Mỹ Linh, Tùng Dương, Da LAB, Chillies… góp mặt tại “Hoa Sen SoundFest 2023”

Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” tại quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt quy tụ hàng loạt ca sĩ đình đám.

“Hoa Sen SoundFest 2023” là chương trình hòa nhạc kết hợp độc đáo giữa các loại hình nghệ thuật truyền thống phương Đông với nền âm nhạc cổ điển phương Tây. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình hòa nhạc có quy mô khủng được tổ chức ở sân khấu ngoài trời. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 50 nghìn người xem trực tiếp. BTC cũng cho biết con số đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra vào tối 2/5/2023 tới đây, Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) sẽ tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” tại quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt quy tụ hàng loạt ca sĩ đình đám tại Việt Nam và Quốc tế tham dự.

Ca sỹ Mỹ Linh 
Ca sỹ Mỹ Linh 

Tại sự kiện, các tín đồ yêu âm nhạc sẽ được hòa mình vào một không gian nghệ thuật đặc sắc mang đẳng cấp Quốc tế, với sự góp mặt của dàn nhạc Bucharest Symphony – Dàn nhạc giao hưởng đến từ Romania, Châu Âu. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và các gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, nhóm Da LAB, nhóm Chillies, nghệ sĩ múa Linh Nga… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ và vỡ oà chưa từng có.

Nhóm Da Lab góp mặt tại sự kiện
Nhóm Da Lab góp mặt tại sự kiện
Ca sỹ Hà Nhi
Ca sỹ Hà Nhi

Theo đó, sáng ngày 18/3/2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ Công bố các sự kiện văn hoá và âm nhạc 2023 cùng Chương trình lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen FoundFest 2023”.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch cho biết: “Tôi cho rằng việc mà chúng ta đưa văn hóa lên để ngang bằng với kinh tế, chính trị là quyết định sáng suốt của Đảng và Nhà nước, những sự kiện lễ hội này sẽ giúp đời sống tinh thần của nhân dân được nâng cao. Đó là tinh thần đoàn kết quốc tế cũng như quảng bá được hình ảnh của Việt Nam ra nước ngoài tạo nên sức mạnh hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi đánh giá đây là chuỗi sự kiện rất quan trọng, có vai trò rất lớn trong các hoạt động văn hoá của Việt Nam năm 2023”. 

Nói về quy mô tổ chức dự kiến hơn 50.000 khán giả và để đảm bảo an toàn cho người tham gia sự kiện, bà Phạm Ngọc Yến - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm), đơn vị thực hiện chương trình chia sẻ với truyền thông: Năm 2022, chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home Cup và đã quy tụ hơn 50 ngàn người tham dự nên chúng tôi tự tin làm tốt công tác tổ chức, với sự phối hợp hỗ trợ rất chuyên nghiệp từ UBND tỉnh Lâm Đồng.

Vì thế chúng tôi sẽ phát huy tối đa trong đợt tổ chức lần này, chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu từ nguồn điệnbảo vệ, an toàn giao thông, thậm chí về các công tác về cứu thương, công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng sẽ được chuẩn bị chuyên nghiệp.

PV

Nga và Ukraina gia hạn thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc thông qua Biển Đen

Nga và Ukraina gia hạn thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc thông qua Biển Đen

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan và Liên Hợp Quốc đã tuyên bố cho biết, một thỏa thuận cho phép xuất khẩu ngũ cốc của Ukraina qua Biển Đen đã được gia hạn.