Trang Pháp ôm các chị đẹp khóc nức nở trong chung kết, Diệp Lâm Anh vỗ về nói liên tục "xứng đáng"?

Đoạn clip Diệp Lâm Anh vỗ về Trang Pháp trong chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang được chia sẻ nhiều.

Mạng xã hội hiện đang chia sẻ đoạn clip Diệp Lâm Anh ôm Trang Pháp chúc mừng trong đêm chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Theo đó, Diệp Lâm Anh liên tục ôm và vỗ về Trang Pháp, còn Trang Pháp thì cứ khóc liên tục. Từ khẩu hình miệng, khán giả cho rằng Diệp Lâm Anh nói với Trang Pháp rằng: "Xứng đáng, xứng đáng".

Trang Pháp ôm các chị đẹp khóc nức nở trong chung kết, Diệp Lâm Anh vỗ về nói liên tục
Trang Pháp ôm các chị đẹp khóc nức nở trong chung kết, Diệp Lâm Anh vỗ về nói liên tục
Diệp Lâm Anh an ủi, vỗ về Trang Pháp
Diệp Lâm Anh an ủi, vỗ về Trang Pháp

Trong bài phỏng vấn gần đây, Trang Pháp cũng có chia sẻ rằng Diệp Lâm Anh là người đầu tiên gọi điện thoại cho cô sau khi chung kết diễn ra. Cũng theo Trang Pháp thì Diệp Lâm Anh đã an ủi, động viên cô. 

Khán giả đặt câu hỏi rằng ở chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp nhận 3 giải là Trưởng nhóm thành đoàn (quán quân chương trình), Trưởng nhóm của năm và Chị đẹp toàn năng. Nhận nhiều giải và được công nhận tài năng từ khán giả, lý do gì Trang Pháp lại khóc đến mức Diệp Lâm Anh phải nói "xứng đáng" và còn gọi điện thoại an ủi sau khi về nhà?

Trang Pháp sinh năm 1989, có thể nói thông thạo tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Việt. Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp bùng nổ trong các vòng công diễn và được đông đảo khán giả công nhận tài năng khi có thể vừa sáng tác, vừa hát, vừa nhảy, vừa đọc rap và viết lời rap. Đến cả khâu làm nhạc, Trang Pháp cũng hoàn thành tốt.

Trang Pháp
Trang Pháp
Diệp Lâm Anh và Trang Pháp
Diệp Lâm Anh và Trang Pháp

Trang Pháp cho biết, cô từng có khoảng thời gian ở ẩn, lui về phía sau làm công việc sáng tác vì lời hứa với ba mẹ rằng hoạt động nghệ thuật một cách bình yên, không thị phi ồn ào. Nói về gia đình, Trang Pháp bày tỏ: 

"Như rất nhiều bố mẹ khác, mọi người cũng muốn con gái có cuộc sống yên ả, không vướng vào những ồn ào phức tạp.

Vậy nên để được làm nghệ thuật thì tôi đã có giao kèo với gia đình, đó là không để cho bản thân vướng vào bất cứ ồn ào nào hết. Tôi vẫn đang cố gắng làm điều này. 5 năm trước Trang Pháp biến mất, lui về đằng sau để làm công việc sáng tác cũng xuất phát từ lý do này. Tôi cố gắng tìm ra cái điểm ở giữa để giao với quan điểm của bố mẹ, nghĩa là mình vẫn được sáng tác, làm nhạc, được là 1 phần của nghệ thuật nhưng không xuất hiện quá nhiều, không vướng vào ồn ào thị phi.

Còn bây giờ, dù có quay lại và hoạt động nhiều hơn thì cái giao kèo với gia đình vẫn như vậy thôi. Đối với tôi, điều quan trọng nhất lúc này là được hát, được làm nghề, được sống với đam mê. Bản thân bố mẹ cũng bao dung và có cái nhìn thoải mái hơn về showbiz rồi".

Thu Thảo

Giữa lúc Trang Pháp - Lan Ngọc - Huyền Baby diễn tưng bừng với dàn Chị đẹp, Lệ Quyên có thái độ gì?

Giữa lúc Trang Pháp - Lan Ngọc - Huyền Baby diễn tưng bừng với dàn Chị đẹp, Lệ Quyên có thái độ gì?

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu làm điều này trong ngày đầu năm, mặc kệ dàn chị đẹp tưng bừng trình diễn trong Gala Tết đẹp.