"Trạm cứu hộ trái tim": An Nhiên phát điên khi Nghĩa vẫn yêu Hà, dân mạng hả hê "ở chung là cắn xé ngay!"

Trong tập 14 "Trạm cứu hộ trái tim", An Nhiên phát điên khi biết Nghĩa có hành động quan tâm Ngân Hà.

Preview tập 14 Trạm cứu hộ trái tim hé lộ tình tiết thú vị, đó là khi Nghĩa trở về nhà sau buổi đêm hôm trước, anh ta bỏ đi để tìm Ngân Hà. Trước đó, ở đoạn kết tập 13, Nghĩa đã rất lo lắng khi biết Ngân Hà không trở về nhà. Mỹ Đình và Nam gọi điện cho Nghĩa, lo Ngân Hà có chuyện. Nghĩ đến câu nói cuối cùng mà Ngân Hà dành cho mình, rằng cô sẽ sống ra sống, chết ra chết, Nghĩa vô cùng lo lắng. Bất chấp đêm hôm, Nghĩa đã xách xe đi tìm vợ.

Sáng hôm sau, hắn trở về nhà và mua đồ ăn sáng cho mẹ con An Nhiên. Là một chuyên gia tâm lý, chẳng có điều gì qua mắt được cô nàng tiểu tam. An Nhiên đay nghiến Nghĩa chuyện anh vẫn để tâm đến Ngân Hà. Cô ta nói rằng trước đây, Nghĩa chưa bao giờ mua đồ ăn cho hai mẹ con. Những gì anh ta làm hiện tại đang tố cáo rằng anh ta cảm thấy có lỗi với vợ con mình. Anh ta vẫn quan tâm, yêu thương Ngân Hà. Trước đây, Nghĩa cũng từng cảm thấy có lỗi như thế. Đấy là khi anh ta mua gì đó cho Ngân Hà thì đều mua cho Nhiên món đồ y hệt.

Tuy nhiên, trước những lời buộc tội của An Nhiên, Nghĩa chỉ nói rằng hắn lo Ngân Hà xảy ra chuyện sẽ liên đới đến mình, vì Ngân Hà là người gặp hắn sau cùng. Có vẻ như bản thân Nghĩa cũng chưa nhận ra mình thực sự đã yêu cô vợ 5 năm chung sống.

Trên mạng xã hội, khán giả vô cùng hả hê trước tình tiết này. Một số bình luận của người xem:

- Chờ hai đứa cắn nhau

- Ở bên Hà hạnh phúc bao nhiêu, ở bên Nhiên luôn cãi nhau, để xem được mấy bữa!

- Lộ bản mặt rồi, vui rồi!

- An Nhiên không yêu Nghĩa như Hà, cô ta luôn hiếu thắng.

- Ở với nhau nó lại giày vò đến chết thôi, chuyên gia tâm lý mà.

- Ở chung rồi cắn xé nhau thôi, làm gì có hạnh phúc nào màu hồng sau từng ấy chuyện!

Ở một diễn biến khác, Ngân Hà cũng đã trở về nhà sau đêm mất tích. Bà Lan lo lắng xông đến phòng con gái và hỏi rằng có phải cô định đi tự tử đêm qua. Ngân Hà không hiểu mẹ nói gì, tuy nhiên cô cũng rất bức xúc và nói rằng phải, lúc nào cô cũng chỉ là một đứa con ngu ngốc của mẹ. Nếu cô có chết đi thì thế giới này cũng chỉ bớt đi một người ngu ngốc mà thôi. Nghe vậy, bà Lan không kìm chế được nên đã cho con gái ăn tát.

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tập 14 lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu

'Trạm cứu hộ trái tim': Lộ quá khứ Ngân Hà như công chúa, Nghĩa - An Nhiên là quân hầu

"Trạm cứu hộ trái tim": Lộ quá khứ Ngân Hà như công chúa, Nghĩa - An Nhiên là quân hầu

Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 13, một phần quá khứ của Nghĩa - An Nhiên và Ngân Hà đã được hé lộ.