Rò rỉ hình ảnh hậu trường các nghệ sĩ tập luyện cho Táo Quân 2021

Các nghệ sĩ đã bắt đầu được tập hợp để tập luyện cho chương trình Táo Quân năm nay từ ngày 8/1.

Chương trình Gặp nhau cuối năm hay Táo Quân hơn 10 năm nay trở thành "đặc sản" của truyền hình đêm giao thừa. Sau 1 năm tạm dừng, năm nay các nghệ sĩ đã  tung ra loạt ảnh trong những buổi tập kịch bản đã khiến nhiều người hy vọng Táo Quân sẽ trở lại sóng VTV vào đêm giao thừa. 

Ngày 9/1, một thành viên ê kíp sản xuất đưa hình ảnh các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung "Ruồi", Đỗ Duy Nam.... với dòng trạng thái: "Liệu đây có phải sự trở lại được mong đợi nhất?". Tối 10/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng bức hình selfie với Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc càng khiến người hâm mộ củng cố niềm tin Táo Quân năm nay chắc chắn trở lại. 

Rò rỉ hình ảnh hậu trường các nghệ sĩ tập luyện cho Táo Quân 2021

2020 được cho là năm có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng kịch bản cho chương trình Táo Quân với nhiều sự kiện lịch sử, đồng thời cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc suốt 17 năm qua.

Hiện vẫn chưa rõ Táo Quân 2021 sẽ trở lại với hình thức các Táo vào chầu Ngọc Hoàng như trước hay hình thức nào khác bởi tất cả vẫn còn là ẩn số. Như mọi năm, chương trình dự kiến sẽ được ghi hình vào khoảng 23 tháng Chạp, 1 tuần trước khi lên sóng chính thức. 

Thanh Mai

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 10/1 - 17/1/2021

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 10/1 - 17/1/2021

Thông báo lịch cắt điện từ ngày 10-17/1/2021 của công ty điện lực Hà Nội trên toàn khu vực thành phố nhằm phục vụ công tác sửa chữa, nâng cấp lưới điện.