Show diễn có Chanyeol (EXO), iKON,... khiến fan tranh cãi vì “tặng vé không công bằng", BTC nói gì?

Sự kiện âm nhạc quy tụ loạt sao Kpop đình đám sắp diễn ra bỗng khiến dân tình tranh cãi.

Cuối tuần này, vào 2 ngày 21-22/10, sự kiện WOW Kpop Music Festival sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của loạt sao đình đám như Chanyeol (EXO), iKON, Kang Daniel, Super Junior L.S.S, Jinyoung - Yugyeom (GOT7),... Do đó, ngay từ thời điểm công bố, đại nhạc hội này đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng fan Kpop. 

WOW Kpop Music Festival sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của loạt sao đình đám
WOW Kpop Music Festival sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của loạt sao đình đám

Vé tham gia WOW Kpop Music Festival đã mở bán từ ngày 5/10 với mức giá dao động trong khoảng từ 1,2 triệu đồng - 4,2 triệu đồng. Với dàn line-up khủng, nhiều fandom sẵn sàng “dốc hầu bao" để có cơ hội được gặp thần tượng. Sân khấu âm nhạc kết hợp bắn súng nước như Waterbomb cũng làm khán giả cực kì hứng thú. Tuy nhiên, vào sáng 19/10 - sắp đến ngày diễn ra sự kiện, trên MXH dấy lên tranh cãi BTC WOW Kpop Music Festival tặng vé không công bằng. 

Cụ thể, một tài khoản ẩn danh đã đăng tải email đến từ BTC WOW Kpop Music Festival, với nội dung tặng vé tham gia sự kiện cho những fan mua thông qua fanclub của các nghệ sĩ, Theo đó, fan mua vé ngày 1 sẽ được tặng vé đồng hạng cho ngày 2 và ngược lại. Còn với fan mua vé combo cho cả ngày 1 + ngày 2 sẽ được tặng kèm 1 combo đồng hạng. Điều này khiến không ít người hâm mộ bất bình, chỉ trích việc thiếu công bằng cho người đã mua combo cả 2 ngày và thiệt thòi với người mua không qua fanclub. 

Email lan truyền thông các hội nhóm
Email lan truyền thông các hội nhóm
Nội dung tặng vé 
Nội dung tặng vé 

Để làm rõ tranh cãi kể trên, chúng tôi đã liên hệ BTC và nhận được phản hồi: “Đúng là email được gửi cho fanclub đến từ WOW Kpop Music Festival, nhưng không có việc chỉ người mua vé từ fanclub mới được tặng vé. Vì quy trình thông báo, nên email cho các fanclub sẽ được gửi đi trước. Các vé tặng sẽ tiếp tục được đơn vị phân phối thông tin đến người mua trong ngày hôm nay (19/10).” 

Theo đó, tranh cãi “tặng vé thiếu công bằng" chỉ là hiểu lầm. Nhiều người mua qua đơn vị phân phối hiện tại cũng đã nhận được ưu đãi mới từ WOW Kpop Music Festival. Trong các hội nhóm, topic trao đổi vé, rủ thêm đồng đội tham gia đang rôm rả hơn bao giờ hết. 

Tuyết Hiền

Minh tinh nhận hậu quả không ngờ sau 6 tiếng quay cảnh hôn với mỹ nam đẹp trai nhất Kpop Cha Eun Woo

Minh tinh nhận hậu quả không ngờ sau 6 tiếng quay cảnh hôn với mỹ nam đẹp trai nhất Kpop Cha Eun Woo

Nữ diễn viên này bất ngờ nhắc tới Cha Eun Woo trong một buổi ghi hình, khiến netizen xôn xao bàn tán.