Quỳnh Quỳnh có mâu thuẫn không thể nói chuyện với ba mẹ chồng, các con Lê Dương Bảo Lâm quên mặt ông bà nội

Trong một chương trình giải trí, Lê Dương Bảo Lâm thú nhận vợ anh - Quỳnh Quỳnh từng có hiểu lầm đến mức không thể nói chuyện.

Trong tập podcast "Nhật ký ban công" vừa ra mắt của Minh Tú, khách mời Lê Dương Bảo Lâm đã mang tới những câu chuyện ý nghĩa trong hành trình thay đổi bản thân của chính mình.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là Lê Dương Bảo Lâm lần hiếm hoi thú nhận chuyện vợ anh - Quỳnh Quỳnh từng có mâu thuẫn đến mức không thể nói chuyện bình thường cùng bố mẹ chồng.

Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm

"Khi anh mở cái quán thì thu nhập của nó không được nhiều. Tuy nhiên, điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc là nhờ nó mà 2 gia đình gồm gia đình vợ và gia đình ba mẹ ruột của anh hòa thuận hơn. Trước đó, Quỳnh không về nhà. Quỳnh với ba mẹ anh có hiểu lầm về nhau, họ không nói chuyện bình thường.

Tết thì Quỳnh mới về, ông bà nội không gặp cháu được luôn. Anh thì đi làm miết, còn Quỳnh thì có anh mới về nhà nội chứ Quỳnh không đi 1 mình. Người đứng ở giữa khổ khủng khiếp. Nhiều khi anh thèm đưa con về nội, các bé Bảo Nhi và Bảo Ngọc nhiều lúc quên mặt ông nội - bà nội luôn.

Tuy nhiên từ lúc mở quán thì mọi thứ khác đi. Anh có nói với ba mẹ lên phụ mình, anh cũng kêu mẹ vợ lên phụ luôn, lúc này mẹ vợ anh chưa có bệnh. Đến cái lúc làm việc, ông bà thấy con mình vất vả quá thì quên đi mọi chuyện và bắt đầu thương nhau. Ông bà hiểu được vấn đề rồi. Đó là điều hạnh phúc nhất mà anh làm được từ khi đám cưới cho đến giờ, khoảng thời gian này cũng cỡ 8 - 9 năm", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm và mẹ ruột
Lê Dương Bảo Lâm và mẹ ruột

Thông qua câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm, Minh Tú cũng mang tới những câu chuyện của bản thân từ những nhận thức, thái độ sống của một thiếu niên mới lớn đến hành trình trưởng thành với nhiều thay đổi tích cực và gặt hái được thành công.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có khoảng thời gian dài yêu nhau trước khi đi đến quyết định kết hôn
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có khoảng thời gian dài yêu nhau trước khi đi đến quyết định kết hôn

Kết hôn sau 7 năm yêu nhau, Quỳnh Anh - bà xã diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bất chấp những sóng gió, đồn thổi bên ngoài để làm "hậu phương" vững chắc cho chồng mặc mọi thị phi.

Thu Thảo

Khi nghệ sĩ bị trách oan: Trường Giang 'hứng gạch' vì không cùng vợ 'vượt cạn', trường hợp Lê Dương Bảo Lâm càng xót xa

Khi nghệ sĩ bị trách oan: Trường Giang "hứng gạch" vì không cùng vợ "vượt cạn", trường hợp Lê Dương Bảo Lâm càng xót xa

Không ít nghệ sĩ buộc lòng phải vắng mặt bên người thân trong những giờ phút quan trọng.