Rộ tin có 4 chị đẹp bị loại ở vòng 2, hành động của Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp phải ra về tiếp theo

Nhiều khả năng sẽ có tới 4 chị đẹp bị loại trong vòng công diễn 2 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau 5 tập phát sóng đầu tiên, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã trở thành chủ đề hot cho khán giả bình luận trên mạng xã hội. Hiện tại, khán giả đang xôn xao đồn đoán xem ai sẽ là người được ở lại và ai phải ra đi khi vòng công diễn 2 ra mắt.

Nếu như làm theo format gốc, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ loại 4 người ở vòng công diễn 2. Cụ thể, luật chơi ở bản gốc quy định, sau vòng công diễn đầu tiên, những chị đẹp được thăng cấp thông qua cách tự chọn và chọn lẫn nhau sẽ chia làm các nhóm nhỏ. Việc chia nhóm này căn cứ theo tổng số phiếu bình chọn từ khán giả có mặt ở trường quay. 

Thành viên của 3 nhóm có số phiếu bầu cao nhất trong công diễn 2 sẽ được thăng cấp (an toàn), 4 người có thứ hạng yêu thích cá nhân thấp nhất trong các nhóm còn lại không an toàn sẽ rời khỏi cuộc thi. 

Vì ở vòng công diễn 1, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng loại 6 thí sinh (5 người điểm thấp và 1 người bỏ cuộc) hệt như bản gốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng nên sang đến công diễn 2 này, khán giả tràn trề sự tin tưởng rằng chương trình cũng làm y chang bản gốc. Điều này đồng nghĩa với chuyện có 4 chị đẹp bị loại.

Đội của Lan Ngọc gồm Lan Ngọc, Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga
Đội của Lan Ngọc gồm Lan Ngọc, Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga

Chưa hết, khi soi hình ảnh từ trailer chính thức, khán giả phát hiện ra chuyện Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc nức nở. Trong công diễn 2, Lan Ngọc ở cùng đội với Uyên Linh, Quỳnh Nga, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh. Nhiều khán giả cho rằng vì Quỳnh Nga bị loại nên Lan Ngọc mới bày tỏ sự tiếc nuối. 

Trước đó, Quỳnh Nga cũng là người đẹp khá tích cực trong chuyện kêu gọi khán giả bình chọn để mình được hồi sinh. Kết quả, Quỳnh Nga đã lọt vào danh sách Top 7 chị đẹp có bình chọn cao nhất (theo luật thì 7 người có bình chọn ở vị trí đầu sẽ hồi sinh trong đêm công diễn 5). 

Rộ tin có 4 chị đẹp bị loại ở vòng 2, hành động của Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp phải ra về tiếp theo
Cảnh Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc xuất hiện trong trailer của chương trình
Uyên Linh và Lưu Hương Giang cũng lộ vẻ lo lắng khi đón nhận kết quả của công diễn 2
Uyên Linh và Lưu Hương Giang cũng lộ vẻ lo lắng khi đón nhận kết quả của công diễn 2

Tập hợp tất cả thông tin, khán giả càng thêm chắc chắn chuyện sẽ "có biến" gì đó ở đội Lan Ngọc - Quỳnh Nga. Liệu rằng đồn đoán này có trở thành sự thật hay không?

Tập tiếp theo của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 2/12/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

7 chị đẹp đứng đầu bảng 'hồi sinh' ở Chung kết, Yến Trang đã có mặt, nói gì về chuyện bị loại tức tưởi?

7 chị đẹp đứng đầu bảng "hồi sinh" ở Chung kết, Yến Trang đã có mặt, nói gì về chuyện bị loại tức tưởi?

Yến Trang có mặt trong danh sách bình chọn dành cho các chị đẹp được "hồi sinh" ở đêm Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".