Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hết hot, nhìn vào bài đăng mới nhất là biết tương tác khủng cỡ nào!

Bài đăng nhá hàng MV mới của Sơn Tùng M-TP nhận về lượt tương tác cao khủng khiếp. Dễ thấy sức hot của giọng ca người Thái Bình chưa từng hạ nhiệt!

 Tối ngày 19/2, Sơn Tùng M-TP đã gây bão mạng xã hội khi đăng tải bài viết kèm tấm poster nhá hàng cho MV mới mang tên "Chúng Ta Của Tương Lai" sắp được ra mắt. Ngay lập tức, bài đăng này đã trở thành chủ đề hot trên Facebook và nhận về lượt tương tác cực kỳ ấn tượng. 

Cụ thể, chỉ trong giờ đầu tiên đăng tải thì bài đăng này đã thu hút hơn 178k lượt thích, hơn 22,8k bình luận và 6,6k lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Lượng tương tác đáng nể này vượt qua cả thành tích trước đây của tấm poster MV gần nhất là "MAKING MY WAY" với 166k lượt thích.

Vừa nhá hàng MV mới, Sơn Tùng M-TP lập tức nhận được tương tác cao ngút từ cư dân mạng
Vừa nhá hàng MV mới, Sơn Tùng M-TP lập tức nhận được tương tác cao ngút từ cư dân mạng

Con số trên không chỉ cho thấy vị trí đặc biệt của nam ca sĩ trong lòng người hâm mộ mà cả người dùng Facebook nói chung tại Việt Nam. Trong showbiz Việt, không nhiều cái tên có thể nhận được lượng tương tác khủng như vậy. Đồng thời, nó cũng thể hiện cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hết hot!

Mọi bài đăng của Sơn Tùng M-TP đều nhận được lượng tương tác khủng trên MXH
Mọi bài đăng của Sơn Tùng M-TP đều nhận được lượng tương tác khủng trên MXH

Được biết, Sơn Tùng M-TP cũng chính là người nắm giữ nhiều kỷ lục về MXH bậc nhất ở Việt Nam. Nam ca sĩ từng nhiều lần gây bão MXH, có thể kể đến là khi đăng tải bức ảnh trên giường ngủ vào đầu năm 2021. Chỉ sau 3 phút đăng tải, bức ảnh "giường chiếu" này nhanh chóng cán mốc 100 nghìn lượt like. Tiếp đến, bài đăng này đã giúp nam ca sĩ xác lập kỉ lục về một bức ảnh của nghệ sĩ đạt lượng like, tương tác vượt mốc 1 triệu nhanh nhất showbiz Việt.

Bức ảnh lập kỷ lục triệu like nhanh nhất showbiz Việt 
Bức ảnh lập kỷ lục triệu like nhanh nhất showbiz Việt 

Kenttt

Sơn Tùng M-TP: 'Tôi luôn cảm thấy mình là một trong những người may mắn nhất cuộc đời này'

Sơn Tùng M-TP: "Tôi luôn cảm thấy mình là một trong những người may mắn nhất cuộc đời này"

Sau thời gian ấp ủ, Sơn Tùng M-TP đã dành tặng cho người hâm mộ một món quà cực "đỉnh".