Sao nhí điệu nhất "Gia đình phép thuật" lột xác khó ai nhận ra, khiến netizen nể phục vì học lực khủng

Khán giả không thể nhận ra đây chính là cô bé điệu đà của "Gia đình phép thuật" ngày nào.

Gia đình phép thuật là bộ phim truyền hình thiếu nhi dài tập nhất Việt Nam. Phim gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả. Thành công từ bộ phim khiến rất nhiều sao nhí năm đó đổi đời, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đáng tiếc khi không nhiều người tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Một trong số những nhân vật gây tiếc nuối cho khán giả khi giã từ sự nghiệp diễn xuất là Yến Phi, cô bé cao kều thủ vai Thu Hà điệu đà của Gia đình phép thuật. Năm đó, Yến Phi tuy không xuất hiện nhiều nhưng vẫn gây ấn tượng đậm nét bởi chiều cao nổi bật và tạo hình điệu đà hơn hẳn các bạn diễn nữ còn lại. Thêm vào đó, cặp đôi Suri - Thu Hà cũng được nhiều khán giả ủng hộ.

Sao nhí điệu nhất
Sao nhí điệu nhất

Sau vai diễn Thu Hà, tuy được nhiều khán giả ủng hộ theo nghề nhưng Yến Phi lại quyết định nhanh chóng gác lại sự nghiệp để theo đuổi việc học. Cô khiến dân tình ngưỡng mộ bởi học lực ấn tượng của mình. Thời điểm năm 2011, tức là ngay khi bộ phim ngưng phát sóng, Yến Phi đỗ vào trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, một trong những ngôi trường chuyên nổi tiếng và có chất lượng đào tạo hàng đầu. Tốt nghiệp cấp 3 với thành tích cao, cô nhanh chóng trúng tuyển và theo học trường Đại học Greenwich Việt Nam. 

Sau khi nhận được bằng Cử nhân do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu, nữ diễn viên tiếp tục lên đường sang Mỹ du học ngành Kinh tế để nâng cao trình độ học vấn của mình. Nỗ lực hoàn thiện bản thân của Yến Phi thực sự khiến khán giả phải trầm trồ.

Sao nhí điệu nhất
Sao nhí điệu nhất

Hiện tại, dù không theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng Yến Phi vẫn thường xuyên đăng tải những clip hát hò, cover các ca khúc hot và tham gia một số chương trình âm nhạc. Cô cũng từng được chú ý khi tham gia một dự án âm nhạc gây quỹ Voices of love - Hướng về miền Trung do ca sĩ Hương Tràm và các du học sinh thực hiện hồi năm 2020.

Hiện tại, Yến Phi có cuộc sống viên mãn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh thường ngày đáng yêu. Nhìn nhan sắc hiện tại của Yến Phi, khán giả hoàn toàn không còn nhận ra cô bé Thu Hà điệu đà năm nào.

Sao nhí điệu nhất

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Lệ An

Ngắm là mê phong cách diện chân váy trẻ trung, tôn dáng của nữ phụ phim 'The Glory'

Ngắm là mê phong cách diện chân váy trẻ trung, tôn dáng của nữ phụ phim "The Glory"

Cha Joo Young sẽ gợi ý cho chị em nhiều cách mặc chân váy sành điệu, đẹp mắt.