Tử vi hàng ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tình yêu nồng cháy, Xử Nữ cẩn thận tổn thất bất ngờ

Tử vi hàng ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rất thành công trong buôn bán, Ma Kết áp lực công việc.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay, chuyện tình cảm của Bạch Dương khá thuận lợi, các mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trong thời gian gần đây có thể hóa giải khi cả hai bình tĩnh khi nói chuyện với nửa kia để vừa giúp người ấy "hạ hoả" vừa không khiến mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhoà hơn.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước giúp bạn dễ đạt thành công. Sự tự tin và lạc quan trong bạn sẽ giúp bạn dễ dàng thúc đẩy người khác. Ngoài ra, sự tương tác của bạn với đồng nghiệp là hiệu quả.

Hôm nay, bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Giữ một trạng thái bình tĩnh tự nhiên và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong chuyện tình cảm, phải thật tỉnh táo trong khi phát ngôn với đối phương bởi dễ xảy ra những hiểu lầm không đáng có giữa hai người. Dù sao thì chòm sao này cũng cảm thấy may mắn khi vẫn còn gia đình và đặc biệt là nửa kia để chia sẻ khó khăn.

Công việc trong ngày hôm nay của Kim Ngưu tạm ổn, mọi chuyện dường như đã đâu ra đấy, chòm sao này chỉ chờ thời gian dịch bệnh ổn định để bắt tay thực hiện nhiệm vụ mới mà chẳng có gì phải đắn đo suy nghĩ.

Hôm nay là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu tiền của bạn một cách thông minh.

Đừng để thời gian trôi qua mà không có khả năng về việc tập luyện thể thao. Bạn nên tập giữ gìn sức khỏe hàng tuần, chăm sóc cơ thể của bạn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Song Tử là mẫu người hết mình cho gia đình nhưng đôi khi bạn không được tỉnh táo cho lắm trong cách nhìn nhận mọi việc. Nếu thấy được cái không đúng của mình thì chòm sao này sẽ hiểu được rằng người kia đã quan tâm đến mình như thế nào. 

Trong công việc, Song Tử có nhiều cơ hội thể hiện năng lực ngày hôm nay. Hãy chú ý đến thái độ, hành động khi tương tác với đồng nghiệp, đặc biệt là với sếp của mình. 

Về mặt tài chính, vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng trong các vấn đề tài chính. Có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu  đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ.

Hôm nay, hãy chậm lại, với tất cả các hoạt động bạn tham gia, cả tâm trí và cơ thể cần thư giãn nhiều hơn là bạn cho phép chúng làm việc quá mức.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, khi cách xa nhau, chắc chắn Cự Giải sẽ không thể gặp mặt người bạn thân của mình thường xuyên như trước nữa. Vì vậy, về lâu dài, có khả năng bạn sẽ mau chóng quên họ và không còn giữ bất kỳ mối liên lạc nào. 

Hôm nay, Cự Giải rất thành công trong buôn bán. Bạn trổ tài ăn nói và thuyết phục được nhiều khách hàng tiềm năng. Một nhân viên bán hàng giỏi là người biết cách xây dựng cuộc trò chuyện đi đúng hướng.

Mặc dù trong ngày hôm nay bạn muốn mua rất nhiều thứ, nhưng đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự phấn khích, kiểm soát tiền của bạn, vì vậy hãy giữ tổng quan về tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Điều tốt nhất để làm chỉ đơn giản là lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho nó cảm thấy tốt. 

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Sư Tử
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong chuyện tình cảm, cha mẹ không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái, chúng ta chỉ có trách nhiệm định hướng cho con. Điều này sẽ khiến con cảm thấy mình được tôn trọng nhiều hơn và từ đó sẽ tự tin nói ra suy nghĩ của mình.

Sư Tử luôn giữ được sự khôn khéo của mình trong công việc, lời ăn tiếng nói rất đi vào lòng người. Nên nói chuyện tương đương hoặc chậm hơn đối phương một chút để khách hàng kịp xử lý những thông tin bạn cung cấp.

Về mặt tài chính, bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Tốt nhất không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào trong ngày hôm nay.

Áp lực gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn hoặc hoàn toàn thờ ơ với nó.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

6. Tử vi cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm trôi đi khá êm đềm trong ngày hôm nay, một phần là nhờ bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của họ. Nhờ ảnh hưởng từ sao Thủy, cung hoàng đạo này suy nghĩ khá thoáng. Với những lỗi lầm nhỏ nhặt, bạn tự thấy chẳng có gì đáng nói bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.

Bạn sẽ biết cách khai thác tốt những điểm mạnh của mình để giải quyết công việc. Bạn là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì.

Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong hoạt động tài chính! Nếu không cẩn thận bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ. Một vấn đề khác là thái độ hoang phí của bạn đối với chi tiêu, điều này sẽ trở nên bấp bênh khi hàng loạt các hóa đơn phải được thanh toán. Hạn chế chi tiêu nếu bạn không muốn bị thiệt hại. 

Nếu bạn cảm thấy hơi mệt mỏi có lẽ bạn cần phải nghỉ ngơi. Một cách để bạn chống lại những cơn mệt mỏi bất thường là đảm bảo bạn được nghỉ ngơi đầy đủ. Khôi phục sự điềm tĩnh của bạn và hãy thử tập yoga.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có những dấu hiệu cải thiện, hai người có thời gian dành cho nhau và cùng nhau trải nghiệm hoặc có những giây phút lãng mạn ngọt ngào khiến người khác phải ghen tỵ. Bạn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới.

Trong công việc, hôm nay bạn có điểm khởi đầu tốt, là cơ sở thuận lợi cho việc kinh doanh và có những ý tưởng khởi nghiệp. Mang tới cho Thiên Bình một nguồn tinh thần, óc phán đoán tốt và cũng có khả năng về trực giác tuyệt vời, đáng kinh ngạc.

Cam kết tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Có thể bị nhầm lẫn bởi điều này khi tham gia vào đầu tư làm ăn thua lỗ. Tin vào bản năng của riêng của bạn bởi vì bạn biết rằng những khoản đầu tư phù hợp với bạn nhất. Thật tốt khi nghe lời khuyên, nhưng bạn nên nghiêm túc trước khi thực hiện.

Hôm nay bạn sẽ bị một vài triệu chứng đau đầu, có thể các sự kiện gần đây dồn ép đã tác động lên sức khỏe của bạn.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Vàng kim
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Sự mơ mộng quá mức cần thiết đang khiến cho Bọ Cạp rơi vào vùng nguy hiểm. Bạn dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia.

Trong công việc, đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy. Còn nếu bạn không thể lựa chọn được, đơn giản là bạn không thực sự dành tình cảm cho ai cả, chỉ là bạn đang nhầm lẫn về mặt cảm xúc mà thôi.

Về mặt tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó. Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Cơ thể của bạn sẽ được cải thiện một cách tích cực khi bạn xây dựng một thói quen sống lành mạnh và không sử dụng thuốc lá, rượu bia.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong chuyện tình cảm, vì tâm tính vô tư và vô lo vô nghĩ, Nhân Mã hôm nay có vẻ đang hơi thái quá và ích kỷ trong tình yêu. Bạn đòi hỏi người ấy phải bày tỏ thật mãnh liệt và chân thành thông qua những hành động lãng mạn như trong phim ngôn tình vậy.

Trong công việc, Nhân Mã thể hiện mình là kẻ cứng đầu, bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Nếu bạn không cảm thấy tươi sáng như bình thường, đừng quá nghiêm trọng với chính mình. Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên hoạt động quá mức. Bạn có thể nhận ra lối sống của mình và từ đó có thể cải thiện nó tốt hơn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 7/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Vàng nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu

10. Tử vi cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết tương đối lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Bạn thuộc mẫu người mà người khác tôn kính và không dám nói chuyện yêu đương. Ma Kết nên thể hiện những mặt gần gũi của mình đối với đối tượng của bạn.

Ma Kết nên học cách lạc quan và đối đầu với công việc. Ma Kết hôm nay có thể bị áp đặt về chỉ tiêu và các doanh số. KPI không đạt hoặc đang thiếu rất nhiều khiến bạn mệt mỏi.

Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. 

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường nguồn năng lượng cho ngày kế tiếp.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn:  Xanh lá
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình 

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bảo Bình  cần phải dành cho người yêu của mình nhiều thời gian và tình cảm hơn. Bạn có thể hơi lạnh lùng và cáu gắt một chút, nhưng mà điều đó không làm mất đi tình yêu của bạn và người ấy dành cho nhau.

Trong công việc Bảo Bình có thể dùng tài trí của mình đầu tư vào một số các dự án bạn nghiên cứu từ trước, nó sẽ mang đến những thành quả bước đầu tốt đẹp. Bảo Bình hôm nay cũng sẽ nhận được nhiều sự coi trọng từ phía cấp trên. Bản lĩnh và sự lạnh lùng của bạn phù hợp với phẩm chất của một người làm việc cấp cao.

Hãy tiếp tục với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn có thể thể hiện là rõ ràng cho tất cả mọi người thấy và cho thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Song Ngư hôm nay sẽ nhận được tình yêu nồng cháy từ đối phương hoặc cũng có thể là những chuyện vô cùng tốt đẹp, từ thông qua việc nhân duyên của bạn rất tốt vào hôm nay.

Song Ngư có tình nhẫn nại cao, chịu đựng được áp lực từ cấp trên và công việc nên có thể hoàn thành tốt các kế hoạch được giao.  Hơn thế nữa, người thuộc cung Song Ngư luôn dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện bản thân và giúp đỡ đồng nghiệp. Cho nên các mối quan hệ với người khác luôn tốt đẹp.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng đối với các vấn đề tài chính và quan trọng hơn hết là không lãng phí tiền vô nghĩa. Nên khiêm tốn trong việc chi tiêu và hài lòng với những món đồ hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu một thể chất tốt, bạn nên loại bỏ những thói quen xấu. Bạn nghiêm túc suy nghĩ về việc ăn uống theo cách lành mạnh hơn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 7/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Top 3 chòm sao vượng vận đào hoa, nhiều vệ tinh theo đuổi

Top 3 chòm sao vượng vận đào hoa, nhiều vệ tinh theo đuổi

Mỗi người sinh ra sở hữu cho mình một số mệnh nhất định. Đặc biệt người đào hoa luôn được người khác giới yêu thích.