Tất bật phim Tết cùng vợ chồng Diệu Nhi nhưng Lê Giang vẫn kịp làm điều này cho Trấn Thành

Dù bận rộn thời gian cho phim Tết nhưng Lê Giang vẫn đến chúc mừng Trấn Thành bước sang tuổi mới.

Tối 5/2, Trấn Thành đã có buổi tiệc thân mật để mừng tuổi mới. Hari Won, Uyển Ân, Lê Giang, Khả Như cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chung vui cùng đạo diễn phim Mai. Trên trang cá nhân, Trấn Thành xả kho loạt ảnh xịn xò, các thành viên trong hội bạn diện đồ ton-sur-ton và rạng rỡ chụp ảnh cùng nhau.

Trong số nghệ sĩ tham dự tiệc sinh nhật của Trấn Thành, gây chú ý chính là sự có mặt của Lê Giang. Nữ diễn viên mặc "cây đen" sang trọng, khoe nhan sắc mặn mà khi chụp ảnh cùng người em thân thiết. Năm nay, Trấn Thành và Lê Giang ở 2 "chiến tuyến" trong cuộc đua phòng vé phim Tết. Dù bận rộn với lịch trình quảng bá nhưng Lê Giang vẫn tranh thủ thời gian để chúc mừng Trấn Thành bước sang tuổi mới. Có thể thấy tình cảm giữa Trấn Thành và Lê Giang vô cùng gắn kết.

Trấn Thành có buổi tiệc thân mật cùng bà xã và bạn bè thân thiết để đánh dấu tuổi mới
Trấn Thành có buổi tiệc thân mật cùng bà xã và bạn bè thân thiết để đánh dấu tuổi mới
Dù bận rộn lịch trình phim Tết nhưng Lê Giang vẫn tranh thủ có mặt chung vui cùng Trấn Thành
Dù bận rộn lịch trình phim Tết nhưng Lê Giang vẫn tranh thủ có mặt chung vui cùng Trấn Thành
Hội bạn Trấn Thành trong buổi tiệc tối 5/2
Hội bạn Trấn Thành trong buổi tiệc tối 5/2

Trấn Thành - Lê Giang được biết là cặp sao Vbiz có mối quan hệ tốt đẹp. Trong công việc, Lê Giang thường là gương mặt vàng được Trấn Thành tin tưởng. Như 2 phim điện ảnh đầu tay của Trấn Thành là Bố già và Nhà bà Nữ, Lê Giang đều góp mặt và để lại ấn tượng. Tuy nhiên năm nay, Trấn Thành và Lê Giang bất ngờ "đối đầu" trên thị trường phim Tết.

Theo đó, Trấn Thành ra mắt phim Mai còn Lê Giang tham gia diễn xuất trong Gặp lại chị Bầu đóng cùng vợ chồng Diệu Nhi. Nói về sự vắng mặt ở Mai, Lê Giang chia sẻ: "Tôi với Trấn Thành là chị em thân thiết, nhiều lúc khán giả hỏi sao phim của Thành có tôi hoài. Vì vậy tôi cũng muốn một vài dự án của Thành không có tôi. Ở Mai, nhiều khi tôi không hợp vai thôi, chứ nếu hợp thì mọi người cũng sẽ bắt quay. Trong lòng tôi muốn phim nào cũng thắng. Khán giả xem phim Trấn Thành cũng sẽ ủng hộ phim có Lê Giang".

Dù là
Dù là "đối thủ" thị trường phim Tết nhưng Lê Giang và Trấn Thành vẫn dành cho nhau sự trân trọng, qua đó có thể thấy tình cảm gắn kết của cả hai

Trung Thu

'Mai': Bộ phim ngập tràn bất hạnh và sự lên tay rõ rệt của Trấn Thành

"Mai": Bộ phim ngập tràn bất hạnh và sự lên tay rõ rệt của Trấn Thành

"Mai" đánh dấu sự lên tay của Trấn Thành trong việc làm phim lẫn diễn xuất bùng nổ của Phương Anh Đào và Tuấn Trần.