Phim ẵm 200 triệu lượt xem "gây bão" cõi mạng: Nữ chính đáng yêu như búp bê, được đài quốc gia khen nức nở

Bộ phim này được khen nức nở khắp nơi vì nội dung độc lạ, nữ chính lại vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh những bộ phim chế tác lớn đang "làm mưa làm gió" màn ảnh Hoa ngữ hiện nay như Vân Chi Vũ hay Tây Xuất Ngọc Môn, những dự án phim kinh phí thấp, có thời lượng ngắn vẫn có sức hút riêng và được khán giả săn đón không kém cạnh. Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc đang là một trong những cái tên "gây sốt" MXH như vậy khi thu về nhiều chủ đề lên đến 10-20 triệu lượt xem trên Weibo.

Phim ẵm 200 triệu lượt xem

Theo QQ, bộ phim thời lượng ngắn được sản xuất và chiếu trên Douyin và Bilibili, thu về hơn 200 triệu lượt xem chỉ với 3 tập đầu tiên. Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc nhanh chóng trở thành hiện tượng phim ảnh mới nổi, được bàn tán xôn xao nhờ nội dung vô cùng độc đáo nhưng cũng khá ý nghĩa.

Thậm chí, phim còn được đài quốc gia CCTV đưa tin, khen ngợi trong suốt 1 phút 30 giây nhờ phần cốt truyện thú vị, sâu sắc dù mức độ đầu tư khá hạn hẹp.

Phim ẵm hơn 200 triệu lượt xem
Phim ẵm hơn 200 triệu lượt xem

Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc sở hữu dàn diễn viên hoàn toàn xa lạ với "mọt phim" Hoa ngữ, trong đó nữ chính Hạ Thiên thủ vai Ngọc Hồ - một... ấm trà ngọc lục bảo bất ngờ biến thành người, sau đó trốn thoát khỏi bảo tàng. Trên đường đi, Ngọc Hồ đụng phải Trương Vịnh An (do nam chính Tiên Bính đóng) - một phóng viên trẻ đang lang thang khắp nơi. Ngọc Hồ cầu xin Vịnh An mang cô trở về nước, tạo nên cuộc "tẩu thoát" dở khóc dở cười.

Phim ẵm 200 triệu lượt xem

Nhiều khán giả đã đăng nhận xét trên Douban, dành lời khen cho nhan sắc đáng yêu như búp bê của nữ chính Hạ Thiên. Phần đông ý kiến cho rằng cô nàng sinh năm 2000 hóa thân khá tốt vào nhân vật dù cô không phải diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, nam chính Tiên Bính cũng được nhận xét là tròn vai.

Phim ẵm 200 triệu lượt xem
Phim ẵm 200 triệu lượt xem

Hơn hết, bộ phim có nội dung hài hước nhưng cũng mang thông điệp ý nghĩa, khuyến khích người trẻ quan tâm và biết xem trọng những cổ vật quý giá tại bảo tàng hơn. Việc nữ chính Ngọc Hồ gương mặt lúc nào cũng lấm lem bùn đất là cách thể hiện tinh tế việc nhiều vật trưng bày bảo tàng hiện nay không được bảo quản kĩ, dễ bị động chạm rồi xảy ra đổ vỡ, dính bẩn hay thậm chí bị đánh cắp. Cặp đôi trẻ của bộ phim cũng chia sẻ rằng họ có cảm hứng thực hiện bộ phim ngắn nhiều tập sau khi xem một bản tin về việc cổ vật bất ngờ bị đánh cắp tại bảo tàng Anh Quốc. Cả hai đã nhanh chóng sang Anh và ghi hình suốt 3 tháng cho bộ phim.

Phim ẵm 200 triệu lượt xem

Thành Vũ

Mỹ nhân đơ nhất phim Hàn hiện tại gây sốt vì diện mạo trẻ đẹp, 31 tuổi vẫn 'cưa sừng làm nghé' đóng học sinh

Mỹ nhân đơ nhất phim Hàn hiện tại gây sốt vì diện mạo trẻ đẹp, 31 tuổi vẫn "cưa sừng làm nghé" đóng học sinh

Khán giả khen ngợi diện mạo mới của mỹ nhân này, khi cô đóng vai một nữ sinh.