SVĐ Phú Thọ ngập rác dù liveshow Mỹ Tâm đã diễn ra được 1 tuần

KTS Phạm Thanh Truyền cho biết anh cũng không đồng ý với cách phản ứng của fan Mỹ Tâm, khi một số đòi đánh sập trang facebook của anh.

 Theo Pháp luật và bạn đọc,  trước đến nay, FC Mỹ Tâm nổi tiếng là cộng đồng người hâm mộ được tổ chức chặt chẽ và quy mô, lúc nào cũng support thần tượng mọi lúc mọi nơi. Vậy nên không có gì lạ khi ở liveshow Tri Âm diễn ra vào ngày 25/4, đã có lượng lớn người hâm mộ đến SVĐ Phú Thọ (Sài Gòn) để ủng hộ thần tượng của mình.

SVĐ Phú Thọ ngập rác dù liveshow Mỹ Tâm đã diễn ra được 1 tuần

Tuy nhiên, một vài sự cố đáng tiếc đã xảy ra đúng 1 tuần sau khi liveshow ở Sài Gòn kết thúc. Sáng 2/5, trên Fanpage chính thức của KTS Phạm Thanh Truyền - người nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình về tư vấn xây dựng và thiết kế nhà cửa đã bất ngờ đăng tải hình ảnh SVĐ Phú Thọ vẫn còn tình trạng ngập rác.

Liên lạc với KTS Phạm Thanh Truyền, anh cho biết ngày nào cũng tập thể dục ở SVĐ Phú Thọ, khi thấy những hình ảnh đầy rác thế này anh đã thử tra trên mạng và thấy liveshow được tổ chức vào ngày 25/4 - nghĩa là đã tròn một tuần nhưng công tác vệ sinh vẫn chưa được giải quyết. Anh cho biết:

Khi đăng tải bài viết này lên trang Fanpage, tôi chỉ muốn đặt ra 3 vấn đề: Thứ 1 là vì sao BTC không có động thái gì liên quan đến việc dọn dẹp sân bãi. Thứ 2 trách nhiệm của ca sĩ ở đâu. Cuối cùng là ý thức của những khán giả trẻ khi tham gia chương trình lớn như thế này.

Tôi không muốn quy trách nhiệm về ai cả, vì bản thân những người tạo ra liveshow này, từ khán giả, ca sĩ đến BTC, người quản lý địa điểm đều liên quan đến tình trạng rác ngập SVĐ Phú Thọ.

Được biết sau đó, nhiều fan Mỹ Tâm đã vào Fanpage của KTS Phạm Thanh Truyền và để lại thắc mắc rằng có thể hình ảnh anh đăng tải chỉ mới 1 ngày sau khi liveshow tổ chức xong, sân khấu vẫn còn chưa gỡ.

SVĐ Phú Thọ ngập rác dù liveshow Mỹ Tâm đã diễn ra được 1 tuần

Về vấn đề này KTS cho biết hình ảnh còn dính sân khấu được anh chụp cách đây 2 ngày trước (30/4). Không phải 1 ngày sau khi tổ chức như fan Mỹ Tâm lên tiếng. Sáng 2/5, KTS tiếp tục ra sân Phú Thọ và vẫn nhìn thấy cảnh tượng trên nên đã đăng bài phản ánh về vụ việc.

Ngoài ra, KTS Phạm Thanh Truyền cho biết anh cũng không đồng ý với cách phản ứng của fan Mỹ Tâm. Anh không nêu đích danh Mỹ Tâm phải là người chịu trách nhiệm cho hành động này, vậy mà có nhiều fan doạ đánh sập Fanpage của mình.

SVĐ Phú Thọ ngập rác dù liveshow Mỹ Tâm đã diễn ra được 1 tuần

Về phía fan Mỹ Tâm, ngoài những bình luận quá khích thì cũng còn rất nhiều bạn trẻ khác giải thích rằng FC đã có ở lại dọn dẹp. Tuy nhiên không thể nán lại SVĐ quá lâu vì liên quan đến vấn đề an ninh cũng như giờ giấc sân bãi. Ngoài ra, nhiều người cho rằng trách nhiệm dọn dẹp thuộc về BQL sân Phú Thọ, không nằm ở phía ekip Mỹ Tâm.

PV

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

Đến nay, Mỹ Tâm mới chính thức công khai thừa nhân đã yêu Mai Tài Phến và chuyển sang gọi "tình trẻ" bằng anh cách đây khá lâu.