Những nữ diễn viên Việt gây ấn tượng khi đóng vai chính trên sóng giờ vàng

Xuất hiện trong các bộ phim đình đám truyền hình, những nữ diễn viên này đã để lại dấu ấn không hề nhỏ.

Phương Oanh

Trong gần 10 năm qua, số lượng phim nữ diễn viên tham gia đóng vai chính không nhỏ, có thể kể đến Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta, Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hoa bay... Không đóng đinh trong một dạng vai nhất định, nữ diễn viên cho thấy được sự biến hóa của mình trên màn ảnh nhỏ với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Đặc biệt với thành công của Hương vị tình thân mới kết thúc thời gian vừa qua, Phương Oanh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

  Vai Phương Nam cá tính trong

Vai Phương Nam cá tính trong "Hương vị tình thân".

Phương Oanh trong Hương vị tình thân được đánh giá là vai diễn có nhiều màu sắc mới mẻ và phá cách mà Phương Oanh thể hiện. Những tập đầu phim, nét diễn xuất của Phương Oanh bị chê “lố”. Nhiều khán giả cho rằng cô đã thể hiện tính cách tưng tửng quá đà, khiến Phương Nam đôi lúc có phần vô duyên. Tuy nhiên càng về sau, Phương Oanh càng chứng tỏ được sự nỗ lực vào vai của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên ghi điểm bởi những cảnh phim cần nhiều nội tâm.

Khả Ngân 

Năm 2021 là năm đánh dấu lần đầu tiên Khả Ngân 'Bắc tiến' với bộ phim 11 tháng 5 ngày. Dù gặp phải một số rào cản như ngôn ngữ, văn hóa hay ẩm thực nhưng dự án phim đã thành công vang dội, đem lại nhiều tiếng tăm lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Khả Ngân.

Khả Ngân
Khả Ngân

Ban đầu cô nhận nhiều lời chê bai diễn xuất đơ, thiếu cảm xúc, thậm chí một số người còn chê là cô quá gầy. Tuy nhiên tất cả là bởi vì Khả Ngân đã diễn quá tốt một cô tiểu thư chảnh chọe, ích kỉ nên mới khiến mọi người ghét lây từ nhân vật sang cô. Khả Ngân đã thực sự mang lại cho người xem một hình ảnh Tuệ Nhi hiện đại, trẻ trung, cá tính trong tình yêu. Chưa kể là gu thời trang của Khả Ngân cũng khiến nhiều người phải bàn tán và học hỏi theo. 

Có thể nói, sau bộ phim này, đã có nhiều hơn khán giả biết đến tên tuổi của cô. Đồng thời, cô với bạn diễn Thanh Sơn cũng đã trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh hot nhất nhì showbiz Việt.

Lương Thu Trang

Thời gian hai năm trở lại đây Lương Thu Trang là một trong những cái tên phủ sóng nhiều nhất trên khung giờ vàng của VTV. Cả hai bộ phim Hướng dương ngược nắng và Mặt nạ gương mà cô tham gia đã tạo được tiếng vang lớn cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Lương Thu Trang đã cho khán giả một hình ảnh mới của mình, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Lương Thu Trang.
Lương Thu Trang.

Trước đây, Lương Thu Trang thường nhận những vai có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính như trong Những cô gái trong thành phố hay Mùa xuân ở lại. Nhưng đến với hai dự án phim năm 2021, cô đã khiến cho mọi người phải bất ngờ  khi thử sức với vai diễn có cá tính mới mẻ hoàn toàn. Đặc biệt, sau sự thành công của bộ phim Hướng dương ngược nắng, có thể nói sự nghiệp của cô đã một bước lên mây và trở thành một trong những diễn viên có diễn xuất tốt của màn ảnh Việt.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool thường xuyên nhận được nhiều vai diễn phụ và gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên. Không phụ sự mong đợi của khán giả hai vai diễn chính trong hai bộ phim là Hướng dương ngược nắng và Hãy nói lời yêu đã được phản hồi tích cực. Nếu Ngọc trong Hướng dương ngược nắng là một cô gái có tính cách ngang ngược, cực kì hợp với diễn xuất của Quỳnh Kool, thì đến My trong hãy nói lời yêu thì cô lại trở thành người ngây thơ, trong sáng và phải trải qua nhiều biến cố của tuổi trưởng thành.

Quỳnh Kool
Quỳnh Kool

Hai nét tính cách trái ngược nhưng Quỳnh Kool đều hoàn thành rất tốt, bộc lộ được cá tính của nhân vật. Đặc biệt, với vai diễn nặng tâm lý như My, một vai diễn khó nhằn nhất, phức tạp nhất, nhưng điều đó cũng thể hiện rằng cô đã có rất nhiều tiến bộ trong diễn xuất.

Hồng Diễm

“Chạm ngõ” màn ảnh từ năm 2008, cho đến nay Hồng Diễm đã trở thành một trong những mỹ nhân nổi trội nhất “vũ trụ phim ảnh VTV". Sau 14 năm, Hồng Diễm ngày càng ghi dấu ấn nhiều hơn với nhiều vai diễn đa dạng và đều được khán giả yêu mến. Những bộ phim nổi bật mà cô từng tham gia phải kể đến Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng... 

Hồng Diễm
Hồng Diễm

Đặc biệt rất nhiều bộ phim Hồng Diễm đóng cặp với Hồng Đăng và trở thành cặp đôi nhận được nhiều yêu thích của khán giả theo dõi phim truyền hình VTV. Hồng Đăng - Hồng Diễm. Khán giả đã quá quen với những lần kết hợp của bộ đôi này, nhưng lần nào xuất hiện cùng nhau thì cả hai cũng đều tạo ra hình ảnh mới để khiến khán giả không bị cảm thấy nhàm chán.

Thúy Diễm

Hơn 10 năm qua, Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh nhỏ phía nam. Sau khi lấy chồng, sinh con, bà xã Lương Thế Thành vẫn tất bật nhận vai diễn. Trong một năm qua, nữ diễn viên có bốn phim liên tiếp lên sóng như Cát đỏ, Dâu bể đường trần, Chống lại số phận, Sui gia khắc khẩu.

Những nữ diễn viên Việt  gây ấn tượng khi đóng vai chính trên sóng giờ vàng

Thúy Diễm nói: "Trước đây, tôi chạy show để kiếm tiền, tìm chỗ đứng trong nghề. Do đó, cơ hội đến, tôi gật đầu ngay. Bây giờ, cuộc sống của tôi khá tròn đầy, được khán giả biết tới nên không cần chạy show nữa. Bắt đầu từ năm 2019, tôi sống chậm hơn, chọn lọc vai diễn và nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhân vật".

Quỳnh Lam

Không phải là tên tuổi đình đám trên truyền thông nhưng Quỳnh Lam là diễn viên đắt show phim truyền hình. Gương mặt và vóc dáng của cô đặc biệt thích hợp với các phim xưa. Cô được đặt biệt danh "nữ hoàng phim xưa" khi góp mặt trong nhiều phim như Lời sám hối, Luật trời, Nghiệp sinh tử...

Những nữ diễn viên Việt  gây ấn tượng khi đóng vai chính trên sóng giờ vàng

Năm 2020, Quỳnh Lam gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện hai vai diễn trong phim Luật trời. Nhờ đó, cô được đề cử ở hạng mục Diễn viên của năm tại giải Mai vàng.

Thanh Mai

Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương giảm điểm trong phiên giao dịch đầu tuần

Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương giảm điểm trong phiên giao dịch đầu tuần

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Mỹ giao dịch ở mức thấp hơn một chút trong đêm Chủ nhật sau khi các cổ phiếu nằm trong S&P 500 có mức tăng hàng tuần klần thứ 3 liên tiếp.