Tài tử “Ký sinh trùng” bị điều tra vì nghi sử dụng chất cấm cùng hai mỹ nhân tai tiếng, nghe xong tên ai cũng choáng váng

Hiện tại, tài tử “Ký sinh trùng” đã bị điều tra vì dính tới việc sử dụng chất cấm.

Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải thông tin liên quan tới vụ việc tài tử “Ký sinh trùng” Lee Sun Kyun bị điều tra vì nghi sử dụng chất cấm từ tháng 1/2022.

Theo đó, phía cảnh sát nước này cũng đã xác nhận thông tin Lee Sun Kyun chính là nghệ sĩ bị phát hiện trong một đường dây chất cấm khi cơ quan điều tra triệt phá một cơ sở giải trí ở Gangnam. “Đúng là Lee Sun Kyun đã đưa một số tiền lớn cho đối tượng cung cấp chất cấm”, phía cảnh sát Hàn Quốc xác nhận.

Tài tử
Tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun bị điều tra vì nghi sử dụng chất cấm

Bên cạnh đó, tài tử “Ký sinh trùng” còn bị đối tượng buôn chất cấm lợi dụng danh tiếng và tống tiền 300 triệu Won ( khoảng 5.5 tỷ đồng).

Ngay sau đó, Hodu&U Entertainment - công ty quản lý Lee Sun Kyun đã ra thông báo: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra. Đối với những nghi ngờ phát sinh, chúng tôi sẽ trung thực tham gia vào quá trình điều tra của cơ quan chức năng với thái độ chân thành".

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là tài tử nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Hàn Quốc với nhiều tác phẩm đình đám như: Tiệm cà phê hoàng tử, Hương vị tình yêu, Ký sinh trùng... 

Ngoài Lee Sun Kyun, hai đối tượng khác cũng bị điều tra là Han Seo Hee (bạn gái cũ tai tiếng của T.O.P) cùng Hwang Hana (vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun).

Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P bị nghi sử dụng chất cấm cùng tài tử Lee Sun Kyun
Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P bị nghi sử dụng chất cấm cùng tài tử Lee Sun Kyun
Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun cũng bị điều tra
Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun cũng bị điều tra

Theo đó, hai mỹ nhân tai tiếng này bị nghi cùng với Lee Sun Kyun sử dụng chất cấm tại các cơ sở giải trí và một căn hộ ở Gangnam.

Han Seo Hee nhận án tù treo vào năm 2017 sau khi bị điều tra về tội sử dụng chất cấm cùng T.O.P (Big Bang). Tới năm 2021, Han Seo Hee lại nhận án tù 1 năm 6 tháng tù vì tái sử dụng chất cấm trong thời gian quản chế.

Về phần Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun cũng nhận án tù treo vì sử dụng chất cấm cùng cựu thành viên JYJ.

Hà Phương

Choáng váng số tiền Yoo Ah In đổ vào chất cấm trong 3 năm: Lên đến 9,1 tỷ đồng!

Choáng váng số tiền Yoo Ah In đổ vào chất cấm trong 3 năm: Lên đến 9,1 tỷ đồng!

Bê bối dùng chất cấm khiến hình tượng Yoo Ah In trong mắt công chúng sụp đổ.