Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản "siêu đáng yêu", nam chính "xấu lạ" vẫn gây mê hội chị em

Khán giả dành nhiều lời khen cho bộ phim hài hước mới lên sóng này.

Sau Frankly Speaking không mấy thành công về mặt danh tiếng, đài JTBC tiếp tục duy trì khung giờ phim giữa tuần khi cho ra mắt tác phẩm mới có tên My Sweet Mobster. Phim hiện mới lên sóng 2 tập đầu tiên và phản ứng của người xem thì tương đối tích cực.

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản

Tương tự với Frankly Speaking, My Sweet Mobster tiếp tục là một tác phẩm mang màu sắc hài hước, dễ thương với nhiều tình huống khiến khán giả phải cười ra nước mắt ngay từ tập mở đầu. Phim xoay quanh Seo Ji Hwan (Uhm Tae Goo), một cựu xã hội đen, bắt đầu cuộc hành trình bỏ lại quá khứ đầy rắc rối của mình. Anh đi khắp Hàn Quốc, anh triệt phá các tổ chức tội phạm và mang lại khởi đầu mới cho những người từng bị kết án.

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản

Trên đường đi, anh kết nối lại với Go Eun Ha (Han Sun Hwa), người bạn thời thơ ấu hiện đang làm công việc sáng tạo nội dung được trẻ em yêu mến. Trái với dáng vẻ cục mịch, quá khứ phức tạp của Ji Hwan, ở Eun Ha lại tỏa ra sự ấm áp và tích cực. Ji Hwan không biết rằng, nguồn năng lượng mà cô bạn này có được và truyền tải trong những ấn phẩm cho trẻ em lại đến từ chính những ký ức về Ji Hwan - người đã bảo vệ Eun Ha khi cả hai còn là những đứa trẻ. Việc vô tình gặp lại cũng khiến Eun Ha một lần nữa khám phá con người Ji Hwan, một gã đàn ông ấm áp khác hẳn với vẻ về ngoài thô ráp của anh.

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản
Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản

Chủ đề thanh mai trúc mã, đôi bạn thơ ấu gặp lại nhau vốn chẳng có gì xa lạ trên màn ảnh Hàn nhưng thông qua lối kể chuyện rất dễ thương của biên kịch, My Sweet Mobster vẫn trở nên thu hút đối với khán giả. Sau 2 tập đầu tiên, vô số bình luận khen ngợi nội dung bộ phim, thích thú với sự nhẹ nhàng, đáng yêu mà nó đem lại. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam chính Uhm Tae Goo cũng mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả. Thay vì lựa chọn những mỹ nam đẹp hơn hoa, thu hút khán giả nữ thì ekip lại quyết định chọn một sao nam không quá hấp dẫn về mặt ngoại hình nhưng lại đảm bảo tính chuẩn xác với nhân vật - một giang hồ với dáng vẻ thô ráp, hơi bặm trợn. Diễn xuất đầy thuyết phục, chất giọng trầm đặc trưng, đầy quyền lực cũng giúp nam chính "xấu lạ" này chinh phục khán giả của mình.

Nam chính không điển trai nhưng vẫn rất lôi cuốn
Nam chính không điển trai nhưng vẫn rất lôi cuốn

Bình luận của khán giả:

- Uhm Tae Goo chất giọng ở tập 1 và ôi trời ôi, tôi nổi da gà. Phải tức độc đi xem những bộ phim khác để chắc chắn đó là giọng thật của anh ấy. Thực sự là cất giọng thôi cũng đã cuốn hút rồi.

- Mình thấy mình rất thích 2 tập đầu, dễ thương và hài hước. Tuy nhiên, diễn biến tình cảm của nam chính hơi nhanh, hi vọng hành trình chinh phục, tán tỉnh nhau sẽ kéo dài chút.

- Bộ phim đáng yêu khủng khiếp luôn. Lúc đầu tính không xem vì thú thật là nam chính nhìn hơi... xấu nhưng giờ mê ảnh luôn rồi.

- Nam chính siêu dễ thương, mấy cảnh cố để trông giống một giang hồ nghiêm túc nó buồn cười lắm luôn.

Uhm Tae Goo sinh năm 1983, bắt đầu đóng phim từ năm 2007. Do ngoại hình không quá nổi bật nên anh chủ yếu toàn đóng phụ hoặc thứ chính. My Sweet Mobster là tác phẩm hiếm hoi mà anh đóng chính sau gần 20 năm làm nghề. Khán giả không khỏi bất ngờ khi một nam diễn viên chuyên trị phim hành động này lại xuất hiện với vai chính trong một bộ phim tình cảm, hài hước.

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản

Nguồn ảnh: JTBC

Lệ An

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt 

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt 

Bộ phim này mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những tình huống rất "vô tri", dễ thương.