Khi nghệ sĩ bị trách oan: Trường Giang "hứng gạch" vì không cùng vợ "vượt cạn", trường hợp Lê Dương Bảo Lâm càng xót xa

Không ít nghệ sĩ buộc lòng phải vắng mặt bên người thân trong những giờ phút quan trọng.

Mới đây, quản lý Quang Vũ - anh trai danh hài Trường Giang phải lên tiếng đính chính giúp em ruột khi "Mười Khó" nhận "gạch đá" vì không thể túc trực bên cạnh bà xã trong 2 lần vượt cạn. Nhiều người trách Trường Giang tham công tiếc việc, tham nhận nhiều show, bỏ bê gia đình. 

Khi nghệ sĩ bị trách oan: Trường Giang

Theo Quang Vũ, bác sĩ của Nhã Phương có báo trước lịch dự sinh và anh cũng đã thu xếp lịch làm việc cho em trai mình. Tuy nhiên, vì cả 2 bé đều ra đời sớm hơn dự kiến nên Trường Giang buộc phải tuân theo lịch trình làm việc để không ảnh hưởng đến ekip cũng như các nghệ sĩ khác. Cũng vì chuyện này, Trường Giang luôn tự dằn vặt bản thân. 

Trường Giang luôn dằn vặt vì không thể cùng vợ
Trường Giang luôn dằn vặt vì không thể cùng vợ "vượt cạn"

Trong một talkshow gần đây với Miu Lê, nam danh hài bày tỏ sự tiếc nuối khi Nhã Phương sinh 2 lần nhưng không lần nào ở bệnh viện nắm tay vợ. Anh đứng trên sân khấu quay muốn khóc nhưng không khóc được do máy đang ghi hình, còn trong lòng thì xốn xang. "Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì", Trường Giang thổ lộ với Miu Lê.

Trường Giang cho biết anh không dám khóc khi đứng trên sân khấu dù trong lòng như
Trường Giang cho biết anh không dám khóc khi đứng trên sân khấu dù trong lòng như "lửa đốt"

Trường Giang không phải là trường hợp duy nhất rơi vào cảnh buộc đánh đổi thời gian cho gia đình vì bận công việc. Tối 23/10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm gây xót xa khi thông báo mẹ vợ đã qua đời. Dù dành nhiều tình yêu thương cho mẹ Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không thể có mặt cạnh bà xã trong giờ phút đau buồn hay lo hậu sự cho bà vì kẹt lịch quay 2 ngày 1 đêm. Nam nghệ sĩ có thông báo đau lòng trên trang cá nhân: "Mẹ Lâm mất rồi mọi người à" cũng như chia sẻ nhiều clip về mẹ vợ trong những năm tháng cuối đời cùng những tâm sự gây xúc động. 

Khi nghệ sĩ bị trách oan: Trường Giang
Hình ảnh bà xã Lê Dương Bảo Lâm thất thần, con trai vái lạy bà ngoại khiến netizen không khỏi đau lòng
Hình ảnh bà xã Lê Dương Bảo Lâm thất thần, con trai vái lạy bà ngoại khiến netizen không khỏi đau lòng

PD Mai Thắm - đạo diễn 2 ngày 1 đêm cũng đã có những chia sẻ xót xa khi cảm nhận được sự hy sinh của nghệ sĩ: "Tối có biến... lại thấy thương ekip và cast quá. Vẫn biết là công việc - nhưng công việc này đôi lúc cần đánh đổi cả sức khỏe, thời gian cho gia đình lẫn cảm xúc vui - buồn của cá nhân để mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Thôi mong ai làm nghề với hết sức - hết tâm trong sáng sẽ nhận lại được thật nhiều yêu thương".

Đan Thư