Những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" từ buổi livestream của bà Phương Hằng

Bà Phương Hằng đã thu về những chỉ số khổng lồ sau buổi livestream ngày 25/05.

Vào lúc 18h30 ngày 25/5, bà Phương Hằng đã chính thức livestream trên Facebook chia sẻ những câu chuyện của giới showbiz cũng như nói về vấn đề tiền từ thiện 13 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh. Ngoài ra bà Hằng còn live trực tiếp trên Facebook Trường đua Đại Nam official và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam.

                Số mắt xem trên tài khoản Đường Đua Đại Nam Official
  Số mắt xem trên tài khoản Đường Đua Đại Nam Official

Số mắt xem trên tài khoản Đường Đua Đại Nam Official

Tổng cộng số người xem trực tiếp lên tới gần 500K người. Trong đó, bà Phương Hằng đã chính thức trở thành người sở hữu kỷ lục Facebook Việt khi có hơn 228K người xem live cùng một lúc.

Buổi livestream vào tối ngày 25/5 của bà cũng được netizen chờ đợi từ sớm với gần 30K người chờ. Trong buổi livestream vào lúc 18h30 ngày 25/5, bà Phương Hằng đã chính thức lập kỉ lục trên nền tảng livestream của Facebook Việt với hơn 228K người xem trực tiếp cùng lúc.

Cả 2 tài khoản Facebook chính thức của bà Phương Hằng đã thu về hơn 310K người xem trực tiếp, đây là kỷ lúc rất khủng. 

Còn với con số hơn 160K người xem trực tiếp trên nền tảng YouTube, tuy bà Phương Hằng chưa lập kỉ lục mới nhưng đây cũng là một con số đáng nể chỉ thua mỗi Độ Mixi. Nếu tính cả số người xem trực tiếp MV công chiếu thì bà Phương Hằng cũng chỉ sau Sơn Tùng, Độ Mixi và Jack.

Hiện video gần 2,5 tiếng trên Facebook bà Hằng đang có 4 triệu lượt xem, hơn 450K lượt bình luận, 245K like. Ở trang Facebook Trường Đua Đại Nam official, con số là 83K lượt xem và có thể đã tăng. Ngoài ra, khi bắt đầu livestream, page này chỉ có gần 60K người theo dõi, nhưng qua buổi livestream này đã có hơn 132K người theo dõi và hơn 81K lượt thích.

Những kỷ lục

Kênh YouTube Trường Đua Đại Nam Official cũng không hề kém cạnh khi có tới hơn 160K người xem trực tuyến, và hiện video trên kênh đã có hơn 980K lượt xem, chắc vài tiếng nữa thôi là sẽ cán mốc 1 triệu lượt.

Với hơn 310K người xem trên 2 tài khoản Facebook, 161K người xem trên YouTube và còn chưa kể những kênh phát lại thì bà Phương Hằng đã thu về gần 500K người xem trực tiếp trên cả 3 tài khoản chính thức, so với sức chứa hơn 40K người của Sân vân động Mỹ Đình thì con số này gấp 12,5 lần.

Thanh Mai

Thêm 125 tỷ đồng, 1 triệu USD và 1 triệu liều vaccine cho Quỹ mua vaccine phòng COVID-19

Thêm 125 tỷ đồng, 1 triệu USD và 1 triệu liều vaccine cho Quỹ mua vaccine phòng COVID-19

Ngày 25/5, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Bộ Y tế đã tiếp nhận hỗ trợ 125 tỷ đồng, 1 triệu USD và 1 triệu liều vaccine từ các tập đoàn, doanh nghiệp cho việc mua và tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.