Sự cố đầu năm: Nam ca sĩ Vbiz bị động chạm chỗ nhạy cảm, thái độ của đối phương mới gây tranh cãi

Một nam ca sĩ Vbiz đã gặp sự cố nhạy cảm khi đi diễn dịp năm mới.

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên đã có mặt trong buổi biểu diễn chào đón năm mới tại một club ở Osaka, Nhật Bản. Trước sự hào hứng của khán giả, anh không ngần ngại mời một khán giả nữ lên sân khấu để cùng nhảy với mình. Tuy nhiên khi đang biểu diễn, cô gái này đã bất ngờ động chạm vào chỗ nhạy cảm của Du Thiên. 

Điều này khiến cho nam ca sĩ không khỏi bất ngờ. Dù vừa có hành động thiếu lịch sự với nam nghệ sĩ ngay trước hàng trăm khán giả nhưng cô gái này còn tỏ ra vô cùng thích thú và thậm chí còn “quẩy" sung hơn lúc ban đầu. 

Biểu cảm và hành động phản cảm của cô gái này ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số đều lên án kịch liệt và cho rằng đây là hành động thiếu ý thức, không tôn trọng nghệ sĩ và cả những khán giả có mặt. 

Cô gái bất ngờ động chạm chỗ nhạy cảm của Du Thiên ngay trên sân khấu 
Cô gái bất ngờ động chạm chỗ nhạy cảm của Du Thiên ngay trên sân khấu 

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt bị động chạm chỗ nhạy cảm khi đang biểu diễn. Trước đó, S.T Sơn Thạch cũng là “nạn nhân" khi bị một khán giả vô ý thức ngang nhiên chạm vào chỗ kín một cách khá bạo lực. Hay như vào năm 2018, Dương Triệu Vũ cũng bị một khán giả có hành động nhạy cảm khiến cho anh không giấu được sự ngại ngùng. Sau buổi biểu diễn, Dương Triệu Vũ đã đăng đàn trên mạng xã hội bày tỏ sự bức xúc vì không được tôn trọng. Thậm chí, nam ca sĩ còn gọi sự cố này là "vết nhơ" trên sân khấu, khẳng định có thể khởi kiện vị khán giả kia vì hành động kì cục này.

Dương Triệu Vũ từng đăng đàn bức xúc vì bị một khán giả có hành động nhạy cảm khi anh biểu diễn trên sân khấu 
Dương Triệu Vũ từng đăng đàn bức xúc vì bị một khán giả có hành động nhạy cảm khi anh biểu diễn trên sân khấu 

An Nhi