Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Lê Thảo Nhi là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu.

Lê Thảo Nhi (SBD 211) sinh năm 1994 đến từ TP.HCM, đang là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 52kg, số đo 3 vòng 83-64-92 cm. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Ngay từ buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã là cái tên gây chú ý bởi khả năng "bắn" tiếng Anh như gió. Cô giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh trôi chảy mà không có một sự ngập ngừng nào.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi đã là một cái tên có tiếng trong làng thời trang Việt. Cô cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng được giới trẻ yêu thích.

Cô nhận vé vàng vào thẳng Top 71 từ giám khảo Võ Hoàng Yến, lọt Top 8 Người đẹp Bản lĩnh. Thảo Nhi từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. 

Thảo Nhi sinh ra và lớn lên, học tập tại Đức và các nước châu Âu lân cận, nên có nhiều cơ hội du lịch, khám phá những nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên theo cô chia sẻ, gia đình vẫn luôn những nét văn hóa quê hương.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi mong muốn trở thành người truyền cảm hứng về hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập. Với nhan sắc, khả năng tiếng Anh và sự thông minh Thảo Nhi hiện là một trong những cái tên sáng giá giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Mới đây, International_Poll - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên Instagram - đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Theo đánh giá của chuyên trang quốc tế này, Thảo Nhi Lê là ứng viên số 1 cho vương miện. 2 vị trí Á hậu lần lượt được xếp cho Hương Ly và Ngọc Châu.

Về Thảo Nhi Lê, International_Poll đánh giá: "Xinh đẹp, trí tuệ và trình diễn, cô ấy có tất cả những điều này. Cô ấy là một diễn giả xuất sắc. Nếu chọn nghiêng về sắc vóc, Hương Ly là sự lựa chọn của tôi. Nhưng tôi chọn Thảo Nhi vì cô ấy có tổng thể tốt nhất".

Thanh Mai

Hôm nay TP.HCM công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10

Hôm nay TP.HCM công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10

Đây là năm đầu tiên mà điểm thi tuyển sinh lớp 10 tính theo cách mới: tổng điểm 3 môn thi toán, văn, ngoại ngữ đều tính theo hệ số 1.