Thắng (Ngọt) bất ngờ tung ca khúc mới ngay nửa đêm sau khi ban nhạc tan rã

Sản phẩm "đánh úp" của Thắng khiến fan có nhiều cảm xúc đan xen.

Nửa đêm 4/4, Thắng - vocal của ban nhạc Ngọt - gây bất ngờ khi "đánh úp" với sản phẩm hoàn toàn mới - Để nó đến. Ca khúc được phát hành đồng loạt trên tất cả các nền tảng YouTube và nhạc số mà không hề có dấu hiệu nào báo trước. 

Để nó đến được trình bày, phối khí và sản xuất bởi Thắng. Trong phần giới thiệu ca khúc mới, Thắng cũng đề cập đến những nghệ sĩ chơi nhạc cụ hoàn toàn mới, không còn là bất kì ai trong ban nhạc cũ của anh. Bìa single Để nó đến gần như giống hệt album solo Điều đầu tiên mà Thằng ra mắt trong năm 2023, chỉ có khác là vị trí của con thạch sùng mà thôi.

Ca khúc Để nó đến như lời tự sự của Thắng sau những vấp ngã, thể hiện tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi việc "Để nó đến/ Quên nó đi/ Bước tiếp nào", "Để nó đến/ Để gió cuốn đi/ Dịu dàng",... Vẫn là chất nhạc và giọng hát đặc trưng của Thắng nhưng giờ đây hoàn toàn không còn những đồng đội quen thuộc trong ban nhạc Ngọt. Lời bài hát cũng khiến khán giả liên tưởng đến Thắng và những ẩn ý sau những lùm xùm gần đây đeo đuổi nhóm Ngọt.

Ngay sau khi ra mắt, hán giả lập tức xôn xao trước món quà quá bất ngờ này, nhất là sau hàng loạt những thông tin không vui đến từ ban nhạc họ thần tượng. Nhiều người khẳng định mong Thắng hãy cứ vững vàng, tiếp tục ra mắt âm nhạc mới. Rất đông khán giả cũng đón nhận âm nhạc mới từ Thắng, xem đó như "liều thuốc" chữa lành sau những chuyện vừa qua.

Thắng và Để Nó Đến khá
Thắng và Để Nó Đến khá "suy".

Trước đó khoảng 1 tuần, Thắng cũng đã chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào của nhóm hậu nói lời chia tay. Đầu tiên, về vấn đề hủy hàng loạt các show diễn còn lại (Những thành phố mơ màng và Cam), anh cho biết: "Mình cũng muốn diễn nốt những show đã hứa những sức khỏe tinh thần thực sự không đảm bảo. Mình sẽ diễn bù cho mọi người sau khi bình phục nhé ạ!".

Về các ca khúc khác của Ngọt do anh sáng tác, Thắng cũng cho biết: "Trong lúc chờ đợi, mọi người có thể biểu diễn bất cứ bài nào mình viết. Kể cả có mục đích thương mại. Không cần ăn chia, không cần xin phép. Tùy tâm ủng hộ". Thắng cũng khẳng định anh sẽ diễn bù đắp nhưng không phải với tư cách Ngọt. Và có lẽ Để nó đến là một trong những điều bù đắp đầu tiên mà Thắng dành cho fan!

Thắng (Ngọt) bất ngờ tung ca khúc mới ngay nửa đêm sau khi ban nhạc tan rã

Nhật Nguyên

Ngọt gây sốc khi thông báo 'dừng biểu diễn từ hôm nay'!

Ngọt gây sốc khi thông báo "dừng biểu diễn từ hôm nay"!

Nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ với chia sẻ mới nhất từ Ngọt.