Sao nam bị chê xấu nhất 2023 hứng "gạch đá" khi lộ ảnh ngồi rung đùi hút thuốc giữa phim trường

Nam diễn viên này vừa có những tác phẩm khởi sắc đã vướng liên tiếp những ồn ào về tính cách, lối sống.

Với vai chính trong bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng thời gian qua. Tuy nhiên, thành công của dự án lại càng chỉ khiến diễn viên này trở thành cái tên bị nhiều netizen ngán ngẩm. Sau khi bị bầu chọn là sao nam xấu nhất màn ảnh của năm qua, tài tử sinh năm 1990 mới đây tiếp tục trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi lộ loạt ảnh thản nhiên ngồi hút thuốc giữa đám đông. 

Lưu Vũ Ninh bị tung loạt ảnh ngồi hút thuốc giữa phim trường đông người.
Lưu Vũ Ninh bị tung loạt ảnh ngồi hút thuốc giữa phim trường đông người.

Qua những hình ảnh được tung ra hôm 13/12, khán giả có thể thấy Lưu Vũ Ninh nhiều lần hút thuốc trên phim trường, tận dụng những lúc ngồi trang điểm hoặc ngay cả lúc trò chuyện với các bạn diễn nữ. Nhiều nhân viên đoàn phim còn phải đeo khẩu trang kín mít khi ở bên cạnh anh.

Lưu Vũ Ninh tranh thủ hút thuốc khi ngồi chờ trang điểm.
Lưu Vũ Ninh tranh thủ hút thuốc khi ngồi chờ trang điểm.

Một số bình luận của netizen về Lưu Vũ Ninh:

- Không ghét cậu này dù nhiều lần vạ miệng. Nhưng vụ hút thuốc nơi đông người này thì không ưa được. Làm người nổi tiếng mà vậy thì hứng rổ gạch đá cũng không oan.

- Hút thuốc mà men răng vẫn đẹp nhỉ.

- Chê nha! Hút thuốc là quyền cá nhân không ai cấm nhưng phim trường nhiều người, là nơi công cộng thì hút phì phèo điếu thuốc rồi phả khói cho người khác hít là bất lịch sự nha. Muốn hút thì đi mà kiếm chỗ không người mà hút.

- Sự thật đằng sau cậu này quá khác với những gì cậu xây dựng trên mạng luôn ấy. Trước thấy thẳng tính bộc trực giờ thấy xấu tính hẳn.

- Tự nhiên bắt người ta hút thuốc thụ động là sao, đã là người nổi tiếng càng phải ý tứ chứ.

Những ngày qua, Lưu Vũ Ninh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích về cả màn thể hiện trong Nhất Niệm Quan Sơn cũng như thái độ ngoài đời. Ngay khi dự án còn chưa công bố, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình của nam chính, cho rằng anh không xứng đáng để đóng cạnh Lưu Thi Thi. Một số netizen thậm chí dùng công nghệ AI để thay mặt các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ... vào nhân vật của anh.

Sao nam bị chê xấu nhất 2023 hứng
Lưu Vũ Ninh nhận nhiều lời chê sau phim Nhất Niệm Quan Sơn.
Lưu Vũ Ninh nhận nhiều lời chê sau phim Nhất Niệm Quan Sơn.

Sau đó, Lưu Vũ Ninh cũng mất điểm trong mắt netizen khi phát biểu mỉa mai bạn diễn Lưu Thi Thi ngay trước truyền thông. Tại một sự kiện quảng bá phim, khi được hỏi về cảm xúc khi đóng cặp với đàn chị, ngôi sao sinh năm 1990 đã thẳng thắn trả lời rằng: "Sau khi hợp tác xong, tôi đã thay đổi cái nhìn về chị Thi. Tôi thấy chị cũng là 1 diễn viên khá chuyên nghiệp". Nhiều netizen cho rằng phát biểu của Lưu Vũ Ninh vừa cao ngạo vừa thiếu tinh tế. Trên mạng xã hội Weibo, một số khán giả còn nghi ngờ anh mượn quan hệ để tranh chấp đất diễn với dàn cast của phim. Tuy nhiên, ekip Nhất Niệm Quan Sơn sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Được Được

10 phim hot nhất MXH tuần qua: Một nam thần có tới 2 phim lọt top dù bị chê diễn đơ

10 phim hot nhất MXH tuần qua: Một nam thần có tới 2 phim lọt top dù bị chê diễn đơ

Bảng xếp hạng 10 phim hot nhất trên mạng xã hội Việt Nam tuần qua có nhiều sự thay đổi.