Sao nam Vbiz sao kê thanh toán hơn 100 triệu đồng vì ồn ào "vạ miệng" liên quan phim của Trấn Thành

Đúng theo lời hứa, sao nam Vbiz đã hoàn tiền vé cho khán giả cảm thấy "uổng tiền" sau khi xem Đất Rừng Phương Nam.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, những thông tin xoay quanh bộ phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm. Gây tranh cãi trong số đó là vụ việc nam diễn viên Hồng Thanh tuyên bố sẽ trả lại tiền vé gấp đôi nếu ai chê hoặc cho rằng xem bộ phim của Trấn Thành phí tiền.

Sau khi vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả về phát ngôn này, ngày 22/10, trên trang cá nhân, Hồng Thanh chính thức đăng tải một bài viết thông báo đã hoàn lại tiền vé với tổng số tiền lên đến hơn 110 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong mọi việc dừng lại ở đây.

Hồng Thanh chi hơn 100 triệu đồng để hoàn tiền vé sau ồn ào
Hồng Thanh chi hơn 100 triệu đồng để hoàn tiền vé sau ồn ào "vạ miệng" khen thái quá phim Đất Rừng Phương Nam

Cụ thể, Hồng Thanh chia sẻ: "Chào mọi người, tui đây! Đầu tiên, nói về sự cố 'vạ miệng', khi xem phim về tui đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho 1 ai khác, đó là cảm xúc của riêng tui. Qua sự việc này tui đã tự rút kinh nghiệm và sẽ 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói bất cứ điều gì.

Thứ 2, đối với tui khi xin lỗi là phải đi kèm hành động, nói được là làm được. Cho nên tui đã hoàn vé gấp đôi cho tất cả khán giả phù hợp và không yêu cầu gửi lại vé cứng với tổng số tiền là 110.372.091 VNĐ. Và Thanh thành thật gửi đến quý vị khán giả một lời xin lỗi chân thành nhất. Thanh hi vọng sự việc này đến đây là dừng lại. Thành thật cám ơn mọi người rất nhiều".

Trước đó, Hồng Thanh cũng đã đăng tải một bài viết nêu ra những yêu cầu cần thiết để có thể được hoàn lại tiền. Nam diễn viên cũng cho biết trong thời gian qua, anh đã cố gắng thống kê các bình luận chê phim từ mọi người. "Tui nè ai nói tui trốn, mấy nay lo thống kê tin nhắn với bình luận 'phim dở, uổng tiền quá' để tặng tiền cho mấy bạn nè, cứ bình tĩnh từ từ nha. Nhiều lắm... tui nói là tui làm nha", Hồng Thanh chia sẻ.

Hồng Thanh nhận
Hồng Thanh nhận "gạch đá" sau ồn ào "vạ miệng" liên quan phim của Trấn Thành

Trở thành Quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt, Hồng Thanh dần trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả. Sau bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp, anh có nhiều cơ hội hơn. Hồng Thanh cũng đã bỏ túi một số vai diễn trong các bộ phim lớn nhỏ. Về chuyện yêu đương, anh được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp bên DJ Mie.

Liên Hoa

Sao nam khen lố 'Đất rừng phương Nam' lên tiếng hứa trả lại tiền vé, ai ngờ vẫn gây phẫn nộ vì 1 điều

Sao nam khen lố "Đất rừng phương Nam" lên tiếng hứa trả lại tiền vé, ai ngờ vẫn gây phẫn nộ vì 1 điều

Nam diễn viên này trước đó đã bị chỉ trích khen lố, đòi trả tiền vé gấp đôi những ai chê "Đất rừng phương Nam".