Quan điểm đang gây bàn tán của ca sĩ Duy Mạnh về người đẹp trong showbiz: "Yêu đại gia chán chê, lúc bị bỏ thì quay ra trách móc"

Nam ca sĩ đã bày tỏ suy nghĩ khá thẳng thắn về việc nhiều người đẹp trong showbiz yêu đại gia rồi trách móc khi chia tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có bài viết bày tỏ quan điểm. Anh cho rằng nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu thường đóng vai nạn nhân sau một mối tình với đại gia nào đó.

Nam ca sĩ thẳng thắn: "Tớ nói thật... lắm bạn người mẫu, diễn viên, hoa hậu yêu đại gia chán chê, đến lúc bị đại gia bỏ thì quay ra trách móc, quay ra đổ lỗi cứ như mình là nạn nhân. Thậm chí còn quay ra tố người khác là cặp với đại gia. Lắm bạn trả lời phỏng vấn: "Em chỉ cần người yêu em, thương em, chứ em không cần lấy đại gia". Nghe cười...

Tớ nói thật, chỉ cần các bạn hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đăng Facebook hỏi: "Có ai yêu em thật lòng và muốn cưới em không?", tớ đảm bảo có cr ngàn anh thợ hồ, đạp xích lô, đánh giày... sẵn sàng yêu thật lòng. Nhưng trên đời này làm gì có chuyện người nổi tiếng, xinh đẹp mà lại yêu và lấy anh thợ hồ, anh đạp xích lô hả?

Hầu hết bất cứ ai cũng đều muốn tìm người yêu mình. Nhưng người đó tối thiểu cũng phải bằng mình hoặc có tiền, có địa vị xã hội. Và nếu như là đại gia thì càng tốt. Bởi vì đối với phụ nữ, tìm một người yêu mình tài giỏi, giàu có mới là phù hợp với mình. Đó mới là điều khó, chứ tìm người yêu mình thì rất dễ".

Ca sĩ Duy Mạnh
Ca sĩ Duy Mạnh

Duy Mạnh cho rằng, các đại gia sẵn sàng tặng túi hiệu, chi tiền cho một cô gái đẹp, nhưng họ cũng chỉ đi chơi, đi giao lưu vài tuần hoặc vài tháng là sẽ "chuồn".

"Bởi vì các anh là đại gia. Họ cần tìm một người phụ nữ xinh đẹp và có trí tuệ để họ chinh phục. Chứ đối với một phụ nữ xinh đẹp mà không lỏi thì không cần tốn nhiều thời gian để chinh phục đâu!

Đã chấp nhận đi chơi và nhận quà rồi, tốt nhất đừng trách móc. Đừng nghĩ mình là một nạn nhân. Và hãy nên vui vẻ, hoan hỉ, đôi bên cùng vui", Duy Mạnh chia sẻ.

Hiện tại, bài đăng của Duy Mạnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán khá sôi nổi.

Thế Huân