"Nữ hoàng rating" bị chê quá già cạnh bạn diễn kém 11 tuổi, dân tình mỉa mai "như mẹ dẫn con đi mua đồ"

Sự trở lại của "nữ hoàng rating" lại nhận về nhiều tranh cãi.

Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của "thánh nữ phim truyền hình" Tôn Lệ đang rất được hóng đợi. Dự án mới về đề tài đô thị hiện đại mang tên Cuộc Đời Rất Đẹp (hay Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám) nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ buổi khai máy. Hình ảnh Tôn Lệ tại sự kiện đã nhận nhiều lời khen ngợi khi cô trông có sức sống và đẹp hơn nhiều so với những hình ảnh kém sắc trước đó.

Thế nhưng giờ đây khi bước vào set quay, những tranh cãi về ngoại hình và tạo hình nhân vật của Tôn Lệ một lần nữa xuất hiện.

Cụ thể trang QQ đã hé lộ hàng loạt hình ảnh hậu trường Cuộc Đời Rất Đẹp, trong đó Tôn Lệ có nhiều cảnh cùng bạn diễn Đổng Tử Kiện. Song, vì cách ăn mặc vào tóc tai mà Tôn Lệ trông khá "dừ" khi đi cạnh bạn diễn kém 11 tuổi của mình. Trang QQ nhận xét Tôn Lệ già đi trông thấy, trong khi Đổng Tử Kiện nhìn rất trẻ dù mặc đồ công sở, thắt cà vạt.

Tôn Lệ bị chê giống mẹ của bạn diễn
Tôn Lệ bị chê giống mẹ của bạn diễn

Không ít netizen mỉa mai cả hai trông chẳng khác nào mẹ con, chênh lệch quá nhiều từ ngoại hình đến khí chất. Có khán giả còn đùa rằng trông cảnh phim cứ như mẹ đang dẫn con đi mua sắm chứ không ra dáng tình yêu chị em, hay ít nhất là đồng nghiệp.

Trong hình ảnh cận cảnh, Tôn Lệ trông có phần "tròn trĩnh" hơn lúc khai máy, hóa trang làm tóc cũng không tôn lên nhan sắc của cô một chút nào. Nhiều người lo ngại phần nhìn của Cuộc Đời Rất Đẹp sẽ không được như trông đợi, và Tôn Lệ một lần nữa gặp phải "cơn ác mộng An Gia" năm nào.

Cận cảnh Tôn Lệ và Đổng Tử Kiện trên phim trường
Cận cảnh Tôn Lệ và Đổng Tử Kiện trên phim trường

Khán giả bình luận:

- Tình chị em hay tình mẹ con?

- Tôn Lệ có lẽ không già nhưng cách ăn mặc trông quá già, tổ phục trang nên thay đổi.

- Tưởng mẹ dẫn con đi mua đồ không ấy...

- Vẫn tin tưởng vào phim của Tôn Lệ, nhưng tạo hình thì hên xui.

- Có thể không phải Tôn Lệ già mà do Đổng Tử Kiện quá non trẻ, nhìn chung là cứ "cấn cấn".

Cuộc Đời Rất Đẹp do Uông Tuấn giữ vai trò đạo diện, xoay quanh nữ chính Hồ Mạn Lê bước sang tuổi 39. Theo chia sẻ Tôn Lệ, Hồ Mạn Lê bước sang ngưỡng tuổi mà "mọi thứ trên đời không đơn giản chỉ là 'không đen thì trắng' nữa". Hiện chưa có lịch chiếu của phim.

Thành Vũ

Mỹ nhân Hoa ngữ xứng danh nhan sắc top đầu Cbiz: Tóc ướt nhẹp vẫn đẹp hoàn hảo không góc chết ở phim mới

Mỹ nhân Hoa ngữ xứng danh nhan sắc top đầu Cbiz: Tóc ướt nhẹp vẫn đẹp hoàn hảo không góc chết ở phim mới

Nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ này ở phim mới đúng là đẹp hoàn hảo không có điểm chê.