Nhức mắt khi nhìn gã đàn ông cơ bắp đỡ tạ cho vợ, còn dán vào sát sạt

Tôi thấy khó chịu khi vợ mặc mát mẻ đến những nơi đông đúc đàn ông con trai, đặc biệt là cánh đó cũng thường cởi trần khoe body.

Vợ chồng tôi đều là nhân viên văn phòng, lương của tôi là 12 triệu, của vợ 10 triệu. Tôi biết mức lương này của đàn ông là thấp nhưng công việc này tôi gắn bó khá lâu, cũng không vất vả lắm, lại có thời gian chăm lo cho gia đình nên tôi hài lòng và không muốn thay đổi. Hằng ngày tôi đi làm lúc 8 giờ sáng, về lúc 5 giờ chiều, thoải mái giờ giấc đưa đón con đi học, cơm nước dọn dẹp.

Vợ tôi đi làm chỉ về sau tôi một chút nhưng về đến nhà là đi thể thao, khi thì nhảy nhót, lúc lại yoga rồi giờ là câu lạc bộ gym. Tôi không phải người gia trưởng, cổ hủ. Tôi vẫn vui vẻ làm các công việc nhà cho vợ có thời gian thư giãn và nâng cao sức khỏe. Thế nhưng, gần đây vợ tôi bắt đầu nghiện mua sắm quần áo nhảy nhót và đi tập.

Những bộ đồ ban đầu kín đáo, về sau hở dần và mới đây thì bộ đồ tập gym của cô ấy như bộ đồ bơi 2 mảnh vậy. Tôi biết, càng ngày vóc dáng của cô ấy càng đẹp nên muốn khoe. Nhưng tôi thấy khó chịu khi vợ mặc mát mẻ như thế đến những nơi đông đúc đàn ông con trai, đặc biệt là cánh đó cũng thường cởi trần khoe body.

Tôi thấy khó chịu khi vợ mặc mát mẻ như thế đến những nơi đông đúc đàn ông con trai. (Ảnh minh họa)
Tôi thấy khó chịu khi vợ mặc mát mẻ như thế đến những nơi đông đúc đàn ông con trai. (Ảnh minh họa)

Có lần tôi đi đón con, vì còn sớm nên ngang qua phòng tập gym của vợ và trông thấy cảnh 1 gã đàn ông cao to cơ bắp đang đỡ tạ giúp cô ấy, 2 người dán sát vào nhau, nhìn nhức mắt vô cùng.

Từ sau hôm đó, tôi cũng nhắc nhở vợ về chuyện quần áo tập nên kín đáo một tí. Đáp lại lời tôi, vợ nguýt dài bảo: "Anh chỉ được cái ghen tuông vớ vẩn" và đâu lại vào đấy, vẫn đồ tập bó sát, áo hở nửa ngực nửa lưng, quần đùi bên dưới thì căng đét, chỗ nào không cần lộ vẫn lộ. Đi tập về, cô ấy chỉ ăn 1 tí rồi đắp mặt nạ và ngủ với lý do gánh tạ mệt nên ngủ sớm. Bỏ mặc việc học hành của con cho tôi dạy.

2 ngày trước, mẹ tôi đột ngột đến chơi lúc 7 giờ tối. Thấy tôi vừa nấu cơm xong, mẹ hỏi vợ tôi đâu? Khi biết cô ấy đi tập gym chưa về, mẹ tôi tỏ vẻ không hài lòng. Mẹ bảo thể thao cũng cần có giờ giấc, cũng phải chăm lo cho gia đình xong xuôi mới được đi. Không phải bỏ bê con cái, nhà cửa cho chồng như thế này. Mẹ bảo tôi phải chấn chỉnh lại vợ, thích đi tập thì cũng chỉ 2-3 buổi/tuần và phải về trước 7 giờ còn cơm nước dọn dẹp đỡ chồng.

Cũng may mẹ tôi đến 1 lúc rồi về, chứ nếu bà thấy con dâu ăn mặc kiểu đó, chắc bà còn tức giận hơn.

Thế nhưng lời mẹ nói khiến tôi để tâm. Có phải tôi đã quá chiều vợ và khiến cô ấy không còn coi trọng gia đình? Tôi có nên chấn chỉnh vợ cho vào nề nếp hơn? Chứ đúng là hiện giờ tôi thấy vợ bỏ bê gia đình quá mức!

Ngọc Thương