Son Ye Jin - Hyun Bin và Hành trình yêu và cưới đẹp như mơ

Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau, và đều đang là những người độc thân quyến rũ nhất làng giải trí xứ Hàn.

Ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin đều đăng tâm thư xác nhận sẽ tổ chức đám cưới.  Từ khi bước chân vào làng giải trí, Son Ye Jin chưa từng công khai chuyện hò. Tuổi 40, nữ diễn viên xinh đẹp mới gặp được người đàn ông của đời mình. 

Cặp đôi vàng của showbiz Hàn Quốc còn bị fan bắt gặp hò hẹn tại một nhà hát, nơi diễn ra buổi biểu diễn của tài tử Hwang Jung Min. Trước đó, cư dân mạng bắt gặp mỹ nhân Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lỡ tay bấm nút theo dõi một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới, khiến tin đồn cô sắp kết hôn bùng phát trên mạng xã hội.

Đầu năm 2019, hai người bị người hâm mộ phát hiện hò hẹn tại Mỹ, nhưng họ đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè đơn thuần.

Son Ye Jin - Hyun Bin và Hành trình yêu và cưới đẹp như mơ

Trước đó, họ từng có thời gian hợp tác ăn ý trong bộ phim điện ảnh Negotiation vào năm 2918. Tuy nhiên, phải tới năm 2019, khi Hạ cánh nơi anh được thực hiện, tin đồn tình cảm về cặp đôi mới khiến fan "đứng ngồi không yên". Suốt thời điểm Hạ cánh nơi anh lên sóng, người hâm mộ cũng phát hiện ra những cử chỉ đặc biệt Hyun Bin dành cho Son Ye Jin trong hậu trường, nhưng họ phủ nhận. 

Sau nhiều lần phủ nhận, tới tháng 1/1/2021, cặp sao buộc phải thừa nhận họ đang tìm hiểu nhau, khi hãng tin Dispatch tung loạt bằng chứng không thể chối cãi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa hai người. 

Trang Dispatch cho hay, tính tới tháng 1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin đã hò hẹn được 8 tháng. Hai người rất nghiêm túc trong mối quan hệ, nên không muốn công khai quá sớm với người hâm mộ. Tình yêu của họ được xây dựng, vun đắp từ tình yêu chung với bộ môn golf. 

Hyun Bin quyết định hò hẹn bí mật và kín tiếng với Son Ye Jin, như một cách bảo vệ tình yêu của hai người. Đầu năm 2021, Hyun Bin đã bán xong căn biệt thự gắn bó với anh suốt 11 năm, để chuyển về sống tại căn penthouse sang trọng ở Guri, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Đây được xem là tổ ấm mới của cặp sao Hạ cánh nơi anh. Trong một năm qua, Son Ye Jin cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh vào bếp, tự tay sửa sang nhà cửa, sẵn sàng bước vào cuộc sống lứa đôi.

Thanh Mai

Hội An nằm trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới mùa Valentine do CNN bình chọn

Hội An nằm trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới mùa Valentine do CNN bình chọn

Nằm cùng danh sách các điểm đến lãng mạn nhất hành tinh như Maldives hay Quebec (canada), Hội An (Quảng Nam)... hứa hẹn là điểm hẹn hò hấp dẫn trong mùa Valentine này.