Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đưa con trai 1 tuổi đi học lớp đặc biệt dành cho trẻ em

Dù vô cùng bận rộn nhưng vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin luôn cố gắng ở bên cạnh con trai nhiều nhất có thể.

Mới đây, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai đầu lòng Alkong vào ngày 27/11. Theo tiết lộ, trước đó vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đều cố gắng sắp xếp lịch trình 1 cách khoa học nhất để có thể ở bên cạnh con được nhiều hơn.

Vào đầu tháng 11, vợ chồng Hyun Bin cũng đã tổ chức lễ thôi nôi theo phong tục truyền thông cho con trai. Được biết đây là 1 trong những buổi lễ quan trọng trong văn hoá Hàn Quốc.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đưa con trai 1 tuổi đi học lớp đặc biệt dành cho trẻ em

Là buổi lễ mừng tuổi mới đầu tiên trong cuộc đời của 1 người. Trong buổi lễ này, đứa trẻ sẽ được bố mẹ cho lựa chọn nghề nghiệp thông qua những món đồ đại diện cho công việc tương lai như bút lông, tiền bạc...

Trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin cũng gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ vì những lời chúc mừng sinh nhật tới em bé.

Mới đây, Naver Blog cũng tiết lộ về việc vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã tới thăm một lớp học đặc biệt dành cho các em bé. Theo tiết lộ, bố mẹ sẽ đưa con tới lớp học này mỗi tần để con được học thêm nhiều kỹ năng. Ngoài ra, việc cùng con tới lớp học sẽ giúp bố mẹ thấu hiểu con cái nhiều hơn.

Có thể thấy, dù bận rộn lịch trình nhưng vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã dành sự quan tâm đặc biệt cho thiên thần nhỏ và cố gắng luôn có mặt ở bên cạnh con trai trong những năm tháng đầu đời.

Thanh Yên

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời

Trên đời này không có độ tuổi nào nên kết hôn, chỉ có cảm xúc khi nào sẵn sàng muốn kết hôn mà thôi.