Trấn Thành: “Đất rừng Phương Nam hơn trăm tỷ thì tôi mới lãi được 6 triệu”

Trấn Thành cho biết ‘Đất rừng Phương Nam’ có vốn đầu tư lớn nên doanh thu trăm tỷ mới hoà vốn.

Trong buổi ra mắt phim Đất rừng Phương Nam tại TP.HCM tối 11/10, Trấn Thành cùng ekip có mặt để giới thiệu tác phẩm với khán giả. Khi được hỏi về doanh thu dự đoán, diễn viên vào vai Bác Ba Phi bộc bạch: “Thưa quý vị, theo thống kê thì phim này nếu được trăm mấy tỷ thì tôi lãi được 6 triệu. Có nghĩa là doanh thu trăm mấy tỷ thì mới hoà vốn thôi”.

Trần Thành chia sẻ về doanh thu phim Đất rừng Phương Nam.

Chia sẻ của Trấn Thành khiến nhiều người có mặt tại sự kiện thích thú. Theo tiết lộ từ trước, ngân sách sản xuất của Đất rừng Phương Nam vào khoảng hơn 40 tỷ đồng. Dự án có nhiều đại cảnh tái hiện miền Tây xưa, cùng sự tham gia của đông đảo diễn viên.

Trấn Thành: “Đất rừng Phương Nam hơn trăm tỷ thì tôi mới lãi được 6 triệu”
Trấn Thành: “Đất rừng Phương Nam hơn trăm tỷ thì tôi mới lãi được 6 triệu”

Trong Đất Rừng Phương Nam, Trấn Thành vào vai bác Ba Phi, nhân vật năm xưa được nghệ sĩ Mạc Can thể hiện. Xuất hiện trên poster chính thức của phim, tạo hình của Trấn Thành bị nhận xét là có râu giả, chưa đủ thuyết phục. Đồng thời, anh cũng tham gia dự án với vai trò nhà sản xuất của phim.

Được Được - Ảnh: Viết Thanh

Siêu thảm đỏ châu Á: Hoa hậu Thuỳ Tiên so kè 'ác nữ' Lim Ji Yeon, Trấn Thành chung khung hình với cả dàn sao khủng

Siêu thảm đỏ châu Á: Hoa hậu Thuỳ Tiên so kè "ác nữ" Lim Ji Yeon, Trấn Thành chung khung hình với cả dàn sao khủng

Thảm đỏ Asian Content Awards quy tụ dàn sao khủng Hàn - Việt như Lim Ji Yeon, Hoa hậu Thùy Tiên, Trấn Thành - Hari Won, Nancy...