Show nhạc công bố dàn line-up đầy "nghiệt duyên": Có 2 thành viên Ngọt nhưng không còn nhóm Ngọt, 1 ca sĩ gây bất ngờ!

Nhạc hội Cà Chua có lẽ là lễ hội âm nhạc được khán giả yêu nhạc chờ đợi nhất tại TP.HCM mùa hè năm nay.

 Nhạc Hội Cà Chua lần đầu được ra mắt với mong muốn tạo nên một lễ hội âm nhạc độc lập, đa thể loại, thân thiện với khán giả và hướng đến nhiều đa dạng đối tượng nghe nhạc khác nhau. Mô hình Nhạc Hội nhiều ngày để khán giả được tự do lựa chọn nghệ sĩ mình quan tâm và tận hưởng không gian âm nhạc tràn đầy màu sắc, hướng tới sự tự do và tích cực trong âm nhạc. Mới đây, Nhạc Hội Cà Chua công bố dàn nghệ sĩ sẵn sàng trình diễn trong 2 ngày showcase khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 

Dàn lineup đầy đủ trong 2 ngày của Nhạc hội Cà Chua.
Dàn lineup đầy đủ trong 2 ngày của Nhạc hội Cà Chua.

Đại nhạc hội với hơn 18 nghệ sĩ, với nhiều thể loại. Đó sẽ là những set diễn bùng nổ, sâu lắng, ấn tượng; hoặc cũng có thể là những màn kết hợp đặc biệt chưa bao giờ xảy ra - sẽ được trải đều vào 2 đêm nhạc ngày 27 và 28/7. 

Không chỉ gây bất ngờ với dàn line-up quy tụ toàn những cái tên nổi bật trong giới indie Việt, Nhạc hội Cà Chua còn hứa hẹn những màn kết hợp không tưởng. Xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện là những sân khấu collab lần đầu tiên khán giả được chứng kiến. Đầu tiên và đáng quan tâm nhất có lẽ là việc Thắng và AMEE sẽ diễn chung trong ngày đầu tiên của nhạc hội. Khán giả tò mò không biết AMEE sẽ có phản ứng ra sao khi đứng chung show với Thắng - nghệ sĩ từng gây tranh cãi vì những lời có phần khiếm nhã về cô nàng. 

Tất nhiên, AMEE với tác phong làm việc chuyên nghiệp từ công ty quản lý chắc chắn cũng đã cân nhắc kĩ trước khi nhận lời trình diễn tại Nhạc hội nói trên. Việc Thắng “tương tác” với AMEE dù cho diễn chung sự kiện cũng không cao khi mỗi nghệ sĩ đều có khung giờ riêng để đến sân khấu, trình diễn và sau đó ra về.

Show nhạc công bố dàn line-up đầy
 AMEE và Thắng - 2
 AMEE và Thắng - 2 "oan gia ngõ hẹp".
Obito và Shiki sẽ có những màn trình diễn đặc biệt
Obito và Shiki sẽ có những màn trình diễn đặc biệt
Dàn lineup thực sự rất đỉnh!
Dàn lineup thực sự rất đỉnh!

Ban nhạc mối live cùng tay trống Nguyễn Hùng Nam Anh cũng nằm trong set diễn. Tréo ngoe thay khi Thắng cũng xuất hiện với set diễn solo. Như vậy, sự kiện sẽ chứng kiến 2/4 thành viên Ngọt xuất hiện: có Thắng, có Nam Anh, nhưng cả 2 không còn đứng chung dưới tên 1 nhóm nhạc như xưa và có lẽ cũng khó nhìn mặt nhau sau loạt điều tiếng ồn ào.

Nhạc hội Cà Chua ghi dấu ấn bởi việc mời được gần như tất cả những tên tuổi hot nhất của giới làm nhạc indie tại Việt Nam. Giấy Gấp lần đầu tiên live với Naomi với single vừa phát hành, sẽ hé lộ thêm ca khúc mới trong album đầu tay. Shiki trình làng các ca khúc trong EP vừa phát hành. Datmaniac lần đầu tiên biểu diễn live với Thắng. Đây cũng là dịp rapper mang những ca khúc trong album đầu tay lên sân khấu lớn.

Thịnh Suy kết hợp với Tùng trong một bản mashup. MINH kết hợp với chàng ca sĩ người Úc gốc Thái Gabe Watkin. Vũ Thanh Vân và bản song ca cùng Thịnh Suy với hit ‘Em Không Thể’. Cuối cùng không Vũ trụ Chillies - the cassette: từ “trên những đám mây” cho tới “rừng đom đóm”, rồi băng qua “đại lộ mặt trời” và thấy “từ vực thẳm tới rìa ánh sáng”. Tất nhiên không thể quên 2 set diễn của Suboi và AMEE.

Những màn kết hợp chất lượng!
Những màn kết hợp chất lượng!

Nhạc Hội Cà Chua sẽ chính thức được diễn ra từ 16:30 - 22:00 vào hai ngày 27 và 28.07 tại Capital Studio Media City (212 Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh).

Minh Khôi