Trấn Thành hát nhạc phim Mai tại Mỹ thế nào mà netizen cảm thán: "Sướng người hát, khổ người nghe, đau lòng tác giả!"

Trấn Thành có vẻ như chưa bao giờ dừng lại niềm đam mê bất tận của anh với ca hát!

Trấn Thành hiện đang có loạt hoạt động quảng bá và trình diễn tại Mỹ để quảng bá cho bộ phim Mai được phát hành tại đây. Nằm trong chuỗi hoạt động tại Mỹ, nam MC cũng tổ chức show diễn mang tên Trấn Thành - The Galaxy Show, quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ trong nước như Lê Dương Bảo Lâm, Ali Hoàng Dương, các rapper Double2T, 24K.Right,...

Một trong những tiết mục đáng nhớ (cũng có thể là đáng quên) trong sân khấu này chính là phần thể hiện giọng hát của Trấn Thành với ca khúc Sau Lời Từ Khước - nhạc phim Mai. Bất chấp vô vàn tranh cãi từ trước đến nay về việc hát hò, Trấn Thành vẫn giữ mãi sự "chấp niệm" mãi không buông với việc ca hát, không chỉ hát ở Việt Nam giờ đây anh mang sang cả hải ngoại để phục vụ kiều bào nơi đây.

Clip Trấn Thành hát ca khúc Sau Lời Từ Khước gây tranh cãi tại Mỹ.

Ca khúc Sau Lời Từ Khước được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cho bộ phim Mai, trở thành hiện tượng "bùng nổ" của Vpop thời điểm đầu năm. Tổng cộng 3 phiên bản MV - lyrics video chính thức của Sau Lời Từ Khước đã có hơn 43 triệu lượt xem trên YouTube, góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim điện ảnh Mai. Hàng loạt phiên bản cover cũng ra đời đến từ diva Hà Trần, Orange, Myra Trần, Erik,... càng giúp ca khúc thêm lan tỏa.

Tuy nhiên phiên bản cover của Trấn Thành không rõ sẽ khiến khán giả thêm yêu mến hay lại bớt thích ca khúc này, dù anh chính là đạo diễn kiêm nhà sản xuất tạo nên bộ phim Mai. Ngay khi các clip fancam được đăng tải lên MXH, Trấn Thành một lần nữa ngập trong những ý kiến trái chiều. Rất nhiều netizen đồng tình với câu tóm tắt phần trình diễn này của Trấn Thành: "Sướng người hát, khổ người nghe, đau lòng tác giả". Nhiều người cho rằng phiên bản của Trấn Thành đã làm mất đi cảm xúc ban đầu của ca khúc, không còn chất thơ như Phan Mạnh Quỳnh hát. Một số ý kiến khác cho rằng dẫu biết đây là show của Trấn Thành, và bộ phim cũng góp công lớn từ anh, song nên biết dừng lại đúng giới hạn để không gây phản cảm.

Trấn Thành hát nhạc phim Mai tại Mỹ thế nào mà netizen cảm thán:
Trấn Thành hát nhạc phim Mai tại Mỹ thế nào mà netizen cảm thán:
Trấn Thành gây tranh cãi dữ dội khi hát nhạc phim Mai.
Trấn Thành gây tranh cãi dữ dội khi hát nhạc phim Mai.

Một số bình luận của netizen:

- Sướng người hát, khổ người nghe, đau lòng tác giả.

- Tôi không anti nhưng bài này đúng phá hit thật sự

- Rớt nhịp toàn bộ, nghe tệ quá

- Xin lỗi, nhưng anh hát bài này nó rời rạc, không tí cảm xúc nào để cảm được.

- Đừng làm hỏng sản phẩm của Phan Mạnh Quỳnh được không?

Nhật Nguyên

Khi nào 'ngôi sao' Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?

Khi nào "ngôi sao" Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?

Trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện để hình ảnh "ngôi sao" của mình lùi về phía sau.