Sơn Tùng M-TP lần đầu tương tác với K-ICM, còn tặng đàn em đúng 7 chữ!

Sơn Tùng M-TP đã có màn tương tác đầu tiên với K-ICM.

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt MV Chúng ta của tương lai, hiện sản phẩm comeback của Sơn Tùng M-TP vẫn đang giữ Top 1 Trending Music YouTube cùng hơn 36 triệu view trên YouTube. Ở nền tảng TikTok, Sơn Tùng cũng đang tạo trend cực hot khi có rất nhiều người hâm mộ cùng “duet" với nam ca sĩ. 

Đặc biệt mới đây, giọng ca Chạy ngay đi còn bất ngờ đăng tải clip “duet” cùng K-ICM khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Đây cũng là lần đầu tiên mà Sơn Tùng tương tác với K-ICM trên mạng xã hội nên ngay lập tức gây sự chú ý.

Clip Sơn Tùng M-TP tương tác với K-ICM 

Khác với các clip song ca khác, clip “duet” của K-ICM được hòa âm phối khí với giai điệu của piano. Bên cạnh đó sự hòa quyện giữa phiên bản gốc cùng tiếng kèn saxophone vô cùng du dương đã tạo nên sự khác biệt cho ca khúc. Nghe giai điệu được phối mới này, Sơn Tùng không khỏi tấm tắc mà dành tặng cho đàn em 7 chữ: Quá là trữ tình, da diết rồi”.

  Sơn Tùng M-TP tấm tắc với giai điệu Chúng ta của tương lai được hòa âm phối khí với phiên bản mới 

Sơn Tùng M-TP tấm tắc với giai điệu Chúng ta của tương lai được hòa âm phối khí với phiên bản mới 

  Anh còn dành tặng “nút like

Anh còn dành tặng “nút like" để thể hiện sự yêu thích của mình dành cho phiên bản của K-ICM 

Thuở còn hoạt động chung cùng Jack, K-ICM cũng là cái tên luôn được xem là “đối thủ" khi vượt qua rất nhiều kỷ lục của Sơn Tùng M-TP. Chính vì vậy việc Sơn Tùng M-TP công khai tương tác với K-ICM và còn dành tặng lời khen cho đàn em khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích. Clip chỉ mới lên sóng chưa đầy 1 giờ đồng hồ nhưng đã nhận hơn 232 nghìn lượt xem trên TikTok. 

  Sơn Tùng bất ngờ có động thái tương tác đầu tiên với K-ICM trên MXH 

Sơn Tùng bất ngờ có động thái tương tác đầu tiên với K-ICM trên MXH 

An Nhi