"Thiếu gia nghìn tỷ" Kiey run khi song ca với diva Mỹ Linh

Ca sĩ trẻ Kiey không giấu nổi cảm xúc hồi hộp khi lần đầu kết hợp với diva Mỹ Linh trong một chương trình nghệ thuật mới đây tại Sa Pa.

Mới chính thức ra mắt làm ca sĩ vào tháng 9 với MV “Mê cung", Kiey - thiếu gia của một tập đoàn nghìn tỷ về giày dép chưa có nhiều cơ hội biểu diễn trước công chúng do bận rộn trong vai trò kinh doanh của gia đình. Mới đây, anh có cơ hội khoe giọng hát tại sự kiện khai trương một resort ở Sa Pa cùng dàn ca sĩ nổi tiếng.

Kiey gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu và cất giọng với ca khúc tiếng Anh “White boy I sat next to on the plane". Anh từng có 8 năm hoạt động nghiệp dư, phát hành 2 album gồm 24 ca khúc tự sáng tác bằng tiếng Anh, quay 6 MV thuộc thể loại pop điện tử, hơi hướng Âu - Mỹ. 

Ca sĩ trẻ Kiey.
Ca sĩ trẻ Kiey.

Ngoài phần solo, Kiey còn lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh trong nhạc phẩm “Em mơ về anh". Nam ca sĩ cho biết, đây là hit nổi tiếng của đàn chị nên anh rất lo lắng khi thể hiện.

“Tôi mất 1 tuần để tập luyện ca khúc và thường xuyên trao đổi điện thoại với chị Mỹ Linh để có sự hòa hợp trong phần hòa giọng. Chị Linh không chỉ chia câu hát theo đúng tone giọng của tôi mà nhiệt tình hướng dẫn về thanh nhạc, cách phát âm, khẩu hình…

Dù có một ngày để tập sân khấu cùng chị nhưng quả thật khi biểu diễn chính thức, tôi rất run. Phía hàng ghế khán giả, không chỉ có đông đảo khách mời mà còn có cả gia đình với bố mẹ, hai chị gái tôi theo dõi. May mắn là chị Linh đã nâng đỡ tôi rất nhiều để tôi có thể hòa quyện tốt với giọng của chị, tạo nên tiết mục hoàn thiện, được mọi người ủng hộ", Kiey nói.

Kiey run khi hát cùng Mỹ Linh.
Kiey run khi hát cùng Mỹ Linh.

Bản thân diva Mỹ Linh khá bất ngờ khi biết Kiey ngoài khả năng kinh doanh còn có đam mê nghệ thuật và có nhiều tài lẻ như ca hát, sáng tác và sản xuất âm nhạc. Chị động viên anh hãy kiên định với con đường chuyên nghiệp.

Ngoài tiết mục song ca cùng Kiey, Mỹ Linh còn thể hiện bản hit “Hương ngọc lan". Gần đây, diva gây chú ý khi tham gia trong show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” cùng 29 "chị đẹp" nổi tiếng khác của showbiz. Chị thú nhận có cảm giác thiếu tự tin trước các đàn em trẻ đẹp, lại giỏi vũ đạo trong chương trình.

Tuy nhiên chị không có ý định cạnh tranh với họ. “Tôi nghĩ, có chơi có chịu. Trong cuộc đời, tôi được bề trên thương cho nhiều thứ, giờ nếu cho thêm cảm giác của sự thất bại cũng nên được trải qua", chị nói.

Mỹ Linh chia sẻ không ngại cảm giác thất bại khi tham gia
Mỹ Linh chia sẻ không ngại cảm giác thất bại khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"
Ca sĩ Dương Hoàng Yến.
Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng góp mặt trong đêm nghệ thuật với hai ca khúc "Light it up" và "Chiếc khăn Piêu". Sau khi rời khỏi “Mặt nạ ca sĩ", cô ngày càng đắt show.

Cô tâm sự, đã lâu cô chưa có dịp du lịch do quá bận rộn với lịch trình công việc. Nhân dịp lên Sa Pa biểu diễn, cô tranh thủ nghỉ ngơi, đi trải nghiệm và thưởng thức nhiều món ngon của thành phố mù sương.

Hân An

Nam ca sĩ đình đám để bà xã minh tinh cầm lái siêu xe, kết quả gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 10 người bị thương

Nam ca sĩ đình đám để bà xã minh tinh cầm lái siêu xe, kết quả gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 10 người bị thương

Đại diện của nam ca sĩ này cũng vừa chính thức lên tiếng về vụ tai nạn giao thông gây xôn xao dư luận mới đây.