Tổ chức trễ giờ, thí sinh trình diễn phản cảm, BTC Miss Grand Vietnam phải gửi lời xin lỗi

Từ phong cách tổ chức, hay quay phim, âm thanh, ánh sáng của phần thi này đều cho thấy sự cẩu thả, thiếu tôn trọng khán giả

Vừa qua, phần thi Best In Swimsuit - Trang phục áo tắm thuộc khuôn khổ của Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã nhận về hàng loạt chỉ trích. Cụ thể, ngoài trễ giờ phát sóng, vòng thi còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Từ phong cách tổ chức, cho thí sinh catwalk trên cỏ, hay khâu quay phim, âm thanh, ánh sáng của phần thi này đều cho thấy sự cẩu thả, thiếu tôn trọng khán giả, thậm chí là cả thí sinh tham gia.

  Ánh sáng thực sự có vấn đề, không thể giúp các thí sinh tỏa sáng

Ánh sáng thực sự có vấn đề, không thể giúp các thí sinh tỏa sáng

Về vấn đề địa điểm, Miss Grand Vietnam chọn một khu resort có hồ bơi để làm nơi tổ chức. Các thí sinh phải catwalk trên cỏ cùng với đường di chuyển khá lắt léo nhiều thí sinh bị vấp khi đang di chuyển hoặc máy quay không bắt được khoảnh khắc đẹp. 

Dù là phần thi để thí sính khoe được vóc dáng hình thể nhưng khi xem nhiều thí sinh để lộ nhược điểm cơ thể và quá chú trọng vào múa thay vì thể hiện năng lượng trong từng bước chân, dáng pose. Nhiều người hâm mộ thực sự không tin vào mắt mình bởi bộ ảnh ban tổ chức đăng tải khác xa thực tế.

Tổ chức trễ giờ, thí sinh trình diễn phản cảm, BTC Miss Grand Vietnam phải gửi lời xin lỗi

Nhiều người cho rằng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức rất sát ngày thi quốc tế nên rất khó để lấy lại vóc dáng trong một thời gian ngắn, chưa kể còn phải trau dồi thêm các kỹ năng khác.

Ngoài ra, kết quả top 10 "Best in Swimsuit" cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi một số thí sinh trình diễn tốt nhưng không thể vào top 10, đặc biệt là người đẹp Mai Ngô.

Mới đây, đại diện BTC Miss Grand Vietnam 2022 đã lên tiếng xin lỗi khán giả: "BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả đã theo dõi và chờ đợi vòng thi "Best in Swimsuit" ngày hôm qua (19/9). Vì lý do trời mưa to từ trưa đến tận 16h chiều nên chúng tôi bắt đầu chương trình trễ hơn so với dự kiến.

Nhằm tạo không gian mới lạ cho phần thi này, chúng tôi quyết định chọn lựa khu vực hồ bơi làm sàn catwalk dành cho các thí sinh. Tuy nhiên, không gian bị ảnh hưởng do thời tiết cũng khiến cho mọi sự chuẩn bị của ban tổ chức trở nên không còn đẹp mắt như các bạn kỳ vọng. BTC xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá từ quý khán giả. Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các thí sinh và theo dõi những vòng thi sắp tới tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022".

Tổ chức trễ giờ, thí sinh trình diễn phản cảm, BTC Miss Grand Vietnam phải gửi lời xin lỗi

Riêng Best In Swimsuit vẫn đang là đề tài tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội vì các thí sinh liên tục "múa may quay cuồng" để cố tạo ra sự riêng biệt. Thậm chí, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng có động thái xin lỗi gửi đến cộng đồng sắc đẹp vì không tiết chế trong lối catwalk, với các động tác "phản cảm", kém duyên dáng.

Cô bật khóc cho biết: "Ngày nào về tôi cũng xem lại hết những gì mình làm, tốt xấu chỗ nào để còn sửa và luyện tập. Cho nên, mọi người góp ý thì tôi sẽ nhìn nhận theo hướng tích cực". Sau đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đăng tải trên Instagram Story: "Châu xin lỗi mọi người!".

Mà biểu diễn bị chí trích của Quỳnh Châu
Mà biểu diễn bị chí trích của Quỳnh Châu

Thực tế ngay từ khi bắt đầu công bố khởi tranh cuộc thi đã nhận nhiều lời chê bai như liên tục sự thay đổi về lịch trình một cách vô cùng gấp gáp, thay đổi đến mức khán giả không theo kịp. 

Theo như thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam 2022, profile thí sinh sẽ được đăng và mở bình chọn vào ngày 12/9 nhưng sau đó dời lại vào ngày 15/9.

Dù đây là phần thi rất được trông ngóng nhưng sau khi kết thúc, đa phần đều là những lời chê bai và chất lượng không được như kỳ vọng.

Thanh Mai

Giá thép hôm nay 22/9: Thép thế giới tiếp tục giảm

Giá thép hôm nay 22/9: Thép thế giới tiếp tục giảm

Thị trường thép trong nước ổn định sau đợt điều chỉnh ngày 13/9, trong thi thép thanh vằn giao sau trên thị trường Trung Quốc ở mức 3.872 CNY/tấn.