Người sáng tác ca khúc mới của Bích Phương chính là "bạn trai tin đồn" Tăng Duy Tân!

Nhạc sĩ đứng sau ca khúc comeback của Bích Phương không phải ai khác ngoài Tăng Duy Tân.

Sau gần 3 năm không ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào, Bích Phương cuối cùng cũng quay trở lại trong năm 2024 với nhiều sự thay đổi mới. Bên cạnh việc thành lập công ty riêng, nữ ca sĩ còn quyết định "tái hiện" lại cuộc chiến lịch sử với Sơn Tùng M-TP cách đây 6 năm.

Bích Phương chính thức comeback vào 8/3
Bích Phương chính thức comeback vào 8/3

Bài hát mới của Bích Phương có tên Nâng chén tiêu sầu, sẽ được ra mắt vào lúc 0h ngày 8/3/2004 trùng luôn thời điểm mà Sơn Tùng tung ra Chúng ta của tương lai. Nếu như MV của Sơn Tùng có sự xuất hiện của "bạn gái tin đồn" Hải Tú với vai trò nữ chính thì netizen cũng thắc mắc liệu "tình tin đồn" của Bích Phương là Tăng Duy Tân liệu có đóng góp gì cho dự án comeback này của nữ ca sĩ hay không?

Không để mọi người phải đoán mò nữa, Nâng chén tiêu sầu chính là 1 sáng tác của Tăng Duy Tân và Drum7. Bên cạnh đó, Tăng Duy Tân còn đảm nhiệm thêm vai trò vocal producer cho dự án lần này. Nhà sản xuất của ca khúc là bộ đôi DuongK và Drum7. Sau khi thông tin về ekip đứng sau bài hát comeback của Bích Phương được hé lộ, netizen đã nói đùa rằng sau khi "cắt đôi nỗi sầu", Tăng Duy Tân đã "nâng chén tiêu sầu" cùng "bạn gái tin đồn" Bích Phương.

Ekip đứng sau Nâng chén tiêu sầu
Ekip đứng sau Nâng chén tiêu sầu

Thông tin Bích Phương và Tăng Duy Tân vướng nghi vấn yêu đương thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, ngày 19/2, một số diễn đàn đã lần lượt cho biết cả hai đã hẹn hò được một thời gian và đang sống chung nhà. Vừa qua, dân tình cũng soi ra bằng chứng cặp đôi đang nuôi chung một chú mèo tên Gạo.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng, song thông tin này vẫn đang gây sốt. Từ đây, đường tình của Bích Phương cũng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Người sáng tác ca khúc mới của Bích Phương chính là
Tăng Duy Tân cũng tham gia dự án lần này của
Tăng Duy Tân cũng tham gia dự án lần này của "bạn gái tin đồn"

Hải Lan

Liên tiếp 'đụng độ' Sơn Tùng, Bích Phương khẳng định: “Ấp ủ từ lâu. Không phải một người cố ra sản phẩm theo xu hướng!'

Liên tiếp "đụng độ" Sơn Tùng, Bích Phương khẳng định: “Ấp ủ từ lâu. Không phải một người cố ra sản phẩm theo xu hướng!"

Trước thềm trở lại vào 8/3, Bích Phương chính thức công bố tên công ty khi hoạt động độc lập