Shark Bình tiết lộ hình ảnh mới nhất của Phương Oanh, dân tình tấm tắc khen "chị nhà" hợp bầu quá!

Đây cũng là lần hiếm hoi Shark Bình khoe vợ kể từ sau khi kết hôn. 

Mới đây, Shark Nguyễn Hòa Bình đã đăng tải clip đi ăn tối cùng với Phương Oanh và nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Trong khoảnh khắc này, hai vợ chồng có những giây phút khá thoải mái nhưng điều khiến nhiều người quan tâm hơn là diện mạo của phu nhân Shark Bình. Dù đã chọn trang phục đen và thay đổi kiểu tóc nhưng không khó để nhận thấy Phương Oanh đã có dấu hiệu tăng cân rõ rệt như gương mặt tròn trịa hơn, tay to hơn,... Có lẽ vì đang mang thai đôi nên những thay đổi này càng rõ ràng hơn nữa.

Những hình ảnh mới nhất của vợ chồng Shark Bình
Những hình ảnh mới nhất của vợ chồng Shark Bình
Gương mặt của Phương Oanh đầy đặn lên trông thấy khiến nhiều người nói đùa rằng y hệt Nam
Gương mặt của Phương Oanh đầy đặn lên trông thấy khiến nhiều người nói đùa rằng y hệt Nam "nọng" (vai diễn do Phương Oanh đảm nhận) của phim "Hương vị tình thân"

Tuy nhiên ở phần bình luận, nữ diễn viên vẫn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Ai nấy đều khen ngợi Phương Oanh xinh xắn, rạng rỡ ngay cả khi đang bầu bí mệt mỏi: “Chị bầu mà mãi đẹp luôn. Chúc mẹ bầu mạnh khỏe nhé!”, “Chị Oanh dễ thương, xinh thế”, “Bầu mà xinh vậy”, “Nhìn chị Oanh lúc nào cũng tươi tắn hết”,... 

Trước đó, Phương Oanh cũng than thở chuyện tăng cân của mình trên trang cá nhân. Khi được mọi người khen xinh, cô đã cảm ơn mọi người động viên nhưng cũng thừa nhận “cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện”. 

“Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng phình ra như bơm hơi vậy? Kỳ cục quá, ai chơi thế!” - Vợ Shark Bình tâm sự. 

Hình ảnh được Phương Oanh chia sẻ trước đó 
Hình ảnh được Phương Oanh chia sẻ trước đó 

S.A

Phản ứng của Phương Oanh về lời khuyên 'bầu khoe ít thôi', Shark Bình cũng có động thái sau tin hoãn cưới

Phản ứng của Phương Oanh về lời khuyên "bầu khoe ít thôi", Shark Bình cũng có động thái sau tin hoãn cưới

Dân tình bàn tán sôi nổi trước thông tin Phương Oanh mang bầu đôi, sự xuất hiện của Shark Bình càng khiến netizen chú ý.