Phim Việt bị ném đá dữ dội vì nam chính quá hãm, công khai ngoại tình, hắt hủi bạn gái yêu 10 năm

Bộ phim "Yêu trước ngày cưới" đang khiến mạng xã hội dậy sóng vì loạt tình tiết trái đạo đức liên quan nam chính và nữ chính.

Dù chỉ mới lên sóng đến tập 5 nhưng phim Yêu trước ngày cưới đã gây xôn xao dư luận vì nội dung gây tranh cãi.

Trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ trích đoạn nam chính Huy Hoàng (Song Luân) công khai thể hiện sự lo lắng, quan tâm đến nữ chính Nhật Phương (Minh Trang) bất chấp chuyện anh đã có bạn gái yêu 10 năm là Minh Anh (Nhã Phương). Tình tiết phim càng gây ức chế hơn nữa khi Nhật Phương cũng có bạn trai và đang lên kế hoạch làm đám cưới.

Nam chính Huy Hoàng theo đuổi Nhật Phương bất chấp chuyện đang sống chung với Minh Anh như vợ chồng
Nam chính Huy Hoàng theo đuổi Nhật Phương bất chấp chuyện đang sống chung với Minh Anh như vợ chồng

Trong tập phát sóng gần đây của Yêu trước ngày cưới, sự tức giận của khán giả dành cho nam chính và nữ chính được đẩy lên cao trào. Thấy Phương vào cửa hàng tiện lợi, Hoàng nghĩ rằng cô sẽ mua 1 cái áo mưa hoặc 1 cây dù, ngờ đây Phương chỉ xin miếng bìa cứng rồi chạy ra ngoài, đi giữa cơn mưa buốt giá. Hoàng chạy theo cô và mắng Phương là tại sao lại tiết kiệm quá đáng như vậy. Hoàng biết Phương đang muốn để dành tiền mua nhà sống cùng bạn trai tên Dũng (Quốc Anh).

Nữ chính Nhật Phương cũng gây ức chế vì hiện tại cô sắp làm đám cưới với bạn trai trên Mạnh Dũng
Nữ chính Nhật Phương cũng gây ức chế vì hiện tại cô sắp làm đám cưới với bạn trai trên Mạnh Dũng

Hoàng cho rằng nếu anh là bạn trai Phương thì sẽ không để cô bị ướt như vậy. Tình tiết này, nghe qua thì thật là lãng mạn nhưng nếu xét ở phương diện cả Hoàng lẫn Phương đều có vợ/chồng sắp cưới thì hóa ra chẳng tốt chút nào. Hoàng đang ngoại tình và cố theo đuổi cô gái khác trong khi vẫn sống cùng vợ sắp cưới. Hoàng thậm chí còn đề nghị lên giường với Phương bất chấp chuyện đã là "hoa có chủ".

Khán giả chỉ trích các nhân vật trong phim Yêu trước ngày cưới quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho cảm xúc của mình. Đồng ý là bạn trai của Phương và bạn gái của Hoàng đều có điểm không tốt nhưng nếu muốn bắt đầu mối quan hệ mới, 2 người nên chia tay người cũ.

Đằng này nam chính Hoàng lúc nào cũng tỏ ra hờ hững, hắt hủi bạn gái, thậm chí để mặc cô bị ướt mưa để chạy theo Phương. Dù Hoàng không còn yêu Minh Anh nhưng ít nhất cô cũng dành cho anh 10 năm thanh xuân. Là đàn ông không thể hành xử vô trách nhiệm, thiếu sự rõ ràng như vậy.

Minh Anh và Huy Hoàng đã yêu nhau được 10 năm
Minh Anh và Huy Hoàng đã yêu nhau được 10 năm
Nếu muốn yêu người khác thì Huy Hoàng nên dứt khoát chia tay Minh Anh
Nếu muốn yêu người khác thì Huy Hoàng nên dứt khoát chia tay Minh Anh
Minh Anh luôn bị Huy Hoàng hờ hững dù đã ở bên cạnh anh đến 10 năm
Minh Anh luôn bị Huy Hoàng hờ hững dù đã ở bên cạnh anh đến 10 năm

Nếu Hoàng không còn yêu Minh Anh, có thể chia tay, mời cô ra khỏi nhà mình, đừng tiếp tục sống chung như vợ chồng nữa. Sau đó, anh quang minh chính đại theo đuổi Phương, chứ không thể biện minh rằng "tôi yêu cô gái ấy" mà bất chấp mọi lý lẽ để ngoại tình.

Về phần Phương, đáng lẽ ra cô nên kiên quyết từ chối Hoàng, vì Phương là bạn học của Minh Anh, hơn nữa Phương sắp lấy Dũng làm chồng. Phương cũng là dạng không rõ ràng, chán bạn trai, để ý Hoàng nhưng cứ nhập nhàng rồi làm khổ cho tất cả mọi người.

Bình luận của khán giả về bộ phim:

- Nam chính quá hãm, chạy theo cô gái khác trong khi có vợ sắp cưới rồi.

- Bộ phim này làm đảo lộn mọi suy nghĩ của tôi về nam nữ chính phim truyền hình. Nam chính không đáng mặt đàn ông, đồ phản bội.

- Anh ta sợ cô ta bị ướt trong khi cô bạn gái yêu 10 năm thì không thèm quan tâm. 

- Tôi không xem nữa, tức quá, không thể chịu được sự hãm của nam nữ chính.

- Đề nghị cô gái vừa mới quen ngủ với mình trong khi bạn gái thì hắt hủi, không xem ra gì. Nam chính khó ưa nhất phim Việt chính là đây. 

- Tại sao có thể làm bộ phim mà nam nữ chính như nhân vật phản diện thế này chứ.

Thu Thảo

Cảnh phim Việt khiến khán giả 'cười ngất', nam chính một phút chịu 7 cái tát vẫn tấu hài cực mạnh

Cảnh phim Việt khiến khán giả "cười ngất", nam chính một phút chịu 7 cái tát vẫn tấu hài cực mạnh

Khán giả gọi nam chính này là "chàng trai vàng trong làng... ăn tát" của phim Việt.