Phản ứng trái chiều của người hâm mộ với mỹ nhân Việt tại Cannes

Các mỹ nhân Việt khi đến với LHP Cannes nhận về những phản ứng khác nhau, người được tung hô kẻ lại bị chê bai không thương tiếc.

Hương Giang

Hôm nay (26/5), Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2022. Hương Giang cùng ekip đã rất đầu tư cho vẻ ngoài của mình, cô nàng diện chiếc váy trắng bằng lụa vô cùng lộng lẫy, vừa kín đáo, vừa tôn lên mọi ưu điểm .  Gettyimages).

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ với mỹ nhân Việt tại Cannes

Lý Nhã Kỳ

Trước Hương Giang, Lý Nhã Kỳ là sao Việt đầu tiên xuất hiện tại LHP Cannes năm nay. Cô được xem là vị khách quen thuộc tại LHP Cannes khi cô đã nhận lời mời tham gia đến 5 kỳ liên hoan phim. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người hâm mộ tự hào khi diện những bộ cánh độc đáo. Đặc biệt, mỹ nhân luôn những trang phục của các nhà thiết kế trong nước. 

Đến với LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ đã chi hơn 50 tỷ đồng, chuẩn bị 43 vali quần áo, trang sức, phụ kiện cho chuyến đi này. Trong ngày đầu xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý khi diện trang sức hơn 2,5 tỷ đồng.

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ với mỹ nhân Việt tại Cannes

Ngày thứ 2, người đẹp lại tỏa sáng với bộ váy cầu kỳ và bộ trang sức gần 6 tỷ đồng. Ngày thứ 3 và 4, nữ diễn viên "Kẻ thứ 3" lại biến hóa đa dạng với những phong cách khác nhau. 

Tuy nhiên, mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo hủy toàn bộ lịch trình còn lại tại Cannes vì lý do sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Angela Phương Trinh

Vào Liên hoan phim Cannes năm 2016, Angela Phương Trinh lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes trong lễ ra mắt bộ phim "Julieta". Thời điểm đó, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" được xem như khách mời "vô danh". Cô cũng không có ê kíp đi cùng mà chỉ mang theo vali với rất nhiều quần áo. Thậm chí, makeup còn phải nhờ tới một người bạn Việt Kiều. 

Angela Phương Trinh cũng từng có vài giây "bùng nổ" ở thảm đỏ sự kiện nhờ chiếc váy in thêu họa tiết tranh Đông Hồ.

Nhã Phương

Trong Cannes 2018, Nhã Phương đến với Cannes lặng lẽ. Cô không chọn váy vóc lụa là, không hở trước hở sau mà diện chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Được biết, không chỉ đến Cannes với vai trò nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính của phim ngắn "Infill & Full Set" tại Góc phim ngắn - Short Film Corner, Nhã Phương còn được BTC của Talent Corner mời với tư cách là tài năng được giới thiệu. 

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ với mỹ nhân Việt tại Cannes

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khiến khán giả "sốc" với bộ cánh màu đen mỏng khi sánh bước bên Vũ Khắc Tiệp tại LHP Cannes 2019. Nhiều người chỉ trích việc Ngọc Trinh đang làm xấu đi hình ảnh đại diện cho Việt Nam. Từ khoá "Ngọc Trinh hở táo bạo tại LHP Cannes" đã nổi đình đám. Ngọc Trinh cũng chễm chệ xuất hiện trên tựa đề của các tờ báo quốc tế… dù theo một cách tiêu cực.

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ với mỹ nhân Việt tại Cannes

Thời điểm đó người giữ chức vụ Chánh văn phòng Bộ VHTTDL - ông Nguyễn Thái Bình cũng nhận định, hình ảnh của Ngọc Trinh quá phản cảm và không phù hợp với văn hoá Việt Nam.

Thanh Mai