NSƯT Hoàng Hải bất ngờ xuất hiện trong phim hài tết của đạo diễn Trần Bình Trọng

Đạo diễn Bình Trọng hy vọng đây sẽ là sản phẩm giải trí, chất lượng mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhân dịp năm mới 2024.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, năm nay, đạo diễn Bình Trọng vẫn tiếp tục bắt tay thực hiện series phim hài Tết “Đại gia chân đất” năm thứ 14. Bộ phim vẫn giữ được dàn diễn viên cũ của mọi năm như: NSND Trung Hiếu và NSƯT Quang Tèo, nghệ sĩ Thanh Tú và nghệ sĩ Ngọc Huyền, nghệ sĩ Trà My, Bùi Xuân Nghĩa…Tuy nhiên, trong dài diễn viên năm nay bất ngờ có sự xuất hiện của nam diễn viên gạo cội NSƯT Hoàng Hải.

NSND Trung Hiếu và NSƯT Quang Tèo
NSND Trung Hiếu và NSƯT Quang Tèo

“Đại gia chân đất 14” vẫn là câu chuyện xoay quanh nhân vật ông Tích (NSND Trung Hiếu) và ông Sự (NSƯT Quang Tèo). Tuy nhiên, năm nay đạo diễn Bình Trọng khai thác câu chuyện có chiều sâu hơn về tình người thời điểm dịch bệnh. 

Với lối diễn xuất dí dỏm của các nghệ sỹ gạo cội, cùng với không gian bối cảnh đẹp mắt cũng như sự đầu tư công phu của hãng phim Bình Minh từ kịch bản đến cho sản xuất. Đạo diễn Bình Trọng hy vọng đây sẽ là sản phẩm giải trí, chất lượng mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhân dịp năm mới 2024.

NSƯT Hoàng Hải
NSƯT Hoàng Hải
NSƯT Hoàng Hải bất ngờ xuất hiện trong phim hài tết của đạo diễn Trần Bình Trọng

Về sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hài có mặt trong phim hài Tết “Đại gia chân đất” khiến nhiều người tò mò. Bởi, lâu nay khán giả đã quen nghệ sĩ Hoàng Hải qua các bộ phim truyền hình. 

Một cảnh quqay của đạo diễn Trần Bình Trọng và NSND Trung Hiếu
Một cảnh quqay của đạo diễn Trần Bình Trọng và NSND Trung Hiếu

Chia sẻ về việc mời Hoàng Hải, Đạo diễn Bình Trọng cho hay: “Tôi đã lên ý tưởng sẽ mời nghệ sĩ Hoàng Hải từ khi bắt đầu viết kịch bản. Như mọi người đã biết, anh Hoàng Hải vốn là diễn viên truyền hình và hay đóng những vai chính kịch, phản diện và chưa từng thấy anh đóng hài. Bởi vậy, trong phim hài của tôi, tôi muốn khán giả nhìn thấy diễn viên “lạ” mà hoá “quen”. Khán giả sẽ được thưởng thức những màn tung hứng của các nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng khi họ đóng hài với những “mảng miếng” duyên dáng theo cách riêng mỗi người. Hơn nữa, các nghệ sĩ đều là những người quen biết nhau, anh Hoàng Hải từng có thời gian làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội, lại là một người anh thân thiết của NSND Trung Hiếu nên khi vào phim cả hai tung hứng rất ăn ý. Còn trong phim anh đóng vai gì, thì khán giả sẽ đón xem bộ phim được lên sóng ngày 25/12 vào lúc 7h tối trên kênh youtube nhé. Tôi hy vọng, bộ phim sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả”.

PV

Lý do phim Tết 2022 không hút khách

Lý do phim Tết 2022 không hút khách

Nhiều khả năng thị trường phim Tết 2022 không có phim cán mốc trăm tỷ vì các tác phẩm chưa đủ sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp.