Rộ nghi vấn hai mỹ nhân Vbiz "cạch mặt", người trong cuộc còn ám chỉ: "Bạn thật giả tạo"

Từng thân thiết đến mức được fan "đẩy thuyền" nhưng hiện tại Lương Thùy Linh và Phương Nhi lại vướng tin đồn "cạch mặt".

Thời gian gần đây, từ khóa "Lương Thùy Linh cạch mặt Phương Nhi" được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội và trở thành chủ đề khiến cộng đồng fan sắc đẹp bàn tán xôn xao.

Nghi vấn bắt nguồn từ việc những hình ảnh chụp chung với Phương Nhi bỗng dưng "biến mất" khỏi trang cá nhân của Lương Thùy Linh. Hai người đẹp không còn tương tác qua lại với nhau trên mạng xã hội, cũng không có những clip gặp mặt, đùa giỡn vui vẻ với nhau như trước. Thời điểm đó, dân mạng cũng soi được Lương Thùy Linh có đăng một story với nội dung: "Darling, you're so fake" (Tạm dịch: Bé yêu, bạn thật giả tạo). Dù không đề cập rõ đến ai và câu chuyện gì nhưng nhiều người cho rằng Lương Thùy Linh ám chỉ đến một nhân vật từng có mối quan hệ thân thiết với cô.

Cặp chị em thân thiết của giới sắc đẹp Vbiz Lương Thùy Linh - Phương Nhi vướng nghi vấn
Cặp chị em thân thiết của giới sắc đẹp Vbiz Lương Thùy Linh - Phương Nhi vướng nghi vấn "cạch mặt"
Story của Lương Thùy Linh nói ai đó giả tạo
Story của Lương Thùy Linh nói ai đó giả tạo

Hiện tại, cả Lương Thùy Linh và Phương Nhi đều chưa lên tiếng về nghi vấn rạn nứt tình chị em. Tuy nhiên, trên Instagram, Lương Thùy Linh vẫn đang theo dõi Phương Nhi, không có chuyện hủy theo dõi như lời đồn. Một số fan cũng cho rằng, việc hai chị em ít tương tác là do Phương Nhi đã về Hà Nội sinh sống, còn Lương Thùy Linh đang làm việc tại TP.HCM, các hoạt động của cả hai không còn liên quan nhiều nên ít khoảnh khắc gặp gỡ, đi chơi chung cũng là điều dễ hiểu.

Rộ nghi vấn hai mỹ nhân Vbiz

Trước đó, Phương Nhi nhiều lần bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với đàn chị Lương Thùy Linh. Người đẹp sinh năm 2002 thường xuyên sang nhà Lương Thùy Linh chơi, ở lại và livestream vui vẻ cùng nhau. Cả hai cũng thường xuyên có những buổi đi chơi với hội chị em, quay clip hài hước. Phương Nhi không ngại thể hiện những hành động tình cảm với Lương Thùy Linh như hôn má, chu môi, gọi đàn chị là "chồng".

Thậm chí, có thời điểm Phương Nhi bị chỉ trích cố tình "tạo couple" với Lương Thùy Linh để lôi kéo thêm người hâm mộ, nhưng hai người đẹp vẫn duy trì tình chị em tốt đẹp.

Rộ nghi vấn hai mỹ nhân Vbiz

Thế Huân

Thùy Tiên, Lương Thùy Linh gia nhập đội múa lân dịp Tết: Bên chuyên nghiệp, bên lộ biểu cảm tấu hài khiến fan bật cười

Thùy Tiên, Lương Thùy Linh gia nhập đội múa lân dịp Tết: Bên chuyên nghiệp, bên lộ biểu cảm tấu hài khiến fan bật cười

Hình ảnh mới của Thùy Tiên và Lương Thùy Linh nhanh chóng "viral" khắp mạng xã hội.