"Thái tử vạn người mê" diễn đỉnh tới mức 18 năm chưa từng thất bại, tái xuất quá ngầu khiến netizen u mê

Sao nam này cả đời được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thái tử".

Trong làng giải trí Hàn, có một nam diễn viên được gọi với cái tên "thái tử". Không chỉ vì anh từng thành công vang dội với vai diễn thái tử mà còn bởi sự nghiệp đáng ghen tị, ngay cả khi vướng bê bối chấn động thì cũng thuận lợi trở lại, được khán ưu ái như một "thái tử" thật sự. Đó là tài tử nổi danh Joo Ji Hoon, người gần đây mới tái xuất ở bộ phim nổi tiếng Blood Free (Loài thống trị).

Joo Ji Hoon có vai diễn đầu tiên vào năm 2006 ở bộ bom tấn một thời Hoàng Cung. Ngay vai diễn đầu tiên đã thành công vang dội khiến Joo Ji Hoon được các nhà làm phim nhiệt tình săn đón và cũng từ đây, anh được gọi với cái tên "thái tử". Sự nghiệp của Joo Ji Hoon thăng tiến vô cùng thuận lợi sau đó. Anh không đóng nhiều phim truyền hình nhưng cứ tái xuất là có cho mình những tác phẩm thành công, không là siêu phẩm rating thì cũng nổi tiếng ở thị trường quốc tế.

Tạo hình của Joo Ji Hoon ở Hoàng Cung
Tạo hình của Joo Ji Hoon ở Hoàng Cung

Hyena (14,%), The Mask (12,6%), Five Fingers (12,6%) hay ngay thậm chí cả Jirisan, tuy không được đánh giá cao về kịch bản nhưng cũng ghi nhận rating 9,2% và nổi đình đám trên thị trường quốc tế thông qua nền tảng Netflix. Đặc biệt, xuất sắc hơn cả phải kể đến bom tấn lừng danh Kingdom, bộ phim mở ra kỷ nguyên xác sống của nền tảng Netflix tại Hàn. Chẳng ai ngờ, một người từng vướng bê bối chấn động, thậm chí còn phải ngồi tù lại có thể tái xuất ngoạn mục, làm nên một bom tấn của màn ảnh Hàn như vậy. Cũng nhờ sức ảnh hưởng của tác phẩm này mà năm 2019, Joo Ji Hoon đã lọt vào top 40 ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn, theo Forbes Hàn Quốc công bố.

Có thể nói Joo Ji Hoon là cái tên bất khả chiến bại trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, dùng diễn xuất để thành công chinh phục lại khán giả, giúp sự nghiệp gần như không hề bị gián đoạn. Thêm vào đó, trên màn ảnh rộng, anh cũng là một cái tên đáng gờm. Sự nghiệp vẻ vang của anh trở nên đáng ngưỡng mộ hơn bao giờ hết nhờ hai phần phim Thử Thách Thần Chết với doanh thu lần lượt là 108,2 triệu đô và 92,5 triệu đô.

Hiện tại, sau một thời gian khá dài không có tác phẩm mới, Joo Ji Hoon trở lại mạnh mẽ với bộ phim Blood Free, một tác phẩm thuộc thể loại chính kịch, hành động rất đúng với sở trường của "thái tử". Trong phim, anh vào vai Woo Chae Woon, một cựu quân nhân Hải quân nay trở thành vệ sĩ, sát cánh bảo vệ Yoon Ja Yoo (Han Hyo Joo) - CEO quyền lực của tập đoàn BF. Chỉ sau 2 tập đầu, khán giả đã được thấy một Joo Ji Hoon quá ngầu trong dáng vẻ lạnh lùng và những pha đánh đấm đẹp mắt.

Xem phim, khán giả chưa thực sự hài lòng với thiết lập nhân vật Woo Chae Woon, nhất là việc anh có vẻ sẽ không có loveline với nữ chính nhưng lại chấm điểm tuyệt đối cho màn thể hiện của Joo Ji Hoon. Sau Jirisan, một bộ phim có vẻ không thuộc sở trường của "thái tử", lần này, Joo Ji Hoon dường như được "bung" hết sức mạnh của mình. Sự lạnh lùng lãnh cảm để che đậy nội tâm đầy sóng gió của nhân vật được thể hiện vô cùng hoàn hảo thông qua ánh mắt sắc lãnh của nam diễn viên.

Nguồn ảnh: Hancinema

Lệ An

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: 'Tình cũ' Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: "Tình cũ" Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh

Đây là những bộ phim Hoa ngữ đáng để khán giả theo dõi ở thời điểm hiện tại.