh bãi biển, nô đùa trong công viên,... được ghi hình sơ sài, thiếu tính thẩm mĩ. 

Nhóm nhạc tân binh Vpop vừa ra MV đã bị chê dữ dội:
Nhóm nhạc tân binh Vpop vừa ra MV đã bị chê dữ dội:

Makeup của các thành viên cũng bị chê dữ dội khi làm các chàng trai trở nên già dặn quá mức cần thiết, trái ngược lại hoàn toàn với vibe “thanh xuân” mà nhóm muốn hướng đến. Phần giai điệu của ca khúc cũng bị chê quá cũ kĩ, lời bài viết thiếu cá tính,...

Có thể xem toàn bộ sản phẩm debut của ATBA tạo nỗi thất vọng không hề nhỏ trong lòng khán giả, những người đang háo hức chờ đợi làn gió mới cho một Vpop đã gần như “tuyệt chủng” các nhóm nhạc nam. Nhiều người còn cho rằng phải chăng ATBA cố tình “gây sốc” với một sản phẩm cũ kĩ trước khi ra mắt một sản phẩm chính thức sau đó?

- Công nhận hay nha , hay nhất là nghe không bắt tai mà lại bắt cơn buồn ngủ đỉnh cao luôn

- MV quay từ năm 2000 thì chả giống năm 2000 thì giống 2001 à. Giờ mới tung ra thôi. Mấy ông này năm nay U40 rồi.

- 2024 rồi, tái hiện âm nhạc và cách quay MV của thời Ưng Hoàng Phúc Nhật Tinh Anh này nọ à

- Debut style cute quá lỗi thời rồi, thêm cái nhạc dở nữa...chúng các bạn thành công!

- Debut thất bại chắc luôn. Nhóm nhạc không đẹp, giọng hát, bài hát cũng không hay thì chấp nhận nhận xét thôi

Nhật Nguyên

Bích Phương hát nhạc Tăng Duy Tân: 'Cảm giác tự tin về sản phẩm không đến từ việc làm việc với ai, may mắn là Tân kiên nhẫn với tôi...'

Bích Phương hát nhạc Tăng Duy Tân: "Cảm giác tự tin về sản phẩm không đến từ việc làm việc với ai, may mắn là Tân kiên nhẫn với tôi..."

Bích Phương chia sẻ gì về việc hợp tác với "tình tin đồn" Tăng Duy Tân trong sản phẩm trở lại?