"Trạm cứu hộ trái tim": Lộ quá khứ Ngân Hà như công chúa, Nghĩa - An Nhiên là quân hầu

Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 13, một phần quá khứ của Nghĩa - An Nhiên và Ngân Hà đã được hé lộ.

Trạm cứu hộ trái tim tập 13 lên sóng VTV3 tối 8/4. Trong tập này, Ngân Hà đã đến gặp Nghĩa để tìm hiểu rõ hơn mọi chuyện. Cô hỏi chuyện của Nghĩa - An Nhiên và cậu con trai riêng. Lúc này, Nghĩa không ngại để lộ rằng hắn ta và An Nhiên đã quen nhau từ trước khi biết Ngân Hà, và Gôn là con chung của họ.

Nghĩa nhắc lại bữa tiệc sinh nhật năm Ngân Hà 20 tuổi, đó cũng là lúc Nghĩa và An Nhiên biết đến Hà. Thời điểm đó, Hà như một nàng công chúa được bố yêu chiều, còn Nghĩa và An Nhiên không khác gì... quân hầu theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bởi khi ấy, Hà hạnh phúc trong sự chúc tụng của mọi người, còn Nghĩa - Nhiên chỉ là 2 nhân viên phục vụ trong bữa tiệc của cô tiểu thư cành vàng lá ngọc.

Nghĩa - An Nhiên là hai nhân viên phục vụ trong tiệc sinh nhật của Ngân Hà
Nghĩa - An Nhiên là hai nhân viên phục vụ trong tiệc sinh nhật của Ngân Hà

Nhưng cũng chính thời điểm đó, An Nhiên đã chỉ cho Nghĩa thấy rằng Ngân Hà là điểm yếu của ông Trường. Nếu muốn ông Trường đau khổ, thì cứ nhắm vào Ngân Hà là sẽ thành công. Đó có lẽ cũng là bước khởi đầu cho toàn bộ kế hoạch của Nghĩa sau này.

Nghe lại chuyện cũ, Ngân Hà không khỏi đau lòng khi nhận ra mình đã rơi vào kế hoạch của một gã đàn ông khốn nạn. Tuy nhiên cô cũng tuyên bố cho Nghĩa biết rằng dù còn một hơi thở, cô và ông Trường cũng sẽ tranh đấu để Nghĩa không thể đạt được mục đích.

Cũng trong tập này, ông Trường đã bị bắt. Ngân Hà cùng bà Lan lo chạy vạy khắp nơi để tìm người giúp đỡ, mong có thể giảm án cho ông Trường.

Ở cuối tập phim, gia đình Nghĩa - Nhiên tổ chức ăn mừng chiến thắng. Nhiên đặt một chiếc bánh xinh xắn in chữ "mừng chặng đường mới". Tuy nhiên Mỹ Đình đã tương kế tựu kế, đánh tráo chiếc bánh vào phút chót, và thay bằng thông điệp dằn mặt đôi "gian phu dâm phụ".

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tập 14 lên sóng VTV3 tối 9/4.

Thu

'Trạm cứu hộ trái tim': Lộ thân phận thực sự của An Nhiên, trùm cuối là đây?

"Trạm cứu hộ trái tim": Lộ thân phận thực sự của An Nhiên, trùm cuối là đây?

Nhân vật An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả phải rợn người vì quá mưu mô, đố kỵ.