Nữ hoàng gợi cảm showbiz nghẹn ngào từ bỏ ước mơ làm mẹ: Mát tay trong đầu tư bất động sản, giàu có nhưng vẫn quyết về quê làm nông

Từng là sao nữ được phái mạnh khao khát nhất nhưng cuộc sống của nữ hoàng gợi cảm đã hoàn toàn thay đổi sau khi gặp ông xã nhạc sĩ.

Lee Hyori luôn được xem là một huyền thoại của làng nhạc Kpop khi có sự nghiệp thành công rực rỡ với danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm". Khi còn ở thời kỳ đỉnh cao, Lee Hyori chính là niềm khao khát của phái nam. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ nam đều bày tỏ sự yêu mến và chọn nữ ca sĩ sinh năm 1979 này là hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Với ngoại hình gợi cảm, sự nổi tiếng cùng khối tài sản cực khủng, ai cũng nghĩ Lee Hyori sẽ nên duyên với một nam nghệ sĩ hoặc đại gia, thế nhưng cuối cùng "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn lại quyết định nên duyên cùng chàng nhạc sĩ thua mình về mọi mặt. Nhiều người còn ví chuyện tình của Lee Hyori và Lee Sang Soon giống như "Người đẹp và Quái vật". Dù nhận nhiều bình luận không hay, nhưng tới nay đã 11 năm chung sống nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Lee Hyori được mệnh danh là
Lee Hyori được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" hàng đầu làng giải trí xứ Hàn với khối tài sản khủng

Chấp nhận không có con

Gần đây, Lee Hyori đã có những chia sẻ trên sóng truyền hình gây bão cộng đồng mạng. Cụ thể, khi tham gia một chương trình đi du lịch chung với mẹ ruột, Lee Hyori đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với bà. Khi mẹ của Lee Hyori liên tục nhắc khéo con gái về câu chuyện sinh con, “nữ hoàng gợi cảm” nói với bà rằng, cô đã từ bỏ ước mơ làm mẹ. “Bây giờ đã quá muộn rồi ạ”, Lee Hyori chia sẻ với mẹ.

Lee Hyori vừa qua đã có chuyên du lịch riêng với mẹ
Lee Hyori vừa qua đã có chuyên du lịch riêng với mẹ
Tại đây, Lee Hyori rơi nước mắt khi chia sẻ với mẹ về quyết định từ bỏ ước mơ làm mẹ
Tại đây, Lee Hyori rơi nước mắt khi chia sẻ với mẹ về quyết định từ bỏ ước mơ làm mẹ

Mẹ Lee Hyori cũng nói với con gái về chuyện hiện giờ nhiều người phụ nữ đều áp dụng phương pháp IVF - thụ tinh ống nghiệm. Tuy nhiên, “nữ hoàng gợi cảm” lại từ chối thực hiện phương pháp này, vì bản thân cô muốn có con theo cách tự nhiên.

Dù rất muốn có con nhưng Lee Hyori chỉ muốn mang thai một cách tự nhiên
Dù rất muốn có con nhưng Lee Hyori chỉ muốn mang thai một cách tự nhiên

Nhiều người cũng cảm thấy bất ngờ trước quyết định này của Lee Hyori. Bởi lẽ, trước đó vào năm 2020, Lee Hyori từng chia sẻ trên sóng truyền hình về mong ước cũng như kế hoạch làm mẹ.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, do đã khá lớn tuổi, nên “nữ hoàng gợi cảm” đã thực hiện khá nhiều phương pháp để có thể mang thai một cách tự nhiên. Thậm chí, Lee Hyori còn dùng cả thảo dược và chăm sóc bản thân rất kỹ. Tuy nhiên, sau 4 năm, “nữ hoàng gợi cảm” vẫn không nhận được tin vui.

Giàu có nhưng thoải mái với cuộc sống ở nông thôn

Được biết sau gần 30 năm hoạt động trong ngành giải trí, ngoài sự nổi tiếng, Lee Hyori còn tích lũy được khối tài sản cực khủng. Theo đó, cô cùng đàn em IU là một trong những nữ nghệ sĩ solo sở hữu khối tài sản lớn nhất ngành giải trí xứ Hàn. Được biết, "nữ hoàng gợi cảm" nắm trong tay gần 46 tỷ Won (gần 900 tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản giá trị.

Năm 2009, Lee Hyori đã mua một căn hộ ở khu Samseong-dong, Seoul. Đây là khu phức hợp dân cư - thương mại sang trọng với 54 hộ dân. Năm 2017, Lee Hyori đã bán căn hộ này với giá 2.1 tỷ Won (trên 38 tỷ đồng) cho Gyuri (thành viên Kara). Ngôi nhà ở đảo Jeju của Lee Hyori được sử dụng làm bối cảnh cho chương trình "Hyori's Bed and Breakfast" sau đó đã được bán lại với giá 1.43 tỷ Won (khoảng 26 tỷ đồng) vào năm 2021.

Không có thời gian tiêu tiền vì quá bận, Lee Hyori mua nhà để tích lũy tài sản
Không có thời gian tiêu tiền vì quá bận, Lee Hyori mua nhà để tích lũy tài sản
Căn nhà cũ ở đảo Jeju của Lee Hyori
Căn nhà cũ ở đảo Jeju của Lee Hyori

Ngôi nhà ở khu Nonhyeon-dong, Gangnam-gu mà Lee Hyori sở hữu gần 10 năm đã được bán lại với giá 3.8 tỷ Won (gần 70 tỷ đồng). Ngoài ra, "nữ hoàng gợi cảm" cũng đã mua một căn nhà ở Pyeongchang-dong với giá khoảng 6 tỷ Won (110 tỷ đồng) và một tòa nhà nhỏ ở Sindang-dong với giá khoảng 3,7 tỷ Won (68 tỷ đồng). Lee Hyori từng chia sẻ rằng, bản thân trước đây không có thời gian tiêu tiền vì lịch trình quá bận rộn nên tích lụy được rất nhiều: "Khi có tiền, tôi mua từng căn nhà, nhưng khi hết tiền, tôi sẽ bán nhà đi", Lee Hyori hài hước chia sẻ.

Năm 2013, sau khi chính thức “về chung 1 nhà” với nhạc sĩ Lee Sang Soon, Lee Hyori cùng chồng đã mua một căn biệt thự gỗ với khoảng sân cỏ cực rộng rãi ở đảo Jeju. Từng có cuộc sống khá nổi loạn, nhưng từ khi hẹn hò và kết hôn với chàng nhạc sĩ kém sắc, Lee Hyori dường như thay đổi thành một người khác.

Lee Hyori có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng nhạc sĩ
Lee Hyori có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng nhạc sĩ

Ai cũng phải nhận xét rằng, Lee Hyori hậu lấy chồng, điềm đạm và hiền lành hơn trước. Điều này được chính người anh thân thiết là MC quốc dân Yoo Jae Suk thừa nhận. Trong chương trình mới nhất tham gia với mẹ ruột, Lee Hyori cũng nói về lý do chính khiến cô "đổ" và quyết định đi tới hôn nhân với Lee Sang Soon chính là nhờ tính cách hiền lành của anh. Theo Lee Hyori, cô sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Bởi bố Lee Hyori là người đàn ông rất nóng tính. Chính điều này đã gây ảnh hưởng tới tâm lý của nữ ca sĩ.

Sau khi kết hôn và chuyển về sống trên đảo Jeju, cuộc sống của Lee Hyori trôi qua rất yên bình. Người đẹp thường xuyên dậy từ sáng sớm đi tập yoga rồi về nấu bữa sang cho chồng cũng như chơi cũng các chú cún cưng. Cả hai sẽ cùng nhau thưởng thức trà và trò chuyện, tâm sự với nhau. Bản thân Lee Hyori cũng phải thừa nhận rằng, cuộc sống của cô cùng Lee Sang Soon không khác nhiều so với các vợ chồng trung niên.

Người đẹp từ bỏ cuộc sống sang chảnh để về làm nông
Người đẹp từ bỏ cuộc sống sang chảnh để về làm nông

Từng xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ gợi cảm, nhưng hiện tại công chúng chỉ nhìn thấy một hình ảnh Lee Hyori vô cùng giản dị. Người đẹp sẵn sàng để mặt mộc ngay cả khi lên truyền hình, mặc quần áo bằng những loại vải giản dị, thân thiện với môi trường. Lee Hyori cũng sẵn sàng làm nông cùng người dân địa phương.

Cư dân đảo Jeju đã quá quen với hình ảnh vợ chồng Lee Hyori xuất hiện trên cánh đồng, cắt cỏ, trồng cây và mang nhưng trồng được ra chợ phiên bán lấy tiền từ thiện. Cô cũng dạy mọi người tập yoga. Thậm chí, trong chuyến biểu diễn ở Việt Nam năm 2023, Lee Hyori cũng dành một ngày để hòa nhập với cuộc sống ở TP.HCM, tham gia cũng như giảng dạy yoga cho mọi người.

Hà Phương

Lee Hyori dính phốt ngay ngày cuối năm: Tỏ thái độ trịch thượng như “tát nước vào mặt” 1 sao nữ!

Lee Hyori dính phốt ngay ngày cuối năm: Tỏ thái độ trịch thượng như “tát nước vào mặt” 1 sao nữ!

Lee Hyori bỗng thành tâm điểm chỉ trích vì có thái độ lồi lõm, khiến 1 sao nữ “đứng hình” trước ống kính máy quay.