Orange làm hòa Châu Đăng Khoa trên Sóng 24, còn bày tỏ mong muốn sẽ lại kết hợp với nhau!

Sóng 24 đã chứng kiến màn làm lành ấn tượng giữa Châu Đăng Khoa và Orange.

Tối Giao thừa (9/2), Sóng 24 lên sóng với sân khấu song ca đặc biệt giữa Orange và Sofia. Cả hai lần đầu bắt tay kết hợp trong cùng một tiết mục mashup gồm 4 bài hit của năm là những bản hit do Châu Đăng Khoa - Orange chắp bút.

Sofia là ngôi sao mới thuộc quản lý của Châu Đăng Khoa, còn Orange cũng là “gà cưng” một thời của tác giả hit Chân Ái nhưng giữa họ lại có cuộc chia tay ồn ào khiến fan tiếc nuối. Chính vì thế, màn tái hợp này khiến khán giả không khỏi xôn xao. Sau khi kết thúc màn trình diễn, Châu Đăng Khoa và Orange cũng đã có màn làm hòa dưới sự chứng kiến của MC Trấn Thành và Sofia.

Orange và Sofia trình diễn tại Sóng 24.
Orange và Sofia trình diễn tại Sóng 24.

Châu Đăng Khoa mở lời: "Ban đầu khi nhận được lời mời từ chương trình, tôi cũng rất đắn đo và suy nghĩ nhiều vì những gì đã qua thì nên để cho nó qua đi. Anh Trấn Thành cũng nói với tôi một câu rất hay đó là: "Nút thắt ở đâu thì mình gỡ ra ở đó". Orange sau đó đã chủ động gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cựu quản lý và được Châu Đăng Khoa hài hước đáp lại: "Em có thấy là anh dạo này đẹp trai hơn không?" - bầu không khí qua đó cũng phần nào bớt căng thẳng. 

Orange chia sẻ về lí do đồng ý hát cùng Sofia: "Em luôn nhìn nhận Sofia là một ca sĩ rất tài năng. Những chuyện liên quan bên lề em cũng không để vào trong bài hát, em muốn có cơ hội hát cùng nhau những ca khúc làm nên tên tuổi của cả hai....". Sofia cũng góp lời mong muốn làm "cầu nối" kết nối lại Châu Đăng Khoa với Orange: "Cái gì đã qua thì hãy cho nó qua đi".

Châu Đăng Khoa và Orange có thời gian trải lòng cùng nhau.
Châu Đăng Khoa và Orange có thời gian trải lòng cùng nhau.

Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ thêm trước khi cả Orange lẫn Sofia lên sân khấu, anh có thắp hương khấn Tổ Nghiệp để phù hộ cho cả hai sẽ hát thật tốt. "Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành, Khoa đã học được cách buông bỏ, tha thứ. Ngày hôm nay sau phần trình diễn này, Khoa cảm thấy tự hào và sướng khi thấy 2 con người Khoa rất yêu thích về tài năng cũng như giọng hát đứng trên sân khấu... Khoa muốn nói với Cam một điều: 'Anh tha thứ cho em và hi vọng em cũng vậy'. 

Orange khá xúc động hồi đáp: "Chúng ta đã tổn thương nhau bằng nhiều cách. Nhìn lại thì em thấy đúng là hồi xưa tụi mình quá quan tâm đến chuyện đúng sai thế nào, không bình tĩnh bỏ qua những điều nhỏ nhặt hơn để đi được với nhau. Có nhiều lúc em xem những clip anh và Sofia đi diễn cùng nhau, em rất xúc động vì ngày xưa anh em mình cũng từng vậy. Em tin rằng con người sẽ có những thay đổi tích cực, có được những bài học của riêng mình. Hơn ai hết, em biết anh là một người rất tài năng. Hi vọng sau này nếu có duyên chúng mình sẽ lại kết hợp với nhau..."

Châu Đăng Khoa tiếp lời: "... Nhưng lần này phải trả tiền mua bài rồi, chứ không có cho!" - Orange cũng hài hước "tung hứng": "Vậy thì mình viết chung đi!". Dẫu vẫn có những khoảnh khắc khá căng thẳng nhưng Châu Đăng Khoa và Orange đã có bước chuyển biến tích cực trong mối quan hệ tưởng chừng "vô phương cứu vãn", chờ xem liệu trong tương lai sẽ có màn kết hợp trở lại giữa cả 2 hay không!

Orange làm hòa Châu Đăng Khoa trên Sóng 24, còn bày tỏ mong muốn sẽ lại kết hợp với nhau!

Minh Khôi

Châu Đăng Khoa 'làm hòa' với Orange tại Sóng 24, tất cả nhờ 1 câu nói của Trấn Thành!

Châu Đăng Khoa "làm hòa" với Orange tại Sóng 24, tất cả nhờ 1 câu nói của Trấn Thành!

Châu Đăng Khoa đã có cuộc tái ngộ đặc biệt với Orange trên chương trình Sóng 24.