Những nghệ sĩ nổi tiếng lặng lẽ rút khỏi showbiz để làm giáo viên

Các nghệ sĩ nổi tiếng đã lựa chọn rời xa ánh hào quang của showbiz để làm giáo viên dạy học.

Hồ Quỳnh Hương

Sau khi thông báo rời khỏi showbiz, cô trở thành giảng viên Khoa Nhạc nhẹ tại Nhạc viện TPHCM. Trước đó, giọng ca Hoang mang từng đạt thủ khoa đầu ra của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, mỗi khi đứng lớp, cô không bao giờ nghĩ đến chuyện mình từng là ca sĩ hạng A. "Tôi rất vui khi truyền tải kinh nghiệm, tâm huyết cho các em. Tôi có một giáo án riêng về nhạc nhẹ nên rất muốn truyền lại cho các bạn trẻ. Khi trường Nhạc viện ngỏ lời mời, tôi hào hứng tham gia, đặc biệt là rất hạnh phúc khi các em thay đổi chỉ sau buổi học", Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ với Dân trí

Những nghệ sĩ nổi tiếng lặng lẽ rút khỏi showbiz để làm giáo viên

Sau khi tốt nghiệp với điểm số gần như tuyệt đối, cô nhận được nhiều lời mời làm giảng viên tại các trường âm nhạc trong nước. Đến tháng 10/2018, Hồ Quỳnh Hương mới chính thức nhận lời công tác tại Nhạc viện TP.HCM.

Hồ Quỳnh Hương hiện tại giảng dạy chuyên sâu cho học viên độ tuổi từ 15-16 về kỹ thuật hát, giúp học viên áp dụng các kỹ thuật mảng thính phòng vào nhạc nhẹ, học cách hát trên sân khấu, trong phòng thu hoặc hát live.

Thùy Chi

Nữ ca sĩ Thùy Chi vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng, trong sự nghiệp ca hát, cô được ghi nhận bởi năng lực, tài năng và giọng hát của mình. Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia với số điểm cao ấn tượng, Thùy Chi đã nhận được nhiều lời mời làm giảng viên.

Những nghệ sĩ nổi tiếng lặng lẽ rút khỏi showbiz để làm giáo viên

Nữ ca sĩ đã lựa chọn làm giáo viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội và được mời làm cố vấn âm nhạc tại các cuộc thi như Đồ Rê Mí, Học viện Ngôi sao,…

Sỹ Luân

Sỹ Luân nổi tiếng từ khi ngồi trên ghế nhà trường, anh sáng tác và trình bày nhiều bài hát như: Tuổi hồng, Áo dài ơi, Mắt nai cha cha cha…  Năm 2009 anh bị tai nạn, từ đó con đường sự nghiệp của anh sang một ngã rẽ mới. Anh rút khỏi giới giải trí và hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng.

Những nghệ sĩ nổi tiếng lặng lẽ rút khỏi showbiz để làm giáo viên

Đến tháng 11/2014, Sỹ Luân được truyền thông nhắc đến khi làm giảng viên tại trường Đại học Hutech. Sau thời gian giảng dạy, với kinh nghiệm và năng lực, hiện tại Sỹ Luân đảm nhiệm vị trí Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc và Nghệ thuật Hutech - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Hutech. Vai trò của Sỹ Luân tại trường là phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho sinh viên.

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm từng đăng quang cuộc thi Tiếng hát măng non 2003, giải thưởng cao tại Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát chú ve con 2006, đặc biệt là giải Nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 khi chỉ mới 17 tuổi. Sau này, cô tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hãy nghe tôi hát.

Những nghệ sĩ nổi tiếng lặng lẽ rút khỏi showbiz để làm giáo viên

Cô quyết định theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Võ Hạ Trâm tốt nghiệp với thành tích xuất sắc và dành thêm 2 năm học Thạc sĩ tại Mỹ. Sau khi hoàn thành việc học tập, Võ Hạ Trâm nhận lời làm giảng viên thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Cô nhận được nhiều sự yêu mến của các học trò.

Thanh Mai

Tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào tử vong vì đại dịch Covid-19

Tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào tử vong vì đại dịch Covid-19

Lễ tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào, chiến sĩ mất trong đại dịch Covid-19 đã được tổ chức tại 2 điểm cầu ở TP.HCM và Hà Nội lúc 20h tối nay.