Ở lại BLACKPINK và tiếp tục làm idol, Lisa bị netizen xứ Trung xỏ xiên "sao không đi biểu diễn ở Crazy Horse?"

Việc Lisa tái ký hợp đồng hoạt động nhóm với BLACKPINK không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả xứ tỷ dân.

BLACKPINK không tan rã là thông tin bùng nổ mạng xã hội toàn cầu trong sáng 5/12. Tại Trung Quốc, tin tức này nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, phản ứng của netizen xứ tỷ dân với trường hợp của Lisa không mấy tích cực. Nữ thần tượng bị khán giả nơi đây lạnh nhạt. Trên các diễn đàn giải trí xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai, gièm pha Lisa.

"Tôi tưởng Lisa sẽ rời BLACKPINK để sang châu Âu làm vũ công thoát y chứ", "Sao cô ấy không rời đi luôn nhỉ, hình ảnh như vậy rồi mà vẫn muốn làm thần tượng ư. Lisa nên tách hẳn để còn chuyên tâm biểu diễn ở Crazy Horse", "Chúc mừng Lisa nhé, giờ ngoài thời gian hoạt động cùng BLACKPINK, bạn có thể khiêu vũ ở Crazy Horse mà không sợ bị ngăn cấm", "Hoạt động chung với BLACKPINK cũng không mất bao nhiêu thời gian của Lisa. Thật tuyệt khi cuối cùng cô ấy cũng có thể tập trung phát triển sự nghiệp solo của mình ở Crazy Horse", netizen xứ Trung bình luận. 

QQ trích dẫn một số bình luận mỉa mai Lisa của netizen Trung Quốc
QQ trích dẫn một số bình luận mỉa mai Lisa của netizen Trung Quốc

Sau show diễn ở Crazy Horse, Lisa bị quay lưng ở thị trường giải trí Trung Quốc. Cô bị giới chức xóa tài khoản mạng xã hội Weibo có hơn 8 triệu người theo dõi. Đây là động thái cho thấy nữ thần tượng bị cấm sóng ngầm ở xứ tỷ dân. Bvlgari và Céline Trung Quốc - hai thương hiệu mà Lisa làm đại sứ - gỡ video, hình ảnh liên quan nữ ca sĩ. Nhiều fandom ở Trung Quốc cũng tuyên bố giải tán, ngừng ủng hộ Lisa.

Buổi biểu diễn ở bar thoát y khiến Lisa
Buổi biểu diễn ở bar thoát y khiến Lisa "mất trắng" thị trường Trung Quốc
Lisa bị khán giả xứ Trung ghét bỏ sau khi buổi biểu diễn nhiều tranh cãi tại Pháp
Lisa bị khán giả xứ Trung ghét bỏ sau khi buổi biểu diễn nhiều tranh cãi tại Pháp

Nguồn: QQ, Weibo

Vy Anh