Sao nam hạng A có hội bạn thân quyền lực: Bóc chuyện hẹn hò cả Vbiz không bị giận, HIEUTHUHAI - Ngô Kiến Huy đều là thành viên

Đây là một trong những nghệ sĩ hiện đang được khán giả yêu mến ở làng giải trí Việt.

Trường Giang là một trong những nam nghệ sĩ được nhiều hậu bối hết mực kính nể. Góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế, ông xã Nhã Phương ra dáng anh lớn, sẵn sàng "nhường đất" thể hiện cho đàn em tỏa sáng. Đây cũng là lý do sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang đã có cho mình hội bạn thân vô cùng quyền lực ở Vbiz, đến mức anh có thể thoải mái "bóc" chuyện hẹn hò nhiều cặp sao Vbiz nhưng không bị giận. Những thành viên trong nhóm bạn này đều là những nghệ sĩ đàn em được "Mười Khó" hết mực nâng đỡ khi vào nghề. 

Dàn cast 2 ngày 1 đêm

Trong số các thành viên 2 ngày 1 đêm, Trường Giang từng không ngần ngại tiết lộ HIEUTHUHAI chính là đứa em mà anh thương nhất. Là "tân binh" lần đầu tham gia chương trình thực tế, HIEUTHUHAI không thoát được cảnh bỡ ngỡ và nhờ có "anh cả" mà nam rapper mới dần trưởng thành, dạn dĩ tạo mảng miếng nhiều hơn. Trong chương trình, nhiều lần khán giả bắt gặp cảnh Trường Giang chăm sóc cho HIEUTHUHAI, cưng nựng em út hết mực. Thậm chí, Trường Giang còn giao cho đàn em một vai diễn trong web drama của mình. 

Trong một tập phát sóng của 2 ngày 1 đêm, Trường Giang còn úp mở nhắc danh tính "người ấy" của HIEUTHUHAI. Theo đó, ông xã Nhã Phương giới thiệu nam rapper là "Babyboo". Đáng nói, đây cũng là biệt danh tình tin đồn của chủ nhân bản hit Ngủ một mình

Trường Giang cưng HIEUTHUHAI nhất trong dàn cast 2 ngày 1 đêm
Trường Giang cưng HIEUTHUHAI nhất trong dàn cast 2 ngày 1 đêm

Trường Giang từng tiết lộ "người ăn tiền" anh nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. "Mười Khó" cho biết đàn em là một trong số những nghệ sĩ được anh thường xuyên tặng quà, đồ ăn... khiến Nhã Phương cũng phải "ghen". 

Trường Giang thường xuyên tặng nhiều món ngon cho Ngô Kiến Huy
Trường Giang thường xuyên tặng nhiều món ngon cho Ngô Kiến Huy

Ít ai biết rằng Trường Giang từng có thời điểm không thích diễn chung với Lê Dương Bảo Lâm nhưng sau đó lại nâng đỡ khi thấy đàn em thay đổi. Trong talkshow Trà chiều cùng mợ Chảnh, "Lee Min Ho Đồng Nai" kể lại: "Ngày xưa, tôi đi diễn, nhiều năng lượng quá nên lúc nào cũng lố hơn người ta. Thời gian đó, anh Trường Giang không hề thích tôi. Ảnh cũng có nói thiệt với tôi rằng ngày xưa mày lố quá, tao không thích diễn chung với mày, nhưng sau này, mày đã có tiếp thu và sửa đổi. Anh Trường Giang là thanh xuân của Lâm, giúp đỡ Lâm rất nhiều thứ, ví dụ như những lúc Lâm còn ít show, lang bạt ngoài đời thì anh Giang đã kéo Lâm về… Khi cuộc sống quá khó khăn, khi mà Lâm định bỏ nghề luôn rồi, bắt đầu làm công việc khác rồi thì anh Trường Giang là người kéo Lâm quay lại…". 

Sau 2 ngày 1 đêm, Trường Giang cũng mời dàn cast làm khách mời của anh trong chương trình Nhà trọ Destiny
Sau 2 ngày 1 đêm, Trường Giang cũng mời dàn cast làm khách mời của anh trong chương trình Nhà trọ Destiny
Mới đây nhất, 3 thành viên 2 ngày 1 đêm còn được mời tham gia 7 nụ cười xuân - chương trình do Trường Giang dẫn dắt
Mới đây nhất, 3 thành viên 2 ngày 1 đêm còn được mời tham gia 7 nụ cười xuân - chương trình do Trường Giang dẫn dắt

Lâm Vỹ Dạ

Trước khi nổi tiếng, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang từng có khoảng thời gian ở chung nhà trọ. Nữ nghệ sĩ tiết lộ người khiến sự nghiệp cô ổn định hơn chính là Trường Giang: "Tôi vô cùng mang ơn anh Giang. Anh Giang là người anh bên cạnh tôi từ ngày còn học trong trường Sân khấu. Sau này khi công việc của anh tốt hơn, có vị trí hơn trong nghề, anh lôi tôi đi cho bằng được vì thấy tiếc cho tôi. Anh Giang nói: 'Đi theo anh, đi đi Dạ, phải làm mới có tiền nuôi con'".

Đến hiện tại, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang cùng nhau xuất hiện trong nhiều chương trình như 7 nụ cười xuân, Thời tới rồi, Ơn giời cậu đây rồi... Lâm Vỹ Dạ luôn dành sự trân trọng, yêu quý nhất định dành cho đàn anh Trường Giang vì đã giúp cô có sự nghiệp thành công như hiện tại.

Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ
Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ

Puka 

Trường Giang được Puka gọi là "ba" vì rất kính nể và yêu mến đàn anh. Thậm chí, "Mười Khó" còn được mời làm chủ hôn trong hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trong hôn lễ tại Cam Ranh của Puka, Trường Giang cũng có lời dặn dò cảm động đến đàn em: "Mong hai đứa sẽ nhẫn nhịn, không cãi vã, không ồn ào, không làm mất lòng bố mẹ, đó chính là hạnh phúc. Có 3 điều để giữ được hạnh phúc đó là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ. Ba chúc cho con cũng như Gin sẽ là người có trách nhiệm với gia đình. Hồi xưa ba cũng quậy lắm, con thấy trên báo là biết. Nhưng từ khi có gia đình, trách nhiệm của mình với gia đình sẽ vượt lên trên tất cả mọi thứ. Đó là lý do ba có được gia đình như ngày hôm nay. Ba mong muốn con sẽ có một gia đình riêng thật hạnh phúc. Mỗi khi có sự cãi lộn nhen nhóm trong mình thì hãy nhớ về buổi chiều ngày hôm nay".

Trường Giang làm chủ hôn trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt
Trường Giang làm chủ hôn trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt

Khả Như

Trường Giang và Khả Như là những người đồng nghiệp thân thiết. Trước đó, nữ diễn viên từng công khai tin nhắn nam danh hài xứ Quảng tuyên bố sẽ gửi 100 triệu làm tiền mừng đám cưới và lo tất tần tật các công việc như MC, bê quà cưới, tài trợ xe đưa dâu, áo vest cho chú rể. Nam nghệ sĩ còn xung phong làm MC trong đám cưới Khả Như sau này. 

Mới đây nhất, trong chương trình Nhà trọ Destiny, Khả Như đã trở thành vị khách "không mời mà đến". Cô ghé thăm nhà đàn anh bất chợt chỉ vì… đói bụng nhưng lại đúng lúc chương trình đang ghi hình. Nữ nghệ sĩ được đàn anh tiếp đón nồng hậu, bày nhiều món ngon để lấp đầy bụng đói. Qua đó, khán giả cũng đủ hiểu mối quan hệ thân thiết của cả hai. 

Khả Như đến thăm nhà Trường Giang bất chợt và được đàn anh thết đãi nhiều món ngon
Khả Như đến thăm nhà Trường Giang bất chợt và được đàn anh thết đãi nhiều món ngon

Phát La

Năm 2016, Phát La đăng ký tham gia chương trình Đấu trường tiếu lâm và có cơ duyên trở thành học trò của Trường Giang. Với sự giúp đỡ của "Mười Khó", Phát La bộc lộ được sự tài năng, duyên dáng với mảng hài kịch.

Bước ra khỏi cuộc thi, Phát La vẫn giữ mối quan hệ thầy trò đáng ngưỡng mộ với Trường Giang. "Mười Khó" cũng luôn cố gắng hỗ trợ học trò hết sức để anh có cơ hội làm nghề và cống hiến nhiều hơn. Phát La còn là nghệ sĩ hiếm hoi được Trường Giang mời đồng hành xuyên suốt cùng anh tại Nhà trọ Destiny phần 2. Bên cạnh công việc, Trường Giang và Phát La cũng thường xuyên hội ngộ và đăng tải những hình ảnh đời thường, du lịch rất thân thiết. Chưa kể, cả 2 thầy trò còn dành thời gian để làm từ thiện khiến netizen dành nhiều lời khen ngợi.

Phát La rất thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương
Phát La rất thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Đan Thư

 Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện nổi bật, có hành động '10 điểm' khi chạm mặt Trường Giang – Nhã Phương

Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện nổi bật, có hành động "10 điểm" khi chạm mặt Trường Giang – Nhã Phương

Hậu đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhập hội “chúng mình có nhau”, luôn cùng sánh đôi ở các sự kiện.