Soobin Hoàng Sơn: Đứng cùng sân khấu với anh Tùng Dương là một vinh dự rất lớn

Trong buổi họp báo công bố Live concert "Tùng Dương - Người đàn ông hát", nam ca sĩ Tùng Dương cũng dành nhiều lời khen cho đàn em.

Chiều ngày 8/10, buổi họp báo công bố Live concert "Tùng Dương - Người đàn ông hát" của nam ca sĩ Tùng Dương đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Là một ngôi sao hoạt động không ngừng nghỉ, Tùng Dương liên tục làm mới bản thân và chăm chỉ ra các sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả.

Với Tùng Dương, món quà lớn nhất mà người ca sĩ dành tặng cho khán giả thân yêu của mình chính là những tác phẩm âm nhạc chỉn chu và có sự đầu tư nghiêm túc. 

Soobin Hoàng Sơn: Đứng cùng sân khấu với anh Tùng Dương là một vinh dự rất lớn

Không dừng lại ở việc chỉ làm MV và miệt mài chạy sô, Tùng Dương luôn là một trong số ít những người chịu chơi khi đều đặn tổ chức live concert riêng. Anh tâm sự không có gì thích bằng dạo chơi trong không gian âm nhạc mà mình tạo ra. Cũng vì cái chất ‘’chơi’’ ấy mà anh thỏa sức cho sự sáng tạo của mình bay bổng để dẫn dắt khán giả trải nghiệm những cảm xúc của chính mình trên sân khấu. 

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 sẽ lại là những khát khao, đam mê mới mà Tùng Dương muốn gửi đến khán giả. 

Tùng Dương chia sẻ: "Live concert "Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tôi muốn tri ân những nhạc sĩ của Hà Nội. Năm nay nước sông Hồng dâng lên vì bão lũ, tôi cũng muốn tôn vinh con sông đã chứa đựng thăng trầm lịch sử. Khi con sông cuộn trào trong bão lũ, chúng ta rất xót xa, mang đến nhiều chiêm nghiệm trong cuộc sống. Những người con của Hà Nội cũng như những tráng sĩ sông Hồng, họ cũng phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống’’.

Soobin Hoàng Sơn: Đứng cùng sân khấu với anh Tùng Dương là một vinh dự rất lớn

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật trend của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ được giới thiệu một số bài hát mới được Đông Thiên Đức và Tăng Duy Tân viết riêng cho nam ca sĩ. 

Góp mặt cùng Tùng Dương trong concert lần này là 4 ca sĩ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T và người em họ ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân. 

Trong họp báo, Tùng Dương dành những lời khen có cánh cho các nghệ sĩ trẻ. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sức sáng tạo, sức trẻ và tư duy âm nhạc mới mẻ của thế hệ đàn em. 

Riêng về Soobin Hoàng Sơn, Tùng Dương cho biết anh và đàn em đã từng gặp gỡ nhau nhiều lần và có kế hoạch hát chung với nhau. Và đây cũng là dịp để hai anh em có thể cùng kết hợp và đứng chung sân khấu. 

Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn

 Bố Soobin là NSND Nguyễn Huỳnh Tú - người mà Tùng Dương quý mến trân trọng trong nghề. Soobin vừa biết chơi nhạc cụ vừa sáng tác, biểu diễn và vũ đạo bắt mắt. Cuộc hội ngộ lần này là sự hoán chuyển khi Tùng Dương lần đầu hát một bản R&B nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn còn ‘’đàn em” sẽ hát một bản hit của Tùng Dương. Một sự kết hợp mới giữa Tùng Dương và Soobin Hoàng Sơn trong 2 ca khúc cũng hứa hẹn bùng nổ gây bất ngờ cho khán giả.

Nói về cơ duyên cùng đàn anh, Soobin chia sẻ: "Anh Tùng Dương là một người anh, người đồng nghiệp mà SOOBIN rất yêu quý từ lúc anh thi Sao Mai Điểm Hẹn. Anh đã truyền cảm hứng cho mình khi làm nghề nên khi nhận được lời mời tham gia live concert “Người Đàn Ông Hát” của anh Tùng Dương, mình cảm thấy rất vui và hào hứng khi được góp giọng cùng anh tại chương trình tháng 11 sắp tới. Đây là một vinh dự rất lớn với mình khi được làm việc và đứng cùng anh Tùng Dương trên một sân khấu để có thể học hỏi nhiều hơn về âm nhạc từ người tiền bối gạo cội này. Hy vọng những tiết mục của SOOBIN cũng như của anh Tùng Dương sẽ chạm được đến các bạn khán giả, đủ để kết nối từ trái tim tới trái tim".

Soobin Hoàng Sơn: Đứng cùng sân khấu với anh Tùng Dương là một vinh dự rất lớn

Trong dự án âm nhạc lần này của Tùng Dương vẫn là sự kết hợp của ê kíp cũ, những người đồng hành và góp phần tạo nên thương hiệu của nam ca sĩ trong nhiều năm qua như đạo diễn Xuân Trường, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng...

Sau live concert tại Hà Nội, ê kíp của Tùng Dương sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 1/12 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với các khách mời ca sĩ Thanh Lam, Trung Quân idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc. 

PV

Trường Giang vướng tranh cãi lạnh nhạt ra mặt với 1 ca sĩ Vbiz: Người trong cuộc nói gì?

Trường Giang vướng tranh cãi lạnh nhạt ra mặt với 1 ca sĩ Vbiz: Người trong cuộc nói gì?

Thái độ thờ ơ của Trường Giang khi làm việc chung với 1 nam ca sĩ Vbiz khiến nhiều người để ý, bàn tán.